Mặt nạ đất sét Innisfree có tốt không? Review chi tiết sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ đất sét Innisfree có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt nạ là bước dưỡng da vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Những năm trở lại đây xu hướng dùng mặt nạ đất sét tăng lên đáng kể. Một trong số loại mặt nạ đang làm mưa gió trên thị trường trong thời gian qua là mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask. 

Mặt nạ đất sét với thành phần chính là đất sét kết cấu như kem có tới 7 màu đất sét với thành phần và công dụng khác nhau. Nhưng chúng đều chứa khoáng chất và vitamin rất cần thiết trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc da.

Đôi nét về thương hiệu Innisfree.

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, tận dụng nguồn thiên nhiên ở trên đảo Jeju vô cùng trong lành và tốt cho làn da chị em phụ nữ. Innisfree ra đời vào năm 2000 nhưng đến nay thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng sản phẩm từ khi tung ra những sản phẩm đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm của Innisfree khi được bán trên nhiều quốc gia và rất được yêu thích, tin dùng.

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ đất sét Innisfree là sản phẩm có công dụng chuyên biệt riêng như tăng độ đàn hồi cho da, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Review chi tiết về mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.

Mặt nạ đất sét Innisfree đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sau đây là bài viết review về loại mặt nạ này nhé!

1. Về thiết kế bao bì của sản phẩm

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask được đựng trong hũ có dung tích 100ml có thiết kế khá bắt mắt, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi sử dụng. Đặc biệt, mặt nạ này có dạng hũ màu nâu, thiết kế vặn chắc chắn nên không sợ sản phẩm đổ ra ngoài khi bị rung lắc. Dùng được khá lâu, tuy nhiên một điểm bất tiện khi sử dụng phải lấy tay để lấy kem bởi vì không có thìa chuyên dụng.

Thiết kế bên ngoài của mặt nạ Innisfree.
Thiết kế bên ngoài của mặt nạ Innisfree.

2. Thành phần của sản phẩm

Mặt nạ đất sét Innisfree có thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt tro núi lửa là thành phần chính có trong sản phẩm có tác dụng cao trong việc cân bằng độ pH, loại bỏ tế bào chết và làm sáng, đều màu da. Đất sét được sử dụng trong mặt nạ Innisfree là loại Bentonite Clay có công dụng trong việc làm sạch sâu từ làn da đến lỗ chân lông, giúp loại bỏ mụn cám và mụn đầu đen. 

Bên cạnh đó, chiết xuất từ quả cam, chiết xuất từ trà xanh, hoa lan có tác dụng cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và lão hóa sớm trên da. Trong sản phẩm có chứa bột óc chó giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả. Với Zinc Oxide giúp kháng viêm và làm nhanh lành các vết thương do mụn gây ra.

Ngoài ra, mặt nạ đất sét Innisfree còn chứa một số thành phần khác như Glycerin, thành phần AHA, Silica giúp cấp nước và cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da, nuôi dưỡng da chắc khỏe từ bên trong.

Có thể thấy thành phần của mặt nạ đất sét Innisfree này hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất lành tính và an toàn với mọi loại da.

Review chi tiết về mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.
Review chi tiết về mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.

3. Công dụng của mặt nạ đất sét

Được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, rất tốt với da. Vì thế khi sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree mang đến công dụng như:

  • Làm sạch da sâu từ bên trong, loại bỏ tế bào chết trên da và giúp se khít lỗ chân lông. 
  • Những hạt bụi mịn, tế bào chết trên da được loại bỏ với hiệu suất gấp 3 lần.
  • Da sạch, khô thoáng, se khít lỗ chân lông sẽ giúp da khỏe hơn và loại bỏ các vấn đề về mụn.

Ưu nhược điểm của mặt nạ Innisfree.

Có thể thấy ưu điểm của mặt nạ Innisfree khi sử dụng có chất kem đặc vừa phải dễ tán đều trên da, giúp làm sạch da hiệu quả, cải thiện tình trạng mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, nó còn giúp da khỏe hơn nhưng giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm mang lại.

Nhược điểm của mặt nạ đất sét Innisfree đó là khi sử dụng lên da, mùi của đất sét hơi khó chịu.

Trên đây là những review chi tiết về mặt nạ Innisfree, chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mặt nạ phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!