Mặt nạ Kiehl’s có hiệu quả như lời đồn? Sản phẩm nào được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ Kiehl’s có những loại nào và chức năng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ là một sản phẩm không thể thiếu trong routine chăm sóc da của chị em phụ nữ. Mặt nạ còn giúp đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và cải thiện làn da hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, một trong những loại mặt nạ đến từ thương hiệu đình đám Kiehl’s.

Đôi nét về thương hiệu Kiehl’s

Nhắc đến thương hiệu Kiehl’s thì không một ai trong giới tín đồ skincare là không biết đến độ hot và sự phủ rộng trên toàn cầu. Mỹ phẩm Kiehl’s đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường làm đẹp, các sản phẩm của Kiehl’s từ trước đến nay đều bán chạy nhất trên thị trường thế giới. 

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, còn được gọi là hàng High-end, nổi tiếng thuộc tập đoàn L’Oreal chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng da và dưỡng tóc, dưỡng thể, chăm sóc da của Kiehl’s. trải qua một quá trình rất dài cùng với những kinh nghiệm tích góp, mỹ phẩm Kiehl’s liên tục đẩy mạnh và phát triển, tung ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa,…

Hiện nay những dòng sản phẩm làm nổi bật tên tuổi của Kiehl’s gồm chiết xuất từ hoa cúc, Ultra Facial, Midnight,…cùng các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng từ sữa rửa mặt,nước hoa hồng đến serum, kem dưỡng ẩm,…

Review các loại mặt nạ của Kiehl’s

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý mặt nạ Kiehl’s dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ có sự phù hợp với làn da của các bạn đấy.

1. Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry nghệ và nam việt quốc.

Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry nghệ và nam việt quốc.
Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry nghệ và nam việt quốc.

Mặt nạ Kiehl’s nghệ và nam việt quất có tác dụng thanh lọc và làm sáng da, cải thiện một số vấn đề về thâm mụn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Sử dụng 2-3 lần/ tuần giúp loại bỏ tình trạng da tối màu và các vấn đề về mụn và thâm.

Thành phần chính của sản phẩm là tinh bột nghệ và các hoạt chất cucurmin giúp chống oxy hóa, giảm sưng và ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin khiến da bị xỉn màu tối sạm. Nam việt quất là một loại quả chứa hoạt chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần các loại khác, đóng vai trò làm hỗ trợ sự chậm lão hóa của làn da. Hơn nữa trong nam việt quất còn có chứa Omega 3,Omega 9 và 6 axit béo, giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da, duy trì làn da căng mọng.

2. Mặt nạ Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque chiết xuất từ hoa cúc.

Mặt nạ Kiehl’s chiết xuất từ hoa cúc và lô hội chính là giải pháp cho những bạn sở hữu những làn da khô, nhạy cảm. Sản phẩm như một liều thuốc giải nhiệt, làm mát và cung cấp nước để bề mặt da đàn hồi, căng mọng. Thành phần chính trong sản phẩm chứa lá lô hội tươi, với khả năng cấp ẩm tuyệt vời, giúp xoa dịu những tổn thương trên bề mặt da và nuôi dưỡng làn da được mềm mại, mịn màng, ẩm ướt suốt ngày.

Chiết xuất từ hoa cúc, vỏ chanh giúp cho da giảm thâm sạm dưỡng da sáng mịn hơn, tăng khả năng làm mềm và kháng khuẩn cho da, không cho hình thành mụn.Ngoài ra thành phần siêu dưỡng ẩm Glycerin cùng chiết xuất từ rễ cây mẫu đơn và rễ cây hoàng cầm hỗ trợ điều trị tổn thương trên da.

3. Mặt nạ Kiehl’s Leaf & Hibiscus Firming Mask chiết xuất gừng.

Mặt nạ Kiehl’s Leaf & Hibiscus Firming Mask chiết xuất gừng.
Mặt nạ Kiehl’s Leaf & Hibiscus Firming Mask chiết xuất gừng.

Mặt nạ Kiehl’s gừng với công dụng chính là phục hồi, tái tạo và chống lão hóa cho làn da. Thành phần chính là lá gừng tươi chứa 40 tinh chất chống oxy hóa. Sự kết hợp này giúp chống lão hóa và làm đều màu da, tăng cường tính đàn hồi của da.

Bên cạnh đó với chiết xuất từ hoa giâm bụt có kèm AHAs giúp kiểm soát bã nhờn, giúp lỗ chân lông thoáng sạch và se khít. Hơn nữa, mặt nạ này còn được chiết xuất từ nghệ, hạnh nhân, bơ hạt xoài, bơ hạt mỡ, giúp cải thiệu cấu trúc da, làm mờ các nếp nhăn một các hiệu quả. Mặt nạ Kiehl’s có kết cấu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh khi sử dụng.

4. Mặt nạ Kiehl’s Earth Deep Pore Cleansing Masque đất sét.

Thành phần chính có trong mặt nạ đất sét Kiehl’s là đất sét trắng của vùng Amazon, đất sét có tác dụng tuyệt vời trong việc kiểm soát bã nhờn, tuyến dầu nhờn. nhờ đó điều trị các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có kết cấu không quá đặc, màu xám nhạt và hương cây khô của lá. Sử dụng  mặt nạ này 3 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt, đẩy mụn dưới da và dần dần khô, rụng hết nhân mụn, đặc biệt làm mụn đầu đen và mụn cám.

5. Mặt nạ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask chiết xuất bơ.

Mặt nạ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask chiết xuất bơ.Mặt nạ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask chiết xuất bơ.
Mặt nạ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask chiết xuất bơ.

Mặt nạ này dành cho các cô gái có làn da thiếu ẩm và thiếu nước. Được chiết xuất từ vitamin E  chất chống oxy hóa dồi dào mang lại sự mềm mại, khóa ẩm và tăng cường sự đàn hồi cho da một cách đáng kể. Ngoài thành phần chính là trái bơ, mặt nạ Kiehl’s còn chứa tinh dầu hoa anh thảo. Đây là một chất chứa tinh dầu acid béo, nâng cao khả năng cấp ẩm, duy trì sự mềm mượt và căng mịn cho da. Nếu bạn chưa tin chắc về công dụng của sản phẩm có thể dùng mặt nạ Kiehl’s 14ml để có cảm nhận ban đầu, trước khi mua full size.

Trên đây là những sản phẩm mặt nạ của thương hiệu Kiehl’s, hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại mask phù hợp nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.