Mặt nạ giấy là gì? Hiện nay trên thị trường mặt nạ nào là tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào để tìm được dòng sản phẩm phù hợp với làn da của bạn? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những loại mặt nạ giấy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Mặt nạ giấy là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng đối với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Mặt nạ giấy có công dụng cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm, cải thiện độ sáng da và giúp cho bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nó giúp rút ngắn thời gian cũng như các công đoạn chuẩn bị là sử dụng các loại mặt nạ giấy.

Mặt nạ giấy là gì?

Mặt nạ giấy là các loại vải không dệt với thành phần cotton được ngâm trong dung dịch dưỡng chất chăm sóc da như serum. Được thiết kế với hình dáng ôm khít khuôn mặt. mặt nạ giấy thường được sử dụng một lần và được đóng gói bao bì riêng nhằm giữ vệ sinh cho da và mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng. Mặt nạ giấy  được ngâm với các dưỡng chất thiết yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên như vitamin, khoáng chất, acid hyaluronic, chất chống oxy hóa da. Đây được xem là một chu trình chăm sóc da tại nhà vô cùng đơn giản mà không kém phần hiệu quả.

Đặc biệt trong thành phần của mặt nạ giấy có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau nên mặt nạ giấy đem đến hiệu quả nhanh chóng. Chúng giúp đưa những dưỡng chất vào da nhanh hơn ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn , mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Top 3 mặt nạ giấy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ đang được bán chạy. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top  mặt nạ đang làm mưa gió suốt thời gian qua.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

1. Mặt nạ giấy Mediheal

Mặt nạ giấy Mediheal
Mặt nạ giấy Mediheal

Mediheal là một trong những mặt nạ giấy đình đám và đang gây hot trên thị trường hiện nay mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các dòng của mặt nạ giấy Mediheal có kết cấu mượt mà, mềm mại như bông bởi được làm từ chất liệu cotton 100% không gây kích ứng da, đặc biệt là da nhạy cảm. sản phẩm được ôm sát với những đường cong trên mặt, rất tiện lợi cho người dùng. Hiện nay Mediheal có những loại sau:

  • Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask cấp nước và dưỡng ẩm sâu cho da khô.
  • Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask- Vitamin Lightbeam có tác dụng làm mờ thâm nám, nhờ đó làn da căng mịn, tràn trề sức sống.
  • Mediheal Teatree Care Solution Essential có chứa tinh dầu tràm giúp làm sạch, nuôi dưỡng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Mediheal W.H.P Mineral Mask với chiết xuất than hoạt tính có khả năng thải độc, cải thiện tình trạng da, dưỡng ẩm và làm trắng..
  • Mediheal – S.Q.S Midnight Capping Pack khá đặc biệt khi có dạng mặt nạ ngủ với công dụng cấp ẩm, tái tạo và phục hồi làn da.

Giá tham khảo: 28.000đ/miếng.

2. Mặt nạ giấy Innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree.
Mặt nạ giấy Innisfree

Innisfree là một thương hiệu đình đám  của Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng được chị em ưa chuộng. Mặt nạ giấy của Innisfree vô cùng đa dạng với nhiều loại và chức năng khác nhau, tiêu biểu như:

  • Innisfree Second Skin Mask được chiết xuất từ đậu nành có khả năng cấp ẩm, làm căng mịn da, tăng độ đàn hồi.
  • Innisfree It’s Real Squeeze Mask được chiết xuất từ 16 loại thảo dược tương ứng với 16 loại mặt nạ khác nhau. Innisfree It’s Real Squeeze Mask có chức năng dưỡng ẩm nên rất dễ sử dụng mà không gây kích ứng.
  • Innisfree Skin Clinic Mask ngoài khả năng cấp ẩm thì có tác dụng làm sáng da và tẩy da chết một cách nhẹ nhàng.

Mỗi loại mặt nạ của Innisfree với thành phần khác nhau nên công dụng cũng khác nhau như: chống lão hóa, dưỡng ẩm, trắng da, bổ sung collagen. Vì được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng, viêm ngứa cho da.

Giá tham khảo: 27.000đ/miếng.

3. Mặt nạ giấy Kose

Mặt nạ giấy Kose
Mặt nạ giấy Kose

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Nhật thiên về dưỡng trắng tự nhiên. Kose cho ra thị trường với 2 loại mặt nạ giấy là Clear Turn Esence và Clear Turn White Mask. Điểm riêng biệt của mặt nạ giấy Kose là được đóng gói theo dạng hộp chứ không đựng riêng biệt như những các sản phẩm khác.

  • Clear Turn Esence tuy có tới 6 phiên bản cho từng loại da nhưng nổi bật nhất  là 3 loai: Coenzym Q10 cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn; Placenta tái tạo da, mờ nám hỗ trợ các vấn đề về da; Tranexamic acid dưỡng trắng da.
  • Clear Turn White chứa lượng dưỡng chất dồi dào với nhiều công dụng khác nhau như: dưỡng ẩm sâu, dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da hiệu quả.

Giá tham khảo: 350.000đ/30 miếng.

Trên đây là những review chi tiết những loại mặt nạ giấy được chuộng trên thị trường. Hi vọng với những thông tin này sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!