Lý do nên mua máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết nắng nóng nhưng  bạn không đủ kinh tế để lắp đặt điều hòa treo tưởng và không muốn phải lắp đặt mất thời gian? Vậy thì chiếc máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Máy điều hòa di động FujiE MPAC10 có thiết kế nhỏ gọn thông minh với cục nóng và cục lạnh nằm trên cùng 1 thiết bị. Sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt nhờ sử dụng máy nén cùng môi chất làm lạnh như một chiếc máy điều hòa//máy lạnh thông thường. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 trong phần nội dung tiếp theo của bài viết.

Thiết kế điều hòa FujiE MPAC10 thông minh, tính cơ động cao

Nhờ có thiết kế thông minh 2 bộ phận cục nóng và lạnh trên cùng 1 thiết bị nên sử dụng máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 bạn sẽ không mất chi phí, thời gian và công sức lắp đặt như các dòng máy lạnh khác.

Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng theo phong cách hiện đại, trang nhã với phần vỏ máu trắng cực kỳ thanh lịch và tinh tế. Đặc biệt, phía dưới chân máy 4 bánh xe nên người dùng có thể di chuyển linh hoạt tới bất kỳ địa điểm nào có nhu cầu làm mát.

Bảng điều khiển điện tử của sản phẩm dạng cảm ứng thông minh, với giao diện dễ dàng sử dụng nên bất kỳ ai cũng có thể dùng  ngay từ lần đầu tiên. Điều khiển cầm tay tiện dụng cho phép người dùng có thể điều chỉnh các tính năng ở các vị trí xa máy thuận tiện nhất.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10
Thiết kế điều hòa FujiE MPAC10 thông minh, tính cơ động cao

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 tích hợp đa chức năng 4 in 1

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 sở hữu 4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm gồm:

+ Khả năng làm lạnh: Sản phẩm sử dụng môi chất R290 cho  hiệu suất làm lạnh tốt và đặc biệt thân thiện với môi trường. Với công suất 10.000BTU nên có thể làm mát nhanh chóng với lưu lượng gió 310m2/h mang hơi mát đến khắp không gian trong phòng. Phạm vi và hiệu quả làm mát của máy tốt nhất là ở trong không gian từ 17-22m2.

+ Quạt làm mát: Trong các không gian không kín hoàn toàn, máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 vẫn có thể dùng để làm mát cục bộ cho người ngồi ở phía trước máy cách cửa gió từ 1-3m.

+ Lọc sạch không khí: Vì được trang bị màng lọc thô tiêu chuẩn nên sử dụng máy lạnh FujiE MPAC10 bạn không lo lắng về chất lượng không khí. Vì không khí trước khi vào bên trong hệ thống máy đã được lọc sạch hoàn toàn nên chất lượng gió thổi ra luôn trong lành, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Hút ẩm trong điều kiện trời nồm: Bạn còn có thể sử dụng máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 như một máy hút ẩm thực thụ khi thời tiết mưa kéo dài hoặc nồm ẩm. Theo hông tin từ nhà sản xuất,  công suất hút ẩm của máy lên đến 26.5lít/ngày, có thể thoát nước thải liên tục qua ống hoặc xuống dưới bình chứa bên dưới máy  với dung tích 0.6 lít.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 tích hợp đa chức năng 4 in 1

Điều hòa FujiE MPAC10 hoạt động bền bỉ, tiếng ồn nhỏ

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 sử dụng máy nén liên doanh TOSHIBA GMCC cùng với đó là dàn tản nhiệt 100% đồng nguyên chất mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu năng hoạt động siêu bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết đặc thù của khí hậu Việt Nam.

Bên cạnh đó, cả 2 bộ phận cục nóng và cục lạnh của máy đều được gắn trên cùng 1 thiết bị nên khi hoạt động không gây tiếng ồn lớn  điều hoà 2 cục nóng lạnh riêng biệt thường thấy. Theo công bố từ nhà sản xuất, chỉ số độ ồn của máy khi vận hành tối đa là 56dB nên khách hàng sẽ cảm thấy không bất tiện khi sử dụng.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10
Điều hòa FujiE MPAC10 hoạt động bền bỉ, tiếng ồn nhỏ

Đánh giá chung, máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 phù hợp sử dụng ở các môi trường không yêu cầu độ yên tĩnh tuyệt đối như: các gian hàng bán  hàng trong chợ, ki ốt, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, cafe, văn phòng di động tại các công trường xây dựng, nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng, nhà kho… Sản phẩm cũng thích hợp cho các không gian mở như: các văn phòng hoặc các cửa hàng mặt tiền liên tục mở cửa, hội chợ, khu bán hàng chợ đêm…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!