Sự thật về kem trị mụn Laser có tốt như quảng cáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay dùng kem trị mụn Laser đang đặc biệt rất hot. Rất nhiều chị em quan tâm và săn lùng loại kem trị mụn này. Vậy thực sự sử dụng sản phẩm này có tốt cho da hay không cùng tìm hiểu qua bài sau. 

Đôi nét về kem trị mụn Laser

Đây là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Laser cosmetics. Đây là sản phẩm của người Việt sáng lập bởi doanh nhân Đào Bá Trí mới ra mắt tại thị trường không lâu. Tuy nhiên sản phẩm này đã gặt hái được những thành công rất nhiều người dùng đã ủng hộ từ chất lượng đến mức giá đều hợp lý. Laser chính là một thương hiệu có hướng đi khác biệt so với những dòng sản phẩm trị mụn thông thường.

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất theo một quy trình hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng mỹ phẩm luôn hướng đến quá trình chăm sóc làm đẹp cho tất cả phụ nữ Việt. 

Kem trị mụn Laser và thành phần lành tính 
Kem trị mụn Laser và thành phần lành tính

Đối tượng nào có thể sử dụng kem trị mụn Laser

Loại sản phẩm này phù hợp với rất nhiều làn da của chị em phụ nữ Việt Nam. Từ những người bị mụn trứng cá nhẹ cho đến những dạng mụn đầu đen, mụn trắng đều được kem xử lý triệt để. 

Đánh giá chi tiết về dòng kem trị mụn Laser

Về thiết kế kem trị mụn Laser có hộp giấy hình vuông bên trong là hũ kem bằng thủy tinh có màu sắc xanh, mang lại cảm giác thoải mái tươi mới cho người dùng. Thiết kế này nhìn chung khá đơn giản nhưng rất bắt mắt một số những thông tin của sản phẩm kem trị mụn cũng được thể hiện rõ ràng. 

Đánh giá về thành phần kem trị mụn Laser

Kem trị mụn Laser có những chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm chiết xuất chanh, lá cây hoa trà, thành phần từ khuẩn sữa và các tinh chất hoa quả lên men, do vậy lành tính với da. Tác dụng cụ thể của các thành phần trong kem trị mụn Laser:

Kem Laser được chiết xuất từ thành phần lá trà xanh, có công dụng kháng khuẩn và lá cây hoa trà làm ngăn ngừa viêm hiệu quả.

Thành phần sữa được lấy từ tinh chất quả lên men giúp điều trị mụn tận sâu. Hợp chất acid salicylic: chất này có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn gây mụn và tẩy tế bào chết da một cách nhẹ nhàng giúp da luôn thông thoáng mang lại cảm giác dễ chịu. 

Thành phần tinh dầu hoa trà: hoạt chất này có tác dụng làm dịu các nốt mụn đỏ, sưng tấy, làm giảm tình trạng đỏ da. Chiết xuất chanh cùng lá trà xanh có khả năng sát khuẩn cao giúp đẩy nhanh cồi mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn.

Với tinh chất trà xanh làn da cũng sẽ sẽ được làm dịu 
Với tinh chất trà xanh làn da cũng sẽ sẽ được làm dịu

Công dụng của kem trị mụn Laser

Đây là sản phẩm chuyên đặc trị các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống viêm da, kiểm soát tốt chất nhờn dư. Từ đó có thể ngăn chặn sự hình thành của cồi mụn và làm dịu cồi mụn trên da. Kem trị mụn Laser còn có tác dụng làm sáng da, đều màu da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Điều trị mụn tận gốc và không để lại sẹo. 

Cách sử dụng kem trị mụn Laser:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với nước hoặc sữa rửa mặt trước khi dùng kem. Dùng khăn mềm lau khô khuôn mặt của bạn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem trị mụn Laser vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn. Ở cá đầu mụn bạn dùng kem chấm nhẹ lên các nốt mụn.
  • Bước 3: Để kem trên mặt trong thời gian khoảng 5 – 6 tiếng và rửa sạch lại với sữa rửa mặt.

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Laser

Khi sử dụng kem bạn không nên bôi vào vùng da không có mụn và bôi cả mặt. Sử dụng kem đều đặn ngày 2 lần sáng tối trước khi ngủ.

Tuyệt đối không nặn hay cậy mụn trong quá trình điều trị. Bởi vì sẽ làm da bị thâm và khiến tình trạng mụn nặng nề hơn và sẽ khó điều trị.

Hi vọng rằng với những phân tích ở trên bạn đã biết được kem trị mụn Laser có hiệu quả như thế nào.Từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn trước khi sử dụng sản phẩm này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!