Mascara dài mi là gì? Nên sử dụng mascara dài mi của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng mascara dài mi là sự lựa chọn hàng đầu, đây cũng là một sản phẩm thần kỳ trong việc biến hóa đôi mi trở nên dài, dày và đen hơn.

Trong trang điểm, đôi mắt được coi là điểm nhấn cũng như là bộ phận có nhiều bước makeup nhất. Làm sao để có hàng mi dài và cong? Đây là một câu hỏi được đặt ra nhiều bởi các chị em khi sở hữu cho mình những hàng mi ngắn và thưa. 

Sử dụng mascara dài mi là sự lựa chọn hàng đầu, đây cũng là một sản phẩm thần kỳ trong việc biến hóa đôi mi trở nên dài, dày và đen hơn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mascara dài mi nào tốt thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

mascara dài mi Maybelline

Thế nào là mascara dài mi?

Mascara là một phân khúc khá đa dạng bởi các dòng khác nhau từ mascara làm dài, mascara làm dày mi cho đến những dòng mascara chuyên về dưỡng ẩm. Bởi vậy, khi lựa chọn mascara dài mi bạn cần hiểu rõ được sản phẩm này là gì? Mascara dài mi là một sản phẩm được thiết kế riêng dành cho những hàng mi ngắn bởi chúng có tác dụng chính là làm dài mi. Bên cạnh đó sản phẩm này còn chứa một số chất khoáng bổ sung giúp cho mi được dưỡng từ sâu bên trong. 

 

TOP 3 mascara dài mi được ưa chuộng nhất hiện nay 

Mascara dài mi Maybelline New York Volum’Express Hypercurl 

Đây là một sản phẩm khá nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại mỹ – Maybelline. Không còn là một items xa lạ với nhiều cô gái khi mong muốn có được hàng mi cong và dài, mascara Maybelline New York Volum’Express Hypercurl dành được rất nhiều lời khen về chất lượng. 

Sản phẩm có dáng cọ cong vút, khi chải lên mi không hề có những tình trạng vón cục, làm khô mi quá đà hay gây khó chịu cho mắt. Ngược lại, với dạng gel được thiết kế đặc biệt có độ mượt nhẹ và giữ được độ cong suốt 18 giờ. Nếu bạn đang tìm một dòng mascara dài mi giá bình dân thì không nên bỏ qua sản phẩm này 

 

mascara làm dài mi

Mascara dài mi  Innisfree Skinny Longlongcara

Là một trong số ít cây mascara có chất lượng “high-end” nhưng giá thành lại vô cùng bình dân. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng làm dài và cong mi “chuyên nghiệp”. Với đầu cọ thiết kế hình tam giác siêu nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng chuốt mi từ phần sát mí mắt đến ngọn. 

Đặc biệt thiết kế này còn đặc biệt chuốt được cả phần mi trên và dưới một cách dễ dàng mà không gây lem. Mascara dài mi  Innisfree Skinny Longlongcara có khả năng làm dài mi gấp 1,5 lần so với với mi thông thường tạo hiệu ứng mi dày và dài hơn nhiều. 

Đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua với các chị em luôn muốn có được một hàng mi dài, cong làm điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn. Dòng mascara này không làm bị lem và chống thấm nước cực tốt trong nhiều giờ liền. Ngoài ra khả năng giữ độ cong cho minh từ 6 đến 8 tiếng nên các chị em có thể tự tin làm việc suốt một dài dài. 

 

mascara dài mi Missha

Mascara dài mi Missha 4D Style 

Nếu bạn đang tìm một dòng mascara dài mi bình dân đáp ứng được tiêu chí “ ngon – bổ – rẻ” thì Missha 4D The Style là sản phẩm vô cùng lý tưởng. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Hàn được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng hằng ngày. 

Đầu cọ hình vuông được thiết kế độc đáo giúp cho việc chuốt mi trở nên dễ dàng và tạo được độ cong tuyệt vời. Ngoài công dụng làm dài mi thì sản phẩm còn có khả năng làm tơi đều và không bị vón cục. 

Tuy nhiên, mức độ làm dày mi ở độ khá nên cũng rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên không thích làm mi quá dày và phù hợp khi đi học. Sản phẩm có khả năng chống thẩm nước tốt và giá thành siêu rẻ phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!