Mặt nạ bơ có hiệu quả không? Giới thiệu dòng mặt nạ bơ Kiehl's

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ bơ có hiệu quả không? Dòng mặt nạ bơ Kiehl's có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Ngoài các bước dưỡng da thông thường, mặt nạ còn có chức năng giúp dưỡng  da, thư giãn , hấp thụ các dưỡng chất vào sâu bên trong da mang lại một làn da căng bóng, mịn màng. Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ như mặt nạ giấy, mặt nạ handmade. Nhắc đến mặt nạ handmade không thể không nhắc đến mặt nạ bơ với những công dụng vô cùng hiệu quả nhưng cách thực hiện vô cùng đơn giản. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ bơ và cách dùng loại mặt nạ này nhé!

Đôi nét về mặt nạ bơ và công dụng của mặt nạ bơ

Bơ là một loại trái cây sở hữu hàm lượng lớn các dưỡng chất tự nhiên như vitamin E, vitamin A, Kali, Biotin, và Acid amin,… rất tốt cho sức khỏe và nhất là da. Cũng chính vì lý do này mà mặt nạ bơ đang được nhiều chị em tin dùng trong quá trình chăm sóc da của mình. 

Việc kết hợp bơ với các nguyên liệu khác như sữa chua mật ong, nha đam đều có tác dụng tốt và công dụng khác nhau tùy vào thành phần được kết hợp. Hầu hết mặt nạ bơ đều có tác dụng làm trắng, sáng da, dưỡng ẩm và đặc biệt trị mụn, trị nám và tàn nhang.

Đôi nét về mặt nạ bơ và công dụng của mặt nạ bơ
Đôi nét về mặt nạ bơ và công dụng của mặt nạ bơ

Những lợi ích khi sử dụng mặt nạ bơ:

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn, đều màu.
  • Bơ còn giúp tẩy da chết và giúp da khỏe mạnh, sáng mịn, căng mướt.
  • Ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp da luôn tươi trẻ.
  • Giảm sự tiết nhờn trên da và ngăn ngừa tình trạng mụn.
  • Kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc mềm mại và bóng khỏe.

Đánh giá chi tiết mặt nạ bơ Kiehl’s

Nhắc đến mặt nạ bơ, ta không thể không nhắc đến mặt nạ bơ của Kiehl’s đình đám làm mưa gió trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại mặt nạ bơ này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Mỹ. Là một hiệu thuốc nên châm ngôn của Kiehl’s  là đem đến các sản phẩm dưỡng da an toàn độ lành tính phải được kiểm định để đảm bảo làn da phù hợp với đa số mọi người, mọi lứa tuổi. chính vì thế Kiehl’s sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên và ứng dụng công nghệ hiện đại để giữ được độ tinh khiết nhất của thành phần.

Kiehl’s rất ít ra sản phẩm nhưng mỗi lần ra đều làm chị em cháy túi tiền. dòng sản phẩm đặc trưng và được yêu thích nhất của Kiehl’s đó chính là mặt nạ. Loại mặt nạ mới được tung ra thị trường gần đây nhất đó là mặt nạ bơ Kiehl’s. Đây là mặt nạ ưu tú nhất vì có khả năng làm sạch sâu nhưng không khô da, cấp ẩm hiệu quả và dễ dàng rửa trôi.

2. Về thiết kế

Mặt nạ bơ Kiehl’s được đựng trong hũ thủy tinh hình tròn, màu xanh như trái bơ nhìn rất bắt mắt. Bên trong còn một lớp seal bạc để bảo quản chất kem không bị khô và tránh đổ sản phẩm. Đặc biệt còn có kèm muỗng nhỏ để lấy sản phẩm nên rất đảm bảo vệ sinh.

Mặt nạ bơ Kiehl's giúp cấp ẩm cho da khô và da mất nước.
Mặt nạ bơ Kiehl’s giúp cấp ẩm cho da khô và da mất nước.

3. Thành phần chính

  • Chiết xuất từ quả bơ: bơ không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà còn cho da mặt. Ngoài các loại vitamin và khoáng chất trong trái cây, bơ còn chứa axit béo có lợi giúp nuôi dưỡng và dưỡng da mịn màng, săn chắc, chống lão hóa.
  • Dầu quả bơ: được ép từ hạt bơ trong hạt bơ chứa hơn 70% các loại axit béo và gần giống với cấu tạo  màng lipid của da, nên da thấm nhanh và khóa ẩm tốt trên bề mặt. Đặc biệt, acid oleic có tính kháng khuẩn và dễ hòa tan nên thích hợp cho da dầu mụn, không bí da và ngăn ngừa tình trạng đổ dầu trên da.
  • Các chất dưỡng ẩm và làm mềm da như: glycerin, squalane, vitamin E và bơ hạt mỡ.

4. Công dụng chính

  • Cấp ẩm cho da khô, da mất nước.
  • Làm dịu da nhạy cảm và kích ứng.
  • Tăng cường sức đề kháng và kháng viêm cho da dầu mụn
  • Cải thiện độ đàn hồi, giúp da mịn màng hơn.
  • Sản phẩm có mùi bơ tự nhiên, không chứa chất tạo mùi.
  • Phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Trên đây là bài viết giới thiệu thông tin về mặt nạ bơ và mặt nạ bơ đến từ thương hiệu Kiehl’s. Chúng tôi hy vọng với những thông tin này sẽ đem lại một lựa chọn cho bạn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!