Mặt nạ dưỡng ẩm là gì? Có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ nào là phù hợp với làn da của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây về các loại mặt nạ dưỡng ẩm này nhé.

Mặt nạ là một trong những cách chăm sóc da hiệu quả, các dưỡng chất có trong mask sẽ hấp thụ vào da và nuôi dưỡng da tốt hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, một trong những loại mặt nạ tiêu biểu đó là mặt nạ dưỡng ẩm. Sở hữu một làn da khỏe đẹp là mong muốn của bao chị em phụ nữ, vì thế việc dưỡng ẩm cho da vô cùng quan trọng và cần thiết.

Đôi nét về mặt nạ dưỡng ẩm.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm là một trong những phương pháp giúp cấp nước cho da và giúp cho da trở nên mịn màng hơn. Nhờ được cấp nước cấp ẩm hiệu quả nên sẽ tránh được tình trạng nám, sạm và khô ráp. Không những thế, mặt nạ dưỡng ẩm còn bổ sung nhiều thành phần có lợi cho da, mang lại hiệu quả làm sáng da, giảm mụn và ngăn ngừa tình trạng sạm, nám da. Thậm chí nhiều dòng mặt nạ dưỡng ẩm còn có thành phần có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn trên da giúp da luôn căng mọng. Ngoài ra sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cấp ẩm và cấp nước cho da một cách nhanh chóng, giúp duy trì làn da của bạn.

Hơn nữa khi sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm này sẽ giúp bạn thư giãn những mệt mỏi sau ngày dài làm việc và học tập, giúp da bạn được nghỉ ngơi.

Top 3 mặt nạ dưỡng ẩm đang bán chạy trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng ẩm. Sau đây chúng tôi sẽ review chi tiết các loại mặt nạ dưỡng ẩm đang hot nhé.

1. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.
Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Hàn Quốc, dòng mặt nạ này có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ và thẩm thấu rất nhanh. Sản phẩm này không gây nhờn rít trên da mà ngược lại còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn dễ chịu.

Thành phần chính có trong mặt nạ này là chiết xuất từ quả mơ được lấy từ vùng Hunza cùng chiết xuất từ rễ hoa anh thảo, lớp màng beta-glucan,sleeptop cùng các chiết xuất hoa hồng, hoa lan tây và hương từ gỗ đàn hương. Nhờ những thành phần trên mà dòng mặt nạ dưỡng ẩm Laneige này không chỉ đào thải cặn bã,bụi bẩn, tạp chất trên da và trong các lỗ chân lông,giúp cho da sạch sâu mà còn tái tạo và phục hồi cho da từ trong ra ngoài.

Không những thế, mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask còn có thể cấp ẩm phù hợp với làn da của bạn luôn mềm mịn và sáng khỏe. Sản phẩm này cũng có thể khóa ẩm và lưu dưỡng chất trên da, giúp da khỏe mạnh và thư giãn, mềm mượt hơn.

Hiệu quả của loại mặt nạ này đang được đánh giá rất cao,giúp cho làn da ẩm mượt hơn rất nhiều sau một đêm sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm này có lượng dưỡng ẩm rất cao, vì thế khi sử dụng cần làm sạch sâu cho da để các dưỡng chất thẩm thấu hết, ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trên da.

2. Mặt nạ dưỡng ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask.

Mặt nạ dưỡng ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask.
Mặt nạ dưỡng ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask.

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask là một trong những loại mặt nạ đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Đặc biệt mặt nạ này được ứng dụng trong công nghệ PT Cell giúp mặt nạ có các sợi vải được dệt như cấu trúc tơ sợi như trong tự nhiên nên có khả năng bám dính vào da rất cao. Thành phần chính có trong sản phẩm này đó là Hyaluronic Acid, Natural Moisturizing Factor, chiết xuất từ cây nấm vùng Đông Âu vad từ lá cây phỉ. Sản phẩm này mang hiệu quả dưỡng ẩm hoàn hảo,giúp cung cấp các dưỡng chất cho da, để da được khỏe mạnh và rạng ngời hơn.

Hơn nữa mặt nạ Mediheal có chứa thành phần có khả năng chống lão hóa trên da, giúp làm mờ các vết nhăn để được da căng mịn và sáng mượt hơn. Không những thế, mặt nạ dưỡng ẩm này còn có thể cân bằng độ ẩm trên da, tăng cường quá trình bảo vệ da để da luôn tràn đầy sức sống, cải thiện tốt trong việc se khít lỗ chân lông và dưỡng da sáng hơn, giảm tình trạng mụn đầu đen trên da.

3. Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask.

Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask.
Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask.

Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask có chứa các tinh chất với kết cấu mỏng nhẹ và trong suốt, cực kì thấm nhanh, hoàn toàn không gây bí da.

Thành phần chính có trong mặt nạ nào là Acid Salicylic, tinh chất tràm trà và hoạt chất được chiết xuất từ cây phỉ. Sản phẩm này có hiệu quả cho việc cấp ẩm, cấp nước cho da rất tốt, giúp da của bạn mịn màng và tươi sáng hơn.

Không những thế, mặt nạ Naruko còn giảm sưng tấy và mẩn đỏ do các đốm mụn, hút sạch dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Chính vì thế mặt nạ dưỡng ẩm cho da Naruko này rất phù hợp cho các bạn có da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Trên đây là những sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ đầy bổ ích này sẽ giúp bạn sẽ lựa chọn một loại mask phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!