Những loại mascara dầu dừa chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara dầu dừa dưỡng mi là sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Sản phẩm rất được lòng những tín đồ làm đẹp từ thiên nhiên. Mascara dầu dừa sẽ giúp bạn sở hữu đôi bờ mi cong vút, quyến rũ và còn dưỡng mi rất hiệu quả.

Mascara dầu dừa đã và đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, đặc biệt là những cô nàng theo phương pháp làm đẹp tự nhiên. Với loại mascara này, bạn không cần phải trang điểm mi bằng mascara thông thường mà vẫn có được hàng mi mềm, dài và dày hoàn toàn tự nhiên. Trong bài viết này, websosanh sẽ tổng hợp những loại mascara thành phần dầu dừa tốt nhất mà bạn nên mua.

Top những loại mascaras dầu dừa tốt nhất

Mascara dầu dừa dưỡng mi Milaganics

Mascara dầu dừa dưỡng mi Milaganics

Đây là sản phẩm rất được các chị em tại Việt Nam ưa chuộng trong suốt mấy năm qua.

Ưu điểm: Milaganics được thiết kế với đầu lông chải thông minh giúp chải đều từng sợi mi, cho bạn làn mi cong, dày và quyến rũ. Công thức độc đáo giúp mi mọc dài, dày và cong trong thời gian dài mà không bị lem hay trôi khi tiếp xúc với nước. Thành phần dầu dừa trong sản phẩm giúp dưỡng mi hiệu quả. Sản phẩm không gây kích ứng da, hại mắt (vì dầu dừa hoàn toàn tự nhiên).

Khi tẩy trang bằng nước tẩy trang vùng mắt chuyên dụng, mascara Milagonics được rửa sạch nhẹ nhàng, không bết dính, không rụng như các loại mascara thông thường.

Kiểu dáng thương hiệu, được trình bày trang nhã trên thân sản phẩm, trên nắp sản phẩm có ghi ngày sản xuất và hạn sử dụng, thân sản phẩm nhỏ gọn dễ mang theo. Giá cả lại rất phù hợp với túi tiền chị em.

Nhược điểm: Dễ bị cộm, ngứa mắt khi không cẩn thận dầu dừa rơi vào mắt (mặc dù không gây hại cho mắt), khi tẩy trang cần kết hợp với tẩy trang chuyên dụng.

Mascara Dầu Dừa Green Garden

Mascara Dầu Dừa Green GardenƯu điểm:

Nuôi dưỡng và làm dày mi tự nhiên chỉ trong 7-10 ngày mà không gây tổn hại đến mắt khi sử dụng thường xuyên.

Nhãn, bao bì, hộp được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, thân hình nhỏ gọn dễ mang theo. Mùi hương tự nhiên, rất dễ sử dụng. Giá thành sản phẩm rẻ.

Nhược điểm:

Dầu dễ chảy vào mắt gây ngứa, vón cục, khó chịu cho mắt. Đầu cọ to và khá thô.

Coco Secret Mascara

 Mascara dầu dừa Coco SecretƯu điểm:

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang lại làn mi dày, dài và cong vút.

Kiểu dáng thương hiệu, được trình bày trang nhã trên thân sản phẩm, trên nắp sản phẩm có ghi ngày sản xuất và hạn sử dụng, thân sản phẩm nhỏ gọn dễ mang theo.

Hương thơm dầu dừa tự nhiên.

Nhược điểm:

Dễ gây cay mắt khi dầu dừa dính vào mắt và giá gốc khá đắt.

Mascara dầu dừa Thảo Mộc Xanh 

Với thành phần chính là dầu dừa, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giàu Vitamin E và các chất béo dưỡng ẩm, đó chính là bí quyết mà Thảo Mộc xanh cho ra đời dòng sản phẩm tinh chất dưỡng mi giúp làm mi dày, khỏe và mọc nhanh.

Ưu điểm:

Với sản giúp bạn dễ dàng dưỡng mi dài, dày và mềm mại, nuôi dưỡng mi ngắn, mỏng và cứng mà không bị rụng gây rụng mi, dễ dàng tẩy trang.

Nhược điểm:

Dễ gây cay mắt khi dầu dừa dính vào mắt, khó tẩy trang nếu không có nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt. Phần thân không in tên dòng sản phẩm, thương hiệu, ngày sản xuất và hạn sử dụng cụ thể.

Mascara dầu dừa dưỡng dài mi Shop Bùi – Sản phẩm nhà làm

Ưu điểm: Mascara dài mi dầu dừa chứa nhiều vitamin E và axit béo giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và kháng khuẩn giúp kích thích lông mi mọc nhanh, dài và dày hơn.

Đặc sản nhà làm, an toàn, tự nhiên. Có đầu và thân chải mascara tiện lợi, không rườm rà, tốn dầu như dùng tăm bông. Thân sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

Dầu dừa dễ rơi vào mắt gây cay, ngứa mắt gây khó chịu, nặng mắt. Phần thân không in tên dòng sản phẩm, thương hiệu, không có sản xuất hoặc hạn sử dụng cụ thể.

Mascara dầu dừa của Miss Yêu Làm Đẹp

Ưu điểm:

Có nguồn gốc từ 100% dầu dừa nguyên chất, không chất bảo quản, không pha trộn, không hóa chất và đặc biệt được làm hoàn toàn từ 100% cùi dừa tự nhiên.

Dầu tự làm tại xứ dừa Bến Tre không qua trung gian đảm bảo an toàn, không pha trộn. Giúp dưỡng mi, mọc mi dài và đen hơn. Thân sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Giá cả hợp lý và phải chăng

Nhược điểm:

Trên thân không in tên dòng sản phẩm, thương hiệu. Không có sản xuất cụ thể hoặc hạn sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!