Mách bạn 10 món đồ trang trí nội thất ô tô đẹp và tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xế hộp của bạn sẽ trở nên thật thú vị khi được tô điểm bằng những món đồ vừa tiện dụng, vừa cá tính và nổi bật. Phụ kiện lắp đặt thêm không chỉ giúp chủ xe thể hiện cá tính, đẳng cấp, phong cách riêng, còn mang lại những tiện ích nhất định cho chiếc xe.

1. Gối đầu ghế xe

Loại gối dùng tựa đầu trên ghế ô tô có thiết kế phù hợp với vùng cổ, giúp giảm nhức mỏi vùng vai, cổ, gáy, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi trên xe. Đồng thời, gối giữ cho mặt ghế da trên xe luôn mới đẹp, không trầy xước. Dây đai chắc chắn giúp cố định gối trên ghế, vừa tiện dụng vừa đẹp mắt. Không chỉ giúp cho không gian nội thất ô tô trở nên tiện nghi hơn, những chiếc gối này còn rất thích hợp để trang trí trong xe với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc đa dạng, tùy chọn theo cá tính và sở thích của bạn.

Sản phẩm gối đầu ghế xe
Sản phẩm gối đầu ghế xe

2. Tấm tựa lưng, lót lưng

Cũng giống như sản phẩm gối đầu ghế xe, tấm tựa lưng dùng trên ghế ô tô sẽ giúp bạn giảm nhức mỏi khi ngồi lâu, đi đường dài, cho bạn tư thế ngồi thoải mái nhất.

Các loại tấm lót lưng, tựa lưng rất đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, có thể bằng cao su, bông, khung kim loại và lưới, có loại còn kèm cả chức năng massage, sưởi ấm, giúp mỗi chuyến đi của bạn thật tiện nghi. Bên cạnh đó, tấm tựa lưng trên ghế xe cũng có chức năng trang trí tương tự như gối tựa trên ghế sofa trong nhà.

3. Bọc vô lăng

Được làm từ chất liệu da chất lượng, mềm mịn, bọc vô lăng sẽ cho cảm giác chắc chắn, tạo thêm ma sát, thật tay khi lái xe. Sản phẩm bảo vệ vô lăng không bị trầy xước, bạc màu. Bọc vô lăng thường có kiểu dáng đơn giản mà lịch lãm, với những màu sắc khác nhau để thể hiện cá tính, phong cách của người sở hữu, đồng thời tăng vẻ sang trọng, lịch sự cho xe.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm cho xe của bạn
Thiết kế sang trọng và lịch lãm cho xe của bạn

4. Bọc cần số, tay phanh

Bọc cần số, tay phanh sẽ mang đến vẻ mới lạ cho những chi tiết đã quá quen thuộc, buồn tẻ trên xe. Sản phẩm cũng giúp người lái xe thao tác dễ dàng, êm ái hơn trong quá trình điều khiển xe. Có rất nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với cá tính riêng của mình.

5. Lót điện thoại chống trượt

Lót điện thoại chống trượt được làm từ chất liệu cao su và nhựa mềm cao cấp chuyên biệt cho lót điện thoại hay đồ dùng trên xe, khả năng chống trơn trượt cực tốt. Lót điện thoại có thiết kế mỏng, nhỏ gọn mà sang trọng, góp phần tạo điểm nhấn hiện đại cho nội thất trên chiếc xe của bạn. Với sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để điện thoại ở trên táp lô – nơi dễ nhìn, trong tầm mắt – mà không lo xóc, hay rơi, trượt.

Lót điện thoại chống trượt
Lót điện thoại chống trượt

6. Tấm đựng đồ sau ghế

Tấm đựng đồ sau ghế giúp bạn có thêm không gian để đồ dùng cần thiết trên xe một cách gọn gàng và tiện dụng nhất. Sản phẩm chia nhiều ngăn rất khoa học để bạn có thể đựng chai nước, giấy ăn, giấy tờ, điện thoại và nhiều đồ dùng khác. Thiết kế thông minh, gọn gàng giúp tăng tính tiện nghi cho không gian nội thất ô tô.

7. Đồ trang trí đựng ly

Sản phẩm đồ trang trí đựng ly, cốc, vật dụng nhỏ trên xe thường có thiết kế theo 2 phong cách: dễ thương hoặc đơn giản, trang nhã. Do vậy, mỗi người đều có thể chọn được sản phẩm phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Bạn có thể treo món phụ kiện này trên cửa gió điều hòa, tiện lợi trong tầm tay trong lúc lái xe để cất và lấy cốc nước, chai nước, kính, điện thoại, giấy tờ… mà không sợ rơi, đổ, mất an toàn trong khi xe di chuyển.

Đồ trang trí đựng vật dụng tiện lợi trên xe
Đồ trang trí đựng vật dụng tiện lợi trên xe

8. Túi đựng đĩa CD treo xe

Túi đựng đĩa CD treo trên xe gồm nhiều ngăn đựng tiện dụng, giúp cất giữ những chiếc đĩa nhạc yêu thích của bạn và các vật dụng khác như: kính, bút, thẻ tín dụng, bằng lái xe… trên ô tô một cách yên tâm nhất, tránh cho đĩa nhạc khỏi bị xước và cũng tiện lợi hơn khi tìm kiếm, lấy ra khi cần. Sản phẩm dễ dàng cài vào tấm chắn nắng trên ô tô, vừa tầm tay, tầm mắt mà không ảnh hưởng tới không gian xe.

9. Chó bông hút mùi

Chó bông hút mùi có cấu tạo lõi than tre và xốp hạt, giúp lọc sạch không khí trong xe hơi, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp cải thiện tâm trạng và ổn định tâm lý lái xe cho bạn. Với ngoại hình không khác gì một chú thú bông thông thường, có thể “miễn bàn” về độ dễ thương của sản phẩm khi dùng làm đồ trang trí trên xe.

10. Chậu cây thơm

Ý tưởng mang thiên nhiên vào trong ô tô vốn đã quá tuyệt, nhưng không chỉ vậy, chậu cây bằng nhựa sống động ngoài tính năng trang trí còn có thể tạo hương thơm thư giãn trên xe nhờ lọ tinh dầu đi kèm. Hương chanh, cam, biển… sẽ chống say xe, chống mệt mỏi, cải thiện tinh thần đáng kể cho người ngồi trên xe. Chậu cây thơm độc đáo này sẽ là điểm nhấn tinh tế hoàn hảo cho không gian nội thất xe hơi của bạn.

Chậu cây trang trí kèm tinh dầu thơm
Chậu cây trang trí kèm tinh dầu thơm

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, khả năng ứng dụng và tính hữu ích cao, những món phụ kiện nội thất ô tô này sẽ khiến cho xế yêu của bạn đẹp và tiện nghi hơn bao giờ hết; để mỗi khi ngồi trên xe, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và hài lòng nhất, tự tin với những hành trình hoàn hảo phía trước.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!