Mặt nạ gel salicylic acid có tốt như lời đồn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ gel salicylic acid hiện đang rất được nhiều chị em săn lùng trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này tại sao lại hot hit đến như thế và liệu có thực sự tốt như lời đồn? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Mặt nạ gel Salicylic acid có những thành phần nào?

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Jiorniee, là một thương hiệu nội địa Trung đình đám.  Từ khi hãng cho ra mắt, mặt nạ gel Salicylic acid được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

Mặt nạ Salicylic acid được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.
Mặt nạ Salicylic acid được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

Bảng thành phần của em mặt nạ này thiên về tự nhiên nhiều, từ các loài thực vật dịu mát như tinh dầu bơ, rau má, nha đam lô hội và dầu mè có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện kết cấu làn da, làm cho làn da thêm phần trắng sáng, mờ nám….

Bên cạnh đó, mặt nạ gel Salicylic acid còn chứa dưỡng chất đặc trị mụn là Salicylic acid. Đây  là một loại acid vô cơ thuộc nhóm BHA, có khả năng tẩy da chết hiệu quả nhờ khả năng đi sâu vào lỗ chân lông, giúp làn da được thông thoáng, ngăn mụn sinh sôi và phát triển.Ngoài ra còn có Glycerin giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong đồng thời tạo hàng rào da vững chắc. 

Với những thành phần tự nhiên kết hợp cùng với các dưỡng chất trên, sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Mặt nạ có dạng gel trong suốt tựa thạch, khi thoa lên da sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, khoan khoái và thoải mái vô cùng. 

Công dụng của mặt nạ gel Salicylic acid

Để trả lời cho câu hỏi mặt nạ dạng gel này có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài công dụng của sản phẩm:

  • Làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông. 
  • Đánh bay bụi bẩn, sợi bã nhờn có trên da.
  • Trị được nhiều loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen hay mụn ẩn…
  • Tái tạo lại và phục hồi những vùng da bị tổn thương do tia UV, do hậu quả của mụn…
  • Dưỡng ẩm hiệu quả, cấp nước cho da, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng bóng.
  • Tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, kiềm dầu vô cùng hiệu quả. Nếu bạn thuộc team da dầu thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến em này.
Mặt nạ Salicylic acid loại bỏ mụn đầu đen, loại bỏ sợi bã nhờn hiệu quả
Mặt nạ Salicylic acid loại bỏ mụn đầu đen, loại bỏ sợi bã nhờn hiệu quả

Mặt nạ gel Salicylic acid có tốt như lời đồn?

Những phân tích về bảng thành phần và công dụng của em mặt nạ gel mà chúng tôi đã nêu trên thì chị em cũng phần nào có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm. 

  • Với thành phần lành tính, đa số là những dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên nên mặt nạ salicylic acid khá dịu nhẹ và có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da có cơ địa nhạy cảm đi chăng nữa. Em này khá hiệu quả trong ngăn ngừa và điều trị các loại mụn. Bên cạnh đó thì dòng mặt nạ nội địa Trung này còn có khả năng cấp ẩm cực kì hữu hiệu, giúp làn da bạn hồng hào và mịn màng trông thấy.
  • Nhiều người còn đang hoài nghi về chất lượng của hàng nội địa Trung. Nhưng thực chất, thị trường nội địa Trung khá khắt khe trong khâu cấp phép lưu hành các sản phẩm làm đẹp, đồ skincare. Chính vì lẽ đó mà trước khi lưu hành, mọi sản phẩm đều phải trải qua nhiều đợt kiểm nghiệm gắt gao. Vấn đề này thì chị em không cần phải lo lắng nhé!
  • Không chỉ riêng với dòng mặt nạ này mà bất cứ sản phẩm làm đẹp nào chị em cần kiên trì sử dụng, chỉ cần chăm chỉ đều đặn 2 lần/ tuần thì hiệu quả sẽ trông thấy rõ rệt sau vài tuần đắp mặt nạ.

Mong rằng những đánh giá trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Nếu chị em nào đang lăn tăn tìm kiếm dòng mặt nạ trị mụn lành tính thì không nên bỏ qua em mặt nạ gel salicylic acid nè!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!