Lý do nên đầu tư ngay quạt treo tường Midea FW40-6H?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Midea FW40-6H được thiết kế chuyên dụng để treo tường, dễ dàng lắp đặt, sử dụng đơn giản mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Thay vì chọn những chiếc điều hòa đắt tiền, những chiếc quạt to chiếm nhiều diện tích thì giờ đây gia đình bạn có thể lựa chọn những chiếc quạt treo tường. Và đặc biệt phải kể đến là dòng quạt treo tường Midea FW40-6H. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí mà không làm mất đi tính thẩm mỹ, đặc biệt phù hợp với những gia đình ít người.

Thiết kế treo tường cố định

Quạt treo tường Midea FW40-6H được lắp đặt cố định trên 1 vị trí. Một khi bạn treo ở đâu thì nó sẽ ở nguyên vị trí đó mà không bị dịch chuyển đi đâu, cho đến khi bạn tháo ra để lắp vào chỗ khác, hoặc gia đình bạn chuyển đi nơi khác vô cùng tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian lắp đặt.

quạt treo tường Midea FW40-6H
Quạt treo tường Midea FW40-6H sử dụng cố định

Cánh quạt sải rộng 40cm

Quạt treo tường Midea FW40-6H sử dụng đến 3 cánh quạt, kiểu cánh rộng, tạo luồng gió dễ dàng. Cánh quạt làm bằng nhựa dễ vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người tiêu dùng.

Công suất quạt 55W

Công suất tầm trung 55W cho hiệu quả làm mát cao nhưng độ ồn ở mức tối thiểu. Có thể sử dụng cho phòng ngủ không gây ồn giúp gia đình bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

quạt treo tường Midea FW40-6H
Quạt Midea FW40-6H hoạt động với công sức 55W có khả năng làm mát vượt trội

Lồng quạt bảo vệ chống bụi

Bên ngoài cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt. Được thiết kế với các cánh quạt đan khít vào nhau, khá chắc chắn giúp bảo vệ cánh quạt khỏi bụi bẩn, hơn nữa còn bảo vệ người sử dụng quạt, đặc biệt là trẻ nhỏ tinh nghịch.

Dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió với 2 dây chéo

Quạt treo tường Midea FW40-6H điều chỉnh tốc độ gió bằng 2 dây chéo. Trong đó, có một dây thay đổi tốc độ, một dây để quạt quay trái phải dễ dàng hơn bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Tiết kiệm năng lượng sử dụng

Sản phẩm này là quạt điện cơ và đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương nên bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Mức độ an toàn cao

Quạt Midea FW406H rất an toàn với động cơ được lắp đặt cầu chì chống cháy nổ giúp ngắt dòng điện tiện lợi ngay khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Midea FW40-6H

Để có thể phát huy tối đa hiệu quả của quạt Midea FW40-6H, người tiêu dùng nên biết cách sử dụng đúng cách. Khi sử dụng quạt đúng cách, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tối đa bảo vệ độ bền cho quạt bền bỉ theo thời gian.  

quạt treo tường Midea FW40-6H
Quạt Midea FW40-6H không nên lắp đặt quá thấp hoặc quá cao
  • Lắp đặt quạt: Người dùng không nên lắp đặt quạt trên tường ở vị trí quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát. Vì vậy, nên lắp đặt quạt ở độ cao cao hơn đầu người một chút và giữ khoảng cách an toàn khi sử dụng.
  • Không gian đặt quạt: Midea FW40-6H phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải như phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc cá nhân để phát huy tối đa khả năng làm mát của quạt.
  • Trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng nên để quạt quay nhiều hướng để làm mát không gian nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe.
  • Chọn quạt có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Quạt treo tường Midea FW40-6H đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình mà bạn không thể bỏ qua. Và đừng quên theo dõi Websosanh.vn để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!