Mặt nạ Banobagi có tốt như lời đồn? Review chi tiết về sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ Banobagi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và phục hồi làn da của chị em phụ nữ. Mặt nạ giúp thư giãn cũng như đẩy các tinh chất cần thiết vào sâu bên trong da giúp cho da luôn mịn màng, căng bóng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ nổi tiếng cùng với thương hiệu đình đám. Một trong những mặt nạ đang bán chạy trên thị trường là mặt nạ Banobagi  là loại mặt nạ cung cấp vitamin cho da.

Review chi tiết về mặt nạ Banobagi

Banobagi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Banobagi được biết đến hầu như chỉ biết đến như một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc chứ không phải một thương hiệu mỹ phẩm lớn như Innisfree hay Laneige,…Đến khi Banobagi tung ra thị trường mặt nạ Vita Genic Jelly Mask mới được nhiều người biết đến và bán chạy trên thị trường.

Mặt nạ dưỡng da Vita Genic Jelly Mask của Banobagi ngay từ khi ra mắt đã làm mưa gió trên thị trường bởi thành phần lành tính và công dụng vượt trội của hãng nên được lòng chị em phụ nữ, loại mask đang được săn đón trên thị trường hiện nay.

1. Về thiết kế 

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask không thiết kế theo bao bì dạng truyền thống mà được thiết kế theo hình tròn, dạng viên thuốc trông rất bắt mắt mà rất sang trọng. Phía trước của mask là tên sản phẩm và tên hãng Banobagi nổi bật trên nền trắng.

Thiết kế của mặt nạ Banobagi theo bao bì dạng truyền thống.
Thiết kế của mặt nạ Banobagi theo bao bì dạng truyền thống.

Để phân biệt các loại mặt nạ trong bộ sưu tập của Banobagi thì hãng đã cho in 3D thêm hình viên thuốc với bốn màu khác nhau cũng như chức năng khác nhau để phân biệt mỗi loại. Chính vì thiết kế bên ngoài có hình dạng viên thuốc nên nhiều bạn nghĩ mặt nạ cũng có hình dạng như viên thuốc. Ngoài ra, trên bao bì cũng ghi đầy đủ các thông tin của sản phẩm như ngày sản xuất, chức năng, thành phần, công dụng chính,.. bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn nên rất tiện lợi cho người mua hàng cũng như người sử dụng. Bên trong mặt nạ thiết kế với chất liệu cotton màu trắng phù hợp với kích thước khuôn mặt của người phụ nữ Châu Á.

2. Kết cấu

Banobagi Vita Genic Jelly Mask đặc biệt ở chỗ là dung dịch bên trong như gel, đắp lên sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu, không hề gây kích ứng cho da. Chất mask mềm, mỏng, ôm sát khuôn mặt và cấp ẩm khá tốt nên đắp xong sẽ thấy làn da căng bóng.

3. Về thành phần chính

  • Glycerin: chức năng cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn mịn màng, căng mướt.
  • Niacinamide: có khả năng làm sáng da, chống lão hóa cho da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, giúp da luôn hồng hào và tươi trẻ.
  • Pathenol: hay còn gọi là pro-vitamin B5 có chức năng phục hồi da, chống viêm da hiệu quả
  • Sản phẩm còn chứa các loại Vitamin như : A, B3, B5, C, E, H, Q,… cho da với hàm lượng cao đến 20000ppm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên.

Đa phần các vitamin rất hiếm, rất tốt cho da. Các tinh chất được lấy từ thiên nhiên như tinh chất trái ca, lô hội, việt quất, giúp tăng cường đề kháng và giúp trẻ hóa da. Khi sử dụng mặt nạ này sẽ giúp nâng cơ, làm sáng hồng da một các tự nhiên.

Mặt nạ Banobagi có những loại nào?

Các dòng mặt nạ trong bộ sưu tập của thương hiệu Banobagi đều chứa một lượng gel đậm đặc thay cho tinh chất lỏng của các loại mặt nạ thông thường. Mỗi miếng mặt nạ có hàm lượng vitamin lên đến 40.000 ppm với các chiết xuất hoàn toàn tự nhiên mà không hề gây kích ứng cho da. Tùy thuộc vào mỗi loại da, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nên mặt nạ Banobagi đã cho ra 4 loại:

Mặt nạ Banobagi có 4 loại cho từ loại da.
Mặt nạ Banobagi có 4 loại cho từ loại da.
  • Mặt nạ Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask( vitamin A): giúp cho da nâng cơ và săn chắc, khiến da luôn ở trong trạng thái đàn hồi tốt, không bị lão hóa và chảy xệ. Cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng mịn. Nuôi dưỡng sâu trong làn da giúp đánh bay các sắc tố sẫm màu, ngăn chặn hình thành nám, sạm da.
  • Mặt nạ Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask (vitamin E): cấp nước tức thì cho dam cung cấp độ ẩm rất tốt. mang lại làn da mịn màng cũng như căng bóng.Với chiết xuất lành tính, mang lại sự dễ chịu khi sử dụng.
  • Mặt nạ Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask (vitamin C): giúp hỗ trợ làm sáng, đều màu da, giảm các đốm nâu và cải thiện làn da xỉn màu mang lại một làn da trắng sáng. Bên cạnh đó giúp ngăn ngừa tình trạng sạm, nám trên da hiệu quả.
  • Mặt nạ Banobagi Vita Genic Relaxing Jelly Mask(vitamin B): mang lại một làn da mịn màng, căng bóng, giúp ngăn ngừa các sự hình thành hắc sắc tố. đồng thời mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trên đây là những review chi tiết về các loại mặt nạ của thương hiệu Banobagi, chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại mask phù hợp nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!