Mascara dầu dừa có công dụng là gì? Sử dụng như nào thì hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara dầu dừa đang là sản phẩm khá hot trong những năm gần đây khi là một sản phẩm với những công dụng cực tốt trong việc giúp mi chắc khỏe, dài và dày hơn

Một hàng mi cong và dày luôn là mong ước của rất nhiều các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu một hàng mi như thế. Bởi vậy việc dưỡng mi đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Mascara dầu dừa đang là sản phẩm khá hot trong những năm gần đây khi là một sản phẩm với những công dụng cực tốt trong việc giúp mi chắc khỏe, dài và dày hơn. Vậy chất lượng thực sự của mascara dưỡng mi có tốt không? Sử dụng như nào thì hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật các câu hỏi thắc mắc của chị em về mascara dầu dừa. 

mascara dầu dừa

Tác dụng của mascara dầu dừa với lông mi?

Giúp mi được chắc khỏe 

Theo nghiên cứu, dầu dừa chứa nhiều vitamin E, axit lauric và các dưỡng chất giúp giữ ẩm, phục hồi tế bào nang lông. Bởi vậy, với những công dụng này giúp cho dầu dừa có khả năng kích thích lông mi mọc được dài và dày hơn nhiều. Các nàng có hàng mi ngắn và thưa sẽ không còn lo lắng và tự tin khi mascara dầu dừa đã có thể giúp mi trở nên dài và chắc khỏe hơn. 

Ngoài ra, trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo, chủ yếu là axit lauric giúp việc hấp thu các dưỡng chất từ dầu dừa vào lông mi một cách hiệu quả. Đây cũng là lý do mà dầu dừa có khả năng bảo vệ da và giúp dưỡng mi tốt hơn các loại dầu khác. 

Bảo vệ mi chống lại vi khuẩn 

Mắt luôn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với những tác động bên ngoài môi trường. Bởi vậy lông mi đặc biệt quan trọng để giúp bảo vệ mắt tránh khỏi nhiều những bụi bẩn. Tuy nhiên, vi khuẩn có mặt một cách rất tự nhiên trên lông mi của bạn và có khả năng cao gây ra các vi khuẩn và nấm nhiễm trùng. Khi sử dụng mascara dầu dừa, các axit béo chuỗi trung tinhs sẽ có đặc tính kháng khuẩn và nấm để bảo vệ lông mi cũng như đôi mắt khỏe mạnh. 

 

mascara dưỡng dài mi

Dưỡng mi dày, dài và óng mượt hơn 

Đây có lẽ là công dụng được các chị em quan tâm hàng đầu khi sử dụng mascara dầu dừa. Theo đánh giá của người dùng, sản phẩm này có hiệu quả nhanh chóng trong việc làm mi dày, dài hơn. Dầu dừa còn kích thích lông mi nhanh dài hơn chỉ sau khoảng 2 đến 3 tuần sử dụng. 

Bởi trong dầu dừa chứa nhiều chất béo nên chúng còn có công dụng giúp cho lông mi được óng mượt hơn rất nhiều. Ngoài ra, sử dụng mascara dầu dừa đều đặn, bạn sẽ thấy được hiệu quả khi hàng mi đen óng, ít rụng và trông dày hơn rất nhiều. 

 

sử dụng mascara dầu dừa

Hướng dẫn cách sử dụng mascara dưỡng mi 

Hiện nay, mascara dầu dừa đang được bán trên thị trường với nhiều loại khác nhau đến từ các thương hiệu lớn cũng có và tự làm cũng có. Tuy nhiên, việc ảnh hưởng đến hiệu quả dưỡng mi là quá trình sử dụng mascara dầu dừa. Việc sử dụng không đúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mắt làm cay và đỏ mắt. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm một cách sử dụng đạt hiệu quả cao nhưng không ảnh hưởng tới mắt thì nên tham khảo một số tips dưới đây. 

– Nên dùng mascara dầu dừa vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng chớp mắt và làm dầu dừa chảy vào bên trong mắt gây đỏ và rát. 

– Dùng chổi mascara chải đều lên lông mi từ chân đến ngọn, cả mi trên và mi dưới sao cho dầu dừa thấm đều hết 2 hàng mi. 

– Trong quá trình chuốt, bạn cần thực sự nhẹ nhàng và lấy một lượng dầu dừa vừa đủ cho việc sử dụng mi trên lẫn mi dưới. Không nên lấy quá nhiều sẽ không đạt hiệu quả cũng như gây nặng cho mi và khó chịu cho mắt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại mascara dầu dừa chất lượng tốt nhất

Những loại mascara dầu dừa chất lượng tốt nhất

Mascara dầu dừa dưỡng mi là sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Sản phẩm rất được lòng những tín đồ làm đẹp từ thiên nhiên. Mascara dầu dừa sẽ giúp bạn sở hữu đôi bờ mi cong vút, quyến rũ và còn dưỡng mi rất hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!