Mách bạn cách pha sữa Abbott Grow không vón cục và cách bảo quản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người chưa biết cách pha sữa đúng khiến xảy ra tình trạng vón cục làm bé mất cảm giác ngon miệng. Đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu bí quyết pha sữa Abbott Grow không vón cục và cách bảo quản đúng chuẩn nhé!

1. Tìm hiểu chung về lợi ích của sữa Abbott Grow

Sữa Abbott Grow là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho bé vì chứa rất nhiều những dưỡng chất hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé, cụ thể:

  • Tăng cường sức đề kháng: sữa có chứa GOS giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, từ đó tăng cường miễn dịch và đề kháng cho trẻ. 
  • Phát triển hệ xương, răng chắc khỏe: sữa bổ sung một lượng lớn canxi, vitamin D cùng các khoáng chất magie, phốt pho,… giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn. 
  • Hỗ trợ phát triển cân nặng, chiều cao: với nguồn protein dồi dào hỗ trợ bé phát triển toàn diện nhất. 
Mách bạn cách pha sữa Abbott Grow không vón cục và cách bảo quản
Sữa Abbott Grow là sản phẩm hỗ trợ cho bé phát triển toàn diện

2. Bí quyết pha sữa Abbott Grow không bị vón cục mẹ nên biết 

Sữa Abbott Grow được đánh giá là dòng sữa bột tốt cho bé, tuy nhiên lại nằm trong danh sách sản phẩm dễ bị vón cục khi pha. Chính vì vậy để pha sữa đảm bảo dưỡng chất tốt nhất cho con thì mẹ cần thực hiện theo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Vệ sinh tay và tiệt trùng các dụng pha sữa bằng nước nóng khoảng 70 độ C để đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé.
  • Bước 2: Rót nước ấm khoảng 30-40 độ C vào cốc, sau đó cho lượng sữa bột theo đúng tỷ lệ vào cốc. Trên bao bì của mỗi hộp sữa đều có hướng dẫn cách pha chuẩn với tỷ lệ chính xác. Mẹ cần đọc kỹ để thực hiện bởi sữa pha quá loãng thì không đảm bảo dưỡng chất, trẻ uống nhạt miệng. Ngược lại, pha đặc quá khiến sữa không tan hoàn toàn, gây ra hiện tượng vón cục, khó uống. 
Mách bạn cách pha sữa Abbott Grow không vón cục và cách bảo quản
Pha sữa Abbott Grow đúng tỷ lệ để đảm bảo dưỡng chất tốt nhất
  • Bước 3: Dùng thìa khuấy từ từ và nhẹ nhàng đến khi bột sữa trong cốc tan dần. Với cách pha thông thường các mẹ sẽ cho sữa vào trước, tuy nhiên một mẹo để pha sữa Abbott Grow không bị vón cục là nên cho nước vào cốc trước khi đổ bột sữa. 
  • Bước 4: Ngừng khuấy cho đến khi vòng xoáy khuấy lần 1 dừng, tiếp tục khuấy đều lần 2 đến khi bột sữa tan hoàn toàn là được. Kiểm tra nhiệt độ sữa ấm vừa đủ là có thể cho bé thưởng thức. 

Để pha Abbott Grow đảm bảo đúng liều lượng thì nên dùng muỗng đong được nhà sản xuất để sẵn trong mỗi hộp. Dùng thìa sẽ rất dễ lấy quá hoặc ít hơn lượng sữa yêu cầu. Ngoài ra khi sử dụng xong muỗng mẹ nên rửa sạch và cất riêng chứ không nên bỏ chung vào hộp sữa. 

3. Một số lưu ý khi bảo quản sữa Abbott Grow 

Mặc dù được sản xuất với quy trình khép kín nhưng nếu không được bảo quản đúng cách thì sữa hoàn toàn có thể bị hư hỏng. Đối với sữa chưa sử dụng thì nên để ở nhiệt độ phòng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi đã mở hộp thì nên cố gắng sử dụng trong vòng 3 tuần để chất lượng sữa được đảm bảo ở mức tốt nhất. 

Mách bạn cách pha sữa Abbott Grow không vón cục và cách bảo quản
Nên cố gắng sử dụng trong vòng 3 tuần để chất lượng sữa được đảm bảo

Khi lấy sữa xong phải đậy kín nắp hộp để ngăn chặn vi khuẩn vào. Bảo quản ở nơi thoáng mát, không nên để trong tủ lạnh vì nhiệt độ và độ ẩm trong tủ sẽ làm sữa bị biến chất và xuất hiện tình trạng vón cục.

Khi phát hiện các dấu hiệu như có mùi lạ, màu sắc bột sữa thay đổi thì sữa đã bị hỏng và không nên tiếp tục cho bé uống. Sữa biến chất sẽ chứa đầy vi khuẩn, gây ảnh hưởng xấu sức khỏe, khiến trẻ bị tiêu chảy, đi ngoài hoặc thậm chí là ngộ độc. 

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh.vn về cách pha sữa Abbott Grow không vón cục cũng như cách bảo quản giúp sữa không bị hư hỏng. Nếu thấy hữu ích thì các mẹ hãy lưu ngay lại và áp dụng nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!