Mặt nạ đất sét nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua sản phẩm mặt nạ đất sét nào tốt và phù hợp với làn da? Khi hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm cho các bạn lựa chọn.

Mặt nạ đất sét là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các nàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ đất sét cùng với các thương hiệu đình đám. Mặt nạ đất sét không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da mà bên cạnh đó còn cân bằng độ Ph. Đặc biệt mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng sau một ngày dài làm việc.

Mặt nạ đất sét là gì?

Mặt nạ đất sét được điều chế từ các thành phần làm từ đất sét, cao lanh, đất sét xanh hoặc đất sét trắng, hoàn toàn tự nhiên, vì thế rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm chứa các khoáng chất như: sắt, kẽm, magie, silicat, kali,… giúp chống oxy hóa và se khít lỗ chân lông, giúp ngăn chặn tình trạng mụn cho da.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ đất sét, mỗi loại có một công dụng riêng phù hợp với mỗi loại da của bạn, cụ thể như:

  • Đất sét xanh giúp hút dầu và kiểm soát bã nhờn, giảm tình trạng sưng viêm.
  • Đất sét trắng giúp kháng khuẩn, tái tạo làn da bị tổn thương sau khi điều trị mụn.
  • Đất sét đỏ giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho da, cấp nước, cấp ẩm cho làn da thiếu nước, loại bỏ mụn ẩn và mụn đầu đen.
  • Đất sét hồng giúp làm dịu tình trạng kích ứng và mẩn đỏ trên da.
  • Đất sét vàng giúp cân bằng độ ẩm cho da, loại bỏ dầu thừa, giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Top 4 các loại mặt nạ đất sét đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

Để chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp, mang lại nhiều công dụng và hiệu quả cho da mặt.Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại mặt nạ đất sét giá bình dân, chất lượng vô cùng tốt nhé!

1. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một loại mặt nạ đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có kết cấu mềm mịn như bơ và rất dễ tán đều trên da khi sử dụng, không lo khô nhanh như các loại mặt nạ khác nhé. Với thiết kế dạng hũ nhựa và nắp xám, các sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Kiehl’s được thiết kế với tone màu đơn giản. Ngoài ra, trên vỏ cũng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng.

Thành phần

  • Đất sét trắng vùng Amazon: có công dụng chống viêm ,kháng khuẩn, hút dầu nhờn.
  • Đất sét Bentonite: hình thành từ tro núi lửa, với chức năng làm se lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt,đất sét Bentonite còn hỗ trợ việc làm trắng sáng và dưỡng da.
  • Salicylic acid: là dẫn xuất của BHA, axit tan trong gốc dầu có khả năng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, giúp điều trị mụn và mờ thâm, làm sáng da.
  • Glycerin: cấp ẩm, giữ nước cho da, tránh gây tình trạng khô da sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất lô hội: hỗ trợ làm mềm da,làm dịu da.

2. Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.
Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask là dòng mặt nạ đất sét dành cho da hỗn hợp dầu và thiên dầu. sản phẩm này được kết cấu khá đặc, sẽ rất nhanh khô khi thoa lên da vì thế cần có thao tác nhanh chóng. Tuy nhiên,bạn cũng có thể yên tâm bởi các hạt nhỏ liti bên trong tạo hiệu quả tẩy da chết rất tốt. Được thiết kế đựng trong hũ nhựa với tone màu chủ đạo màu nâu đậm, bên ngoài chứa đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm, rất tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Thành phần

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask có nguyên liệu chính từ tro núi lửa của đảo Jeju vô cùng sạch và hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, se khít lỗ chân lông một các hiệu quả.

  • Lớp đất sét: làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp làm giảm mụn đầu đen và mụn cám.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: là một loại dưỡng chất được chiết xuất từ trà xanh.
  • Orchid Extract ( chiết xuất từ hoa lan): cung cấp dưỡng chất cho làn da, chống oxy hóa và kháng khuẩn.
  • Polyvinyl Alcohol: có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn trên da.
  • Mineral oil: dầu khoáng và các thành phần chiết xuất từ động vật.
  • Thành phần AHA: kích thích sản xuất collagen, hỗ trợ trắng sáng da mịn màng.

3. Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask.
Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask.

Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask phù hợp với mọi loại da. Chất kem của sản phẩm này khá chất lượng, mang lại cảm giác dễ chịu khi thoa lên da. Với thiết kế được đựng trong vỏ nhựa với tone màu chủ đạo màu xanh biển nhẹ nhàng. Bên trong có một màng bọc cẩn thận nên rất an toàn trong việc bảo quản sản phẩm

Thành phần

  • Water: nước chiếm 70% của bảng thành phần còn lại là đất sét và khoáng chất.
  • Kaolin: đất sét trắng cung cấp chất khoáng, loại bỏ dầu thừa trên da, cân bằng độ Ph
  • Bentonite: đất sét được lấy từ tro núi lửa,hấp thụ bã nhờn và bụi bẩn, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.
  • Sea silt: với chiết xuất phù sa biển cung cấp độ ẩm, làm dịu và phục hồi da.
  • Glycerin: là một loại rượu có chức năng dưỡng ẩm, làm mềm da, điều trị mụn cám, ngăn ngừa lão hóa một các hiệu quả nhất.

4. Mặt nạ đất sét Vedette

Mặt nạ đất sét Vedette.
Mặt nạ đất sét Vedette.

Mặt nạ đất sét Vedette là một dòng mặt nạ được chiết xuất từ bùn non thiên nhiên rất giàu chất Silic và Sắt. Đây là sản phẩm thuộc công ty Mỹ Phẩm Việt. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, mặt nạ đất sét,…Mặt nạ đất sét Vedette được thiết kế với bao bì đơn giản, có tiếng Anh và tiếng Việt rất tiện cho người mua. Sản phẩm có 2 loại, loại bao bì và loại hũ thuận tiện cho người tiêu dùng.

Thành phần

  • Đất sét cocoa: tinh chất bùn non tự nhiên giúp tạo nên các tế bào mới và chống oxy hóa. Cấu trúc siêu nhẹ hút sạch những bụi bẩn, vi khuẩn trên da một cách triệt để. Đồng thời lấy đi lượng dầu thừa trên da, ngăn chặn tình trạng bí tắc lỗ chân lông.
  • Sodium lactate: làm sáng da, cung cấp độ ẩm và xóa những vết thâm cứng đầu.
  • Allantoin: được chiết xuất từ cây hoa chuông tím làm dịu vùng da nhạy cảm do tác động từ bên ngoài.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 4 loại mặt nạ đất sét đang được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường. Với những thành phần, công dụng, với nhiều mức giá khác nhau sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp nhất với làn da của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!