Mascara Maybelline hồng có tốt không? Review mascara nhà Maybelline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng, trong đó có mascara. Maybelline cung cấp nhiều dòng mascara như mascara Maybelline hồng, mascara tím. Vậy loại nào sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất?

Maybelline chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1915 tại Hoa Kỳ, là công ty con của tập đoàn Loreal của Pháp. Tên thương hiệu là sự kết hợp của hai từ Mabel và Vaseline. Sau hơn 100 năm hoạt động trên thị trường, Mabelline hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Maybelline chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và đã phát triển thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Maybelline có mặt ở khắp các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi,… Trong các sản phẩm của hãng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này không thể không kể đến mascara. Cũng chúng tôi tìm hiểu về dòng mascara Maybelline hồng hay tím là tốt hơn nhé.

Mascara Maybelline Hồng Lash Sensational Volum’ Express

Mascara Maybelline Hồng Lash Sensational Volum’ Express

Mascara Maybelline hồng Lash Sensational Volum ‘Express là một trong những loại mascara tốt nhất của Maybelline dành cho những cô nàng sở hữu làn mi dài nhưng lại có hàng mi thẳng, không cong. Sản phẩm này có hiệu quả làm cong mi và tô điểm cho đôi mắt của bạn.

Ưu điểm:

– Có thiết kế bắt mắt, màu hồng đồng, cầm nhỏ gọn và chắc tay, trên bao bì có đính kèm thông tin sản phẩm – Đầu cọ mềm, dễ sử dụng, có thể chải mi ở những vị trí khó như khóe mắt – Ngăn mồ hôi, chống nước tốt, không bị ố màu. – Chất kem nhanh khô, không bị vón cục, tiết kiệm thời gian trang điểm, không gây mỏi mắt, khó chịu. – Khả năng làm dài và đen mi ổn. – Giá tốt: 150.000 – 175.000 VND

Nhược điểm:

– Chỉ dành cho những bạn có lông mi thưa và dài giữa chừng. Lông mi ngắn không mang lại hiệu quả như mong muốn. – Khả năng làm cong mi chưa thực sự tốt, bạn cần cầm nhíp kẹp mi trước khi kẹp mi nhiều lần.

Mascara Maybelline The Falsies Volum’ Express

Mascara Maybelline hồng có tốt không? Review mascara nhà Maybelline

Maybelline The Falsies Volum ‘Express Mascara, với tác dụng 3 trong 1, là sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập Best Maybelline Top Mascara. Em này có thể làm tăng độ dài, dày và cong của lông mi, ai cũng có thể dùng được.

Ưu điểm:

– Thiết kế sản phẩm tuyệt vời với chai nhựa màu tím mộng mơ và nổi bật. Hình thức đóng gói này rất nhỏ gọn và thiết thực, bạn gái có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. – Cọ chải mi được thiết kế với đầu lông mềm hơn, chứa các sợi tơ caramen, tăng diện tích tiếp xúc với lông mi. – Phù hợp với những người có lông mi thưa, ngắn và không cong. – Chất kem hoàn toàn không thấm nước, ít nhờn và khô nhanh, không mất quá nhiều thời gian để trang điểm – Độ bền màu tốt, có thể kéo dài cả ngày – Giá cả không đắt: 155.000 – 200.000 đồng

Nhược điểm:

– Chất kem khá đặc, hơi nặng mắt. – Kem dễ bị đông nếu thoa quá nhiều lần

 

Như vậy mascara Maybelline hồng hay tím tốt hơn còn phụ thuộc vào độ dài, ngắn của lông mi và mục đích sử dụng của bạn. Vậy nên hãy tìm hiểu kĩ và chọn cho mình một loại mascara phù hợp nhất nhé!

 

Trả lời một số thắc mắc khi sử dụng mascara Maybelline

Mascara Maybelline hồng có tốt không? Review mascara nhà Maybelline

1 / Mascara Maybelline có bị vón cục không?

Ưu điểm lớn nhất của mascara Maybelline là không bị vón cục trong quá trình thoa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chải kỹ từ 1-2 lần, nếu chải nhiều quá tóc sẽ dễ bị vón cục lại với nhau.

2 / Có nên sử dụng mascara Maybelline thường xuyên không?

Nhìn chung, các sản phẩm Mascara của Maybelline không chứa bất kỳ chất gây hại hay kích ứng nào nên nếu tính chất công việc, bạn vẫn có thể sử dụng mascara Maybelline thường xuyên và an toàn.

3 / Có nên dùng mascara maybelline cho da dầu không?

Ưu điểm của Maybelline Mascara là “chống thấm nước”, hoàn toàn không thấm nước, nên nếu bạn là người có làn da dầu khó dưỡng hoặc hay ra mồ hôi thì sản phẩm vẫn bám tốt trên mi và không bị lem vì vậy những cô nàng da dầu sẽ không cần phải lo lắng về nó.

4 / Mẹo sử dụng mascara Maybelline đạt hiệu quả tuyệt vời?

Nếu bạn không sử dụng trong thời gian dài, sau đó khi sử dụng lại, hãy lăn sản phẩm giữa hai lòng bàn tay nhiều lần để tạo nhiệt và làm mịn kem.

– Dùng dụng cụ uốn mi để định hình và làm cong mi trước khi chuốt mascara Maybelline

– Trước khi thoa lên mi, bạn cần nhúng kỹ đầu cọ vào giấy để tránh việc cọ dính quá nhiều kem gây nặng mắt và dễ hình thành vón cục

– Dưỡng mi hàng ngày bằng dầu dừa hoặc tinh chất dưỡng mi chuyên dụng.

– Vệ sinh cọ định kỳ để tránh làm hỏng cọ và không ảnh hưởng đến lớp kem bên trong

– Tẩy trang vùng mắt thường xuyên.

5 / Mua mascara Maybelline ở đâu?

Maybelline đã có mặt tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu ngại di chuyển, bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!