Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt máy giặt 7kg động cơ inverter Toshiba inverter thì có thể tham khảo ngay dòng máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG). Bài viết dưới đây websosanh sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

1.1 Máy giặt nhỏ gọn, tiện dụng, đẹp mắt

Thiết kế tối giản, cực kỳ hiện đại này lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của một cặp vợ chồng hoặc một gia đình nhỏ. Màu xám bạc trên Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) không chỉ vệ sinh hơn mà còn toát lên vẻ tinh tế hiện đại.

Khối lượng giặt 7 kg, lồng đứng và thiết kế cửa trên khiến đây là lựa chọn tốt cho cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Hoặc, nếu hộ gia đình của bạn đông người hơn nhưng có ít quần áo bẩn hơn thì đây vẫn là một lựa chọn tốt.

1.2 Máy giặt sạch với thiết kế thông minh

Lồng giặt pha lê với các đường viền dập nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng khắp lồng giặt cho kết quả giặt tối ưu. Quần áo của bạn sẽ an toàn nhất khi sử dụng với máy giặt Toshiba AW-L805AV.

Sẽ rất rắc rối và lãng phí thời gian để gỡ rối tất cả quần áo đó sau khi giặt và có nguy cơ làm hỏng hoặc giãn vải. Để quần áo không bị vướng víu, máy giặt hiện đại có một cơ chế gọi là chuyển động giặt đảo ngược, trong đó lồng giặt luân phiên xoay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Tùy chọn vệ sinh lồng giặt trên Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hay cặn bột giặt còn sót lại trong lồng giặt, giúp hạn chế mùi hôi và tình trạng quần áo. chất gây dị ứng và đảm bảo rằng lần giặt sau này sạch hơn.

1.3 Máy giặt có thiết kế an toàn và tiết kiệm nước

Máy giặt Toshiba có tùy chọn khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa tất cả các nút ngoại trừ nút nguồn. Có sẵn biện pháp bảo vệ này sẽ giúp con bạn không chơi xung quanh máy khi máy đang được sử dụng.

Máy giặt giúp tiết kiệm rất nhiều tiền cho hóa đơn tiền nước vì mực nước của máy giặt có thể được đặt tự động dựa trên trọng lượng của đồ giặt, giúp giảm lượng nước cần thiết trong khi giặt.

Cửa máy giặt có thể được đóng an toàn hơn và không có nguy cơ bị hư hỏng hoặc kẹt ngón tay nhờ khả năng giảm chấn đóng chậm trên nắp kính cường lực.

Nhìn chung, máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) là một sản phẩm đáng mua vì có nhiều tính năng hữu ích (giặt ngược, vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, v.v.). Một gia đình hai hoặc ba người, hoặc một nhóm sinh viên sống khu nhà trọ gần nhau cùng dùng chung là hợp lý và tiện lợi.

Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

2. Những điều cần cân nhắc khi chọn máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG)

Máy giặt cửa trên sẽ tiêu tốn nhiều nước hơn so với máy giặt cửa ngang, chính vì vậy máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG) có thể chưa phải lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt, đồng thời máy cũng sẽ không có chế độ giặt nước nóng.

Thêm một nhược điểm nữa của máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG) là máy sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa, chính vì vậy sẽ còn độ ồn và rung lắc tương đối khó chịu khi vận hành. Nếu bạn muốn máy giặt chạy êm hơn, phù hợp với người già, trẻ nhỏ trong nhà được thoải mái sinh hoạt, thì nên chọn máy giặt truyền động trực tiếp.

Tóm lại, máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG) được trang bị công nghệ inverter hiện đại và có khối lượng giặt vừa phải phù hợp để sử dụng cho những gia đình có ít người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với gam màu bạc. Máy có thiết kế lồng đứng, tích hợp sẵn 8 chương trình giặt tiện lợi, bảng điều khiển bằng tiếng Việt với các nút nhấn dễ sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!