Mascara Innisfree Skinny Microcara có tốt không? Review top 5 loại mascara nhà Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara Innisfree skinny microcara có tốt không? Những mascara nào của nhà Innisfree tốt? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin dưới đây để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Thương hiệu Innisfree đã rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp với nhiều dòng sản phẩm đa dạng về trang điểm, dưỡng da,… Trong đó, Mascara Innisfree được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Tại sao như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về Mascara Innisfree skinny microcara và top mascara được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Review top 5 loại Mascara Innisfree chất lượng hàng đầu

Thương hiệu Innisfree cung cấp nhiều loại mascara khác nhau, ngoài sản phẩm Mascara dưỡng mi Innisfree nổi tiếng Skinny Brow, Innisfree Eyelash Mascara còn có khá nhiều dòng sản phẩm với mỗi dòng sẽ có những chức năng khác nhau.

Mascara Innisfree Skinny Microcara

Thiết kế: Với thiết kế đầu cọ thông minh, siêu mảnh, khi sử dụng có thể giúp bạn chải từng sợi mi dù là ngắn nhất. Cùng với đó, bao bì sản phẩm vô cùng tinh tế và tiện lợi để bạn có thể lấy ra sử dụng khi cần thiết.

Giá bán: 230.000-250.000đ/1 cây

Đánh giá: Mascara Innisfree Skinny Microcara có khả năng làm dày và dài mi vô cùng tự nhiên, khi sử dụng không gây vón cục, không gây cảm giác nặng mi nên rất thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt đối với những bạn có làn mi thưa, kém chắc khỏe thì sản phẩm này có thể giúp làm cong và dài mi một cách tự nhiên hơn. Với thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng hay rụng mi.

Dòng Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero

Dòng Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero

Thiết kế: sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, với lớp vỏ ngoài màu đen nên nhìn vô cùng trang nhã. Với đầu cọ được thiết kế nhỏ hơn 6cm so với phiên bản trước, bạn có thể thoải mái chải mi, kể cả những sợi mi ngắn nhất, sản phẩm này vẫn có thể chải từng sợi một cách nhẹ nhàng.

Giá bán: 250.000đ / 1 cây

Đánh giá: với thiết kế đầu cọ siêu mảnh, cùng với độ chống rối lên đến 97%, bạn có thể thoải mái sử dụng Innisfree Skinny Microcara Zero Mascara cho những ai yêu thích tắm biển, vui chơi ngoài trời mà không lo hàng mi bị rối bời, nhem nhuốc.

Mascara Innisfree Skinny

Thiết kế: Với thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài màu trắng tinh tế, cùng với đầu cọ siêu mảnh 2,5mm, cây mascara này chắc chắn mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho các chị em.

Giá sản phẩm: 220.000đ / 1 cây

Đánh giá: Khi sử dụng Innisfree Skinny Mascara, bạn sẽ thấy mi cong và dày lên rất nhiều, dù mi ngắn hay thưa thì loại mascara này cũng sẽ làm hài lòng bạn. Ngoài ra, đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong những ngày hè vì khả năng chống trôi, chống thấm nước của nó thực sự rất tuyệt vời.

Mascara Innisfree Skinny Volumecara

Mascara Innisfree skinny microcara có tốt không?

Thiết kế: Với vỏ ngoài màu đen, nhỏ gọn kết hợp với đầu cọ thông minh khi sử dụng có thể giúp bạn tán đều mi, giúp mi không bị bám dính vào nhau các nàng sẽ cảm thấy rất tiện dụng và thao tác nhanh chóng hơn.

Giá sản phẩm: 180.000-190.000đ / 1 cây

Đánh giá: với tính năng làm dài và cong mi nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng mi khi sử dụng nên sản phẩm này bạn có thể thoải mái sử dụng hàng ngày để có hàng mi dài hơn, đen hơn và tự nhiên hơn. Cùng với độ bám tốt, Innisfree Skinny Volumecara Mascara có thể giúp bạn giữ được hàng mi dài tự nhiên mà không lo lem hay trôi.

Mascara Innisfree Super Volumecara

Mascara Innisfree skinny microcara có tốt không?

Thiết kế: Đầu cọ của mascara này được thiết kế với độ cong tinh tế, có khả năng lấp đầy những khoảng trống giữa các sợi mi. Vì vậy, sản phẩm này rất được lòng các chị em có lông mi thưa.

Giá sản phẩm: 250.000đ / 1 cây

Đánh giá: Dòng mascara Innisfree này có thể giúp bạn làm dày mi nhanh chóng, cùng với hiệu ứng uốn nếp tinh tế, hàng mi sau khi được chuốt sẽ trở nên dày, quyến rũ mà không hề vón cục hay loang lổ, khó chịu. Cùng với đầu cọ giúp định hình hoàn hảo từng sợi mi sẽ giúp làn mi trở nên tự nhiên và quyến rũ hơn.

Ngoài những dòng sản phẩm Mascara trên của Innisfree, thương hiệu này vẫn còn một số loại mascara nổi tiếng không kém như Innisfree trong suốt Mascara Innisfree Skinny Fixercara, Innisfree Microcara Zero,… bạn có thể tham khảo thêm.

 

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh chia sẻ trên đây về Mascara Innisfree bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một dòng mascara phù hợp nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám này để sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!