Lý giải sức hút của máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX hay không? Nội dung bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX là phiên bản cao cấp của thương hiệu, là một trong những mặt hàng thịnh hành trong thời gian vừa qua, thậm chí độ HOT vẫn chưa hề hạ nhiệt. Để hiểu rõ hơn về sức hút của siêu phẩm này, hãy cùng Websosanh lý giải trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX tạo điểm nhấn với thiết kế ấn tượng

Electrolux ESF8735ROX là dòng máy rửa bát cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng âm tủ sang trọng, tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả. Cùng với đó là máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, an toàn, bền bỉ tuyệt đối.

Máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX tạo điểm nhấn với thiết kế ấn tượng
Máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX tạo điểm nhấn với thiết kế ấn tượng

Bên trong máy thiết kế với 2 giản rửa độc lập, giúp việc sắp xếp bát đĩa vào bên trong một cách dễ dàng. Phía dưới mỗi giàn rửa đều có 1 tay quay nước, kèm theo lỗ phun nước siêu nhỏ, khi hoạt động thì 2 tay quay nước bên trong sẽ quay 360 độ, kết hợp cùng với các tia nước được phun ra với áp lực mạnh giúp quá trình làm sạch bát đĩa hoàn hảo.

Đặc biệt, máy có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa nên rất thích hợp với gia đình có từ 7 – 9 thành viên sử dụng.

Sức hút máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX đến từ công nghệ, tính năng

Bên cạnh thiết kế hiện đại, Electrolux ESF8735ROX còn được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho người dùng. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX
Sức hút máy rửa bát âm thủ Electrolux ESF8735ROX đến từ công nghệ, tính năng

– Chức năng ExtraHygiene: Hỗ trợ loại bỏ 99.99% vi khuẩn bám trên bát đĩa, khi ở lần xả cuối mức nhiệt độ sử dụng lên tới 65 độ C, kéo dài trong 10 phút.

– Tính năng hẹn giờ: Mọi người có thể hẹn giờ hoạt động từ 1 – 24h, tùy thuộc vào lịch trình hàng ngày để khởi động máy hoạt động bất kỳ lúc nào tiện lợi.

– Công nghệ AirDry: Hỗ trợ sấy khô hiệu quả gấp 3 lần so với hệ thống cửa đóng kín. Cụ thể, sau khi kết thúc chu trình rửa, tự sẽ tự động mở khoảng 10cm để tránh tình trạng ngưng tụ hơi nước, để đồ dùng khô ráo, sạch sẽ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài những tính năng nổi trội trên, ở máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX còn có nhiều chức năng đi kèm như:

– Kiểm soát nước chống ngập lụt

– Chùm sáng trên chỉ báo sàn

– Chương trình tự động lấy nét thông minh

– Quản lý thời gian

– Softgrip và softspikes giúp bảo vệ đồ dùng bên trong, nhất là đồ thủy tinh hiệu quả.

– Cánh tay Flexispray

Máy rửa chén Electrolux ESF8735ROX chinh phục người dùng nhờ chương trình rửa thông minh

Đi kèm với những tính năng hiện đại, điều giúp máy rửa bát 13 bộ Electrolux ESF8735ROX chinh phục người dùng còn đến từ chương trình rửa đa dạng. Cụ thể, ở thiết bị này được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, tùy độ bẩn của bát đĩa để lựa chọn chương trình rửa phù hợp đảm bảo sạch hoàn hảo nhất. Bao gồm:

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX
Máy rửa chén Electrolux ESF8735ROX chinh phục người dùng nhờ chương trình rửa thông minh

– Chế độ INTENSIVE (rửa vết bẩn dính cứng).

– Chế độ NORMAL (rửa tự động/rửa thông thường).

– Chế độ ECO (rửa tiết kiệm điện + nước).

– Chế độ GLASS CARE (rửa đồ thủy tinh).

– Chế độ QUICK (rửa nhanh).

– Chế độ RINSE (tráng sơ trước khi rửa bằng nước lạnh).

Khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hảo

Với hiệu suất rửa lớn, nhưng Electrolux ESF8735ROX đảm bảo tiêu chuẩn mức năng lượng A+++, cùng công nghệ năng lượng Zeolit sử dụng, nên lượng điện nước tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 9 – 11 lít, thời gian rửa 1-24h cùng điện năng tiêu thụ 0.832 kW.

Tóm lại: Với những đặc điểm trên có thể thấy máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX là một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, vì đây là máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành hơi cao, rơi vào khoảng 35 triệu đồng, nên mọi người cần dựa vào tài chính của mình để cân nhắc có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!