Mascara Maybelline hồng có những mấy loại? Nên sử dụng loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara Maybelline hồng có công nghệ hiện đại hàng đầu giúp cho hàng mi của bạn đẹp hơn chỉ với một lần chuốt. Đôi mắt sẽ trở nên đầy cuốn hút và quyến rũ hơn với mọi makeup look.

Giới thiệu thương hiệu mascara Maybelline hồng

Dòng sản phẩm mascara Maybelline hồng nói riêng và các sản phẩm mascara Maybelline nói chung đều được các chị em săn đón trên thị trường. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Giá thành sản phẩm phù hợp, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, thiết kế bao bì sang trọng, trẻ trung,… 

Maybelline được biết đến là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của New York và là công ty con của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới – L’oreal. Sản phẩm của Maybelline vô cùng đa dạng, nổi bật hơn cả là dòng sản phẩm mascara Maybelline hồng.

 

Mascara Maybelline hồng Volum’ Express The Falsies 

Mascara Maybelline hồng Volum’ Express The Falsies sở hữu đầu cọ với thiết kế chuyên nghiệp, giúp bao phủ lông mi từ gốc tới ngọn. Đầu cọ hơi cong, giúp bạn sở hữu hàng mi dài tự nhiên sau khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ WaterProof chống thấm nước hiệu quả, khi bạn có nhiều mồ hôi hoặc trong môi trường nước.

Thiết kế bao bì mascara Maybelline hồng Volum’ Express The Falsies thon dài ở hai đầu và phình ra ở thân sản phẩm, hỗ trợ cầm vừa tay. Cọ chuốt mi giúp làm tơi nhiều sợi mi nhưng lại không phù hợp với những bạn có hàng mi ngắn và mỏng. 

Sản phẩm có khả năng làm dài mi, lâu trôi, giữ nếp tốt nhưng sản phẩm lại không có khả năng làm cong mi, nâng mi,…

Thiết kế nổi bật của mascara maybelline hồng

Mascara Maybelline hồng Lashionista 

Mascara Maybelline hồng Lashionista thuộc dòng sản phẩm hiện đang bán chạy nhất của Maybelline với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, an toàn cho mọi đối tượng người sử dụng.

Mascara Maybelline hồng Lashionista có công dụng giúp làm dài mi gấp hai lần so với bình thường, không làm lem mực, vón cục trong suốt 24 giờ. Trên thị trường có hai dòng sản phẩm mascara Maybelline hồng Lashionista là dòng thấm nước và dòng chống thấm nước, tùy thuộc vào môi trường làm việc, điều kiện thời tiết để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm đáp ứng được tiêu chí vừa hỗ trợ làm mi cong hơn và dài hơn, sau 2 – 3 lần chuốt mi. Để có được trải nghiệm tốt hơn thì bạn nên chọn dòng sản phẩm mascara Maybelline hồng Lashionista chống nước, mực không bị nhem, trôi màu,…

Mascara Maybelline hồng Pumped Up! Colossal Volum’Express Waterproof

Sản phẩm mascara Maybelline hồng Pumped Up! Colossal Volum’ Express Waterproof được thiết kế thông minh, với công nghệ sợi tơ, khả năng chống thấm nước và không bị lem. Thành phần mascara Maybelline hồng Pumped Up! Colossal Volum’ Express Waterproof có chứa dưỡng chất collagen giúp nuôi dưỡng một làn mi khỏe mạnh, không bị rụng. 

Bao bì sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với màu hồng nền chủ đạo, nổi bật hơn cả là dòng chữ vàng in tên sản phẩm. Chổi cọ nhọn ở đầu, giúp chải được mi ở dưới tiện lợi. Bởi đây là dòng sản phẩm chống nước nên khi làm sạch thì phải dùng đến nước tẩy trang chuyên dụng.

trước và sau khi sử dụng mascara maybelline hồng

Mascara Maybelline hồng Great Lash Waterproof

Mascara Maybelline hồng Great Lash Waterproof là dòng sản phẩm đã xuất hiện từ lâu trên thị trường xong vẫn được nhiều chị em yêu thích. Một điểm mà chị em yêu thích ở sản phẩm đó là không bị vón cục, giúp làm cong mi tự nhiên, tách mi làm dày và dài mi hiệu quả.

Thân sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu nhựa màu hồng, nắp sản phẩm màu xanh lá cây. Mascara Maybelline hồng Great Lash Waterproof ngắn, tiện lợi có thể mang theo khi đi du lịch, đi làm,… 

Để chọn cho mình được một sản phẩm Mascara Maybelline hồng Maybelline hồng rất dễ dàng, sản phẩm đa dạng, giá cả sản phẩm thì rất phải chăng,… Tuy nhiên khi đi mua hàng các chị em cần chọn mua ở những địa điểm có uy tín, tham khảo nguồn thông tin chính thống, những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!