Mascara Innisfree Skinny Microcara có tốt và hot như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản mascara Innisfree Skinny Microcara có sự cải tiến hơn các dòng sản phẩm trước nổi bật với ưu điểm làm cong và dài mi, định hình lông mi chỉ với một lần chuốt.

Giới thiệu mascara Innisfree Skinny Microcara

Mỹ phẩm Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người dùng tại Châu Á cũng như tại thị trường mỹ phẩm trên toàn thế giới. Innisfree là một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Nổi bật trong đó phải nhắc đến em mascara Innisfree Skinny Microcara – một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của nhãn hiệu trong phân khúc mascara trên thị trường.

Sản phẩm trở thành loại mascara quốc dân được ưa chuộng ở trong nước. Em nó được đánh giá cực kì phù hợp đối với những bạn có lông mi ngắn và thưa bởi công dụng định hình, làm cong, dài và tơi mi rất tốt. Mascara Innisfree Skinny Microcara được đánh giá rất tốt từ phía người tiêu dùng tại các diễn đàn làm đẹp và ai đã từng sử dụng qua chắc chắn sẽ mua lại lần 2. Tại sao sản phẩm lại được yêu thích đến vậy?

sử dụng mascara innisfree skinny

Những điểm nổi trội của mascara Innisfree Skinny Microcara

  • Thiết kế: Một phiên bản đã được nâng cấp hơn so với những dòng mascara trước từ bao bì bên ngoài đến thiết kế bên trong. Vỏ của sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhựa an toàn với sức khỏe có trọng lượng gần 4g khá nhẹ và nhỏ gọn để mang theo người. Mascara Innisfree đặc biệt ở phần nắp thiết kế dài hơn so với phần thân và được in thông tin của sản phẩm ở cả hai mặt giúp người dùng có thể dễ dàng đọc được. Đầu cọ được gắn với phần nắp chắc chắn có độ mảnh và uốn cong nên rất thuận tiện khi chuốt mi. 
  • Thành phần: Innisfree luôn là thương hiệu nổi tiếng với việc các sản phẩm chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên nên với mascara Innisfree Skinny Microcara có bảng thành phần khá an toàn. Tinh chất hoa đào là thành phần chủ yếu có trong sản phẩm tạo hương tự nhiên và dễ chịu khi sử dụng tuy nhiên không làm cay mắt. Các dưỡng chất cung được bổ sung vào dòng mascara này tạo cho mi sự chắc khỏe, giảm gãy rụng và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 
  • Công dụng: Sản phẩm được sản xuất dựa trên nhiều sự cải tiến và áp dụng kĩ thuật hiện đại nên mang đến nhiều sự vượt trội ở công dụng hơn so với các dòng mascara trước đó. Mascara Innisfree Skinny Microcara có khả năng chống trôi, không lem màu và giữ được độ cong trong hơn 12 tiếng. Phần đầu chuốt vô cùng mỏng nhẹ nên rất được các cô nàng có hàng mi ngắn ưa chuộng bởi chúng có thể chải vào từng sợi mi nhỏ nhất ở phần đầu và đuôi mắt. Ngoài việc làm cho mi cong dài và bóng thì sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm sự gãy rụng và tổn thương cho mi hơn nhiều loại mascara khác. Sau khi chuốt bạn không cảm thấy nặng mắt mà ngược lại vô cùng tự nhiên và không bị vón cục. 

mascara innisfree skinny microcara

Đánh giá của người dùng về mascara Innisfree Skinny Microcara

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về dòng mascara của Innisfree chắc chắn sẽ thấy được độ hot của em nó tại các diễn đàn làm đẹp. Có những điểm nổi bật và đáp ứng nhiều công dụng hơn so với những loại mascara thông thường. Em nó được đánh giá là loại mascara siêu mảnh, rất phù hợp cho các cô nàng có hàng mi thưa và mỏng. Phần đầu chải nhỏ dễ dàng chuốt đều gel lên từng sợi lông mi, tạo độ tơi và tự nhiên giúp đôi mắt trở nên có hồn hơn.

Điều nổi bật hơn cả chính là việc mascara Innisfree Skinny Microcara không làm nặng mắt và khó chịu cho người dùng khi sử dụng thời gian dài trong ngày. Bên cạnh đó giữ màu tốt chống lem trôi cũng là điểm vượt trội hàng đầu mà người dùng đặc biệt yêu thích từ em mascara Innisfree Skinny Microcara.

chất gel mascara innisfree skinny

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!