Macbook Air M1 có mấy màu? Màu sắc nào là sự lựa chọn của bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook Air M1 có mấy màu? Những màu sắc đó có ấn tượng và phù hợp với sở thích của bạn

Bạn có biết, Macbook Air M1 có mấy màu? Đó là những màu sắc nào? Hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất với sở thích của mình. Ngoài ra, chúng ta cũng cần tìm hiểu về cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng của chiếc máy này trước khi quyết định lựa chọn.

Macbook Air có mấy màu? Màu sắc gây ấn tượng đặc biệt đối với bạn?

Macbook Air M1 là một sản phẩm được đánh giá là thành công của hãng Apple khi đưa ra thị trường vào cuối năm 2020 vừa qua. Không chỉ có thiết kế đẹp, màu sắc ấn tượng, sang trọng mà hiệu năng sử dụng của chiếc Macbook này còn cực kỳ mạnh mẽ.

Macbook Air M1 có mấy màu?

Macbook Air M1 được Apple giới thiệu ra thị trường với 3 màu cơ bản: xám không gian (Space Gray), bạc (Silver) và vàng (Gold). Mỗi màu sắc đều mang vẻ đẹp riêng, phù hợp với sở thích và phong cách của những đối tượng khách hàng khác nhau.

Macbook Air M1 có mấy màu?

Màu xám không gian (Space Gray) đem đến cho chiếc laptop một màu sắc sang trọng, ấn tượng với nhiều khách hàng. Đây là một màu truyền thống của hãng Apple và luôn được người dùng ưa thích và đón nhận trong những năm vừa qua.

Màu bạc (Silver) cũng là màu sắc khá quen thuộc của dòng Macbook Air. Màu bạc đem đến vẻ đẹp tinh tế và trang nhã cho chiếc Macbook.

Màu vàng là một màu khá mới của dòng sản phẩm này. Những chiếc Macbook Air màu vàng tạo sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Phần lớn giới trẻ đặc biệt thích chiếc máy tính màu săc này.

Màu sắc nào phù hợp với bạn?

Nếu phải trả lời câu hỏi: Màu nào của Macbook Air M1 đẹp nhất thì rất khó trả lời được một cách chính xác. Tùy vào phong cách và cá tính của mỗi người mà sự lựa chọn màu sắc khi mua máy tính cũng khác nhau.

Màu sắc nào phù hợp với bạn?

Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của mình, 3 màu sắc trên chiếc Macbook Air đều được khách hàng ưa thích và đánh giá cao.

Thiết kế đẹp, ấn tượng tạo sức hút mạnh cho người dùng

Bên cạnh màu sắc đẹp, tinh tế, chiếc Macbook Air M1 còn thiết kế bề ngoài rất sang trọng và ấn tượng. Macbook Air M1 giữ lại gần như nguyên vẹn thiết kế của phiên bản cũ. Được chế tạo từ chất liệu kim loại nguyên khối với logo đặc trưng của thương hiệu Apple ở chính giữa mặt trước đã tạo nên vẻ đẹp truyền thống rất riêng của dòng sản phẩm này.

Đặc biệt, máy được thiết kế rất gọn nhẹ, khá mỏng nên mang tính linh động cao, thích hợp cho người mang theo bên người để sử dụng một cách thường xuyên mà không thấy nặng nề.

Thiết kế màn hình sắc nét, tích hợp nhiều công nghệ mới

Màn hình Retina có kích thước 13.3 inch và độ phân giải cực lớn 2560 x 1600 pixels. Đặc biệt độ sáng màn hình đạt đến mức 400 nits kết hợp với công nghệ True Tone nên giúp hình ảnh hiển thị luôn sống động, chân thật và sắc nét đến từng chi tiết.

Thiết kế màn hình sắc nét, tích hợp nhiều công nghệ mới

Ấn tượng với bàn phím Magic cắt kéo

Chiếc bàn phím Magic của Macbook Air M1 được thiết kế theo kiểu cắt kéo nên giúp thao tác gõ phím nhanh và thuận tiện hơn. Bàn phím còn hỗ trợ đèn nền khiến người dùng thao tác thoải mái trong không gian kém ánh sáng.

Trên bàn phím có thay đổi một số phím chức năng và sự tích hợp của cảm biến Touch ID khiến máy thao tác đơn giản, tiện lợi hơn cho người dùng.

Có thể nói, Macbook Air M1 là một chiếc laptop cao cấp của hãng Apple được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ màu sắc tinh tế, sang trọng kết hợp với hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Chính vì vậy, Macbook Air M1 đã trở thành 1 trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất từ khi ra mắt cho đến nay.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!