Mách bạn kinh nghiệm chọn máy ép trái cây loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy ép trái cây loại nào tốt để sử dụng? Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho các bạn kinh nghiệm để lựa chọn được máy ép trái cây loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy ép trái cây dường như được sử dụng khá phổ biến ở nhiều gia đình. Đây là dụng cụ tiện ích để bạn có thể ép ra những loại nước uống ngon miệng cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Để có thể lựa chọn được máy ép trái cây loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các bạn hãy xem ngay những kinh nghiệm dưới đây nhé.

1. Chọn theo nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn máy ép trái cây loại nào tốt, bạn cần phải hiểu được nhu cầu sử dụng của mình. Nếu như nhu cầu chỉ là 1 – 2 cốc nước ép mỗi ngày thì với chiếc máy ép trái cây ly tâm là có thể đáp ứng được. 

Còn nếu như nhu cầu thường xuyên và đa dạng hơn thì nên lựa chọn những loại máy ép trái cây chậm hay máy xay ép đa năng. Khi lựa chọn máy ép trái cây mà hiểu rõ được nhu cầu sử dụng thì rất cần thiết, tránh được các trường hợp sử dụng chỉ vài lần, gây lãng phí cũng như sử dụng lâu dài mà lại không bền bỉ.

Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây loại nào tốt?
Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây loại nào tốt?

2. Chọn theo giá thành

Giá thành cũng vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn máy ép trái cây loại nào tốt và phù hợp. 

  • Phân khúc máy giá rẻ, bình dân dưới 1 triệu đồng: Hầu hết các dòng sản phẩm trong phân khúc này đều là các loại máy ép ly tâm. Phân khúc này sẽ phù hợp với người dùng có điều kiện sinh hoạt hay mức độ tiêu dùng không cao.
  • Phân khúc tầm trung với mức giá từ 1 – 2 triệu đồng: Với mức giá này sẽ đảm bảo đầy đủ về mặt chức năng và kiểu dáng đẹp mắt. Đây là dòng máy được đa số người dùng lựa chọn.
  • Phân khúc cao cấp với giá trên 2 triệu đồng: Đây là dòng sản phẩm ở mức giá khá cao đi kèm cùng chất liệu cao cấp, đa dạng chức năng và thiết kế sang trọng.

3. Chọn theo công suất

Máy hoạt động với công suất càng lớn thì sẽ càng ép được nhiều loại trái cây. Máy ép trái cây có nhiều mức công suất khác nhau, dựa trên các loại rau củ quả được ép như sau:

  • Máy ép trái cây có công suất 200W – 300W: Máy ép được các loại trái cây mềm như dưa hấu, lê, dưa leo…
  • Máy ép trái cây có công suất 400W – 650W: Máy ép hiệu quả hơn, cho nhiều nước và phù hợp với nhiều loại trái cây cứng như ổi, cóc, cà rốt…
  • Máy ép trái cây công suất 700W trở lên: Có thể xay ép khô xác, ép nước triệt để và tiết kiệm nhiên liệu.

Nên chọn máy ép trái cây loại nào tốt để sử dụng?

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy ép trái cây loại nào tốt? Vậy thì hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811
Máy ép trái cây Philips HR1811

Philips HR1811 cho hiệu quả ép cao tiết kiệm năng lượng. Máy có dung tích khoang chứa khoảng 0.5 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Philips HR1811 có thiết kế núm xoay 2 tốc độ giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển thiết bị. Ngoài ra, máy có đường dẫn lớn nên dễ dàng sử dụng và cho nguyên liệu vào.

Máy ép trái cây Philips HR1811 có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với gam màu nhẹ nhàng. Chất liệu nhựa PP an toàn, chống va đập hiệu quả, nâng cao tuổi thọ cho máy, khoang chứa nước có thể tháo rời và vệ sinh làm sạch hiệu quả.

2. Máy ép trái cây Pensonic PJ-600

Máy ép trái cây Pensonic PJ-600
Máy ép trái cây Pensonic PJ-600

Pensonic PJ-600 hoạt động với công suất 700W cùng dung tích chứa nước 1 lít, chứa bã 5 lít, cùng 2 tốc độ ép dễ dàng điều khiển sử dụng và cho thời gian ép nhanh chóng. Máy có miệng ống rộng nên dễ dàng cho nguyên liệu vào. 

Máy ép trái cây Pensonic PJ-600 có thiết kế khóa an toàn, chất liệu cao cấp với độ bền cao, hiệu quả sử dụng lâu dài. Ngoài ra, máy còn có chế độ chống rung và dễ dàng vệ sinh làm sạch sau khi sử dụng.

3. Máy ép trái cây Panasonic PAVH- MJ-DJ01SRA

Máy ép trái cây Panasonic PAVH- MJ-DJ01SRA
Máy ép trái cây Panasonic PAVH- MJ-DJ01SRA

Panasonic PAVH- MJ-DJ01SRA là dòng máy cao cấp được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp và kim loại gỉ. Máy hoạt động với công suất 800W, có tốc độ ép nhanh chóng và cho hiệu quả hơn so với các loại máy thông thường khác.

Với những tính năng nổi bật nên giá thành của máy ép trái cây Panasonic PAVH- MJ-DJ01SRA cũng khá cao, thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được nhiều người dùng lựa chọn, bởi mức giá hoàn toàn xứng đáng so với giá trị mà sản phẩm này mang lại.

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được máy ép trái cây loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ép chậm Panasonic MJ-l500 vs Philips HR1889 chi tiết

So sánh máy ép chậm Panasonic MJ-l500 vs Philips HR1889 chi tiết

Uống nước rau củ, hoa quả từ máy ép chậm như là trào lưu hiện nay vì giữ trọn hương vị và dinh dưỡng từ các loại trái cây. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết chọn loại nào? Cùng tìm hiểu so sánh máy ép chậm Panasonic MJ-l500 với Philips HR1889 - hai sản phẩm hot nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!