Review top 4 mặt nạ cấp ẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn mặt nạ cấp ẩm nào tốt hiện nay trên thị trường, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Sử dụng mặt nạ cấp ẩm là một trong những phương pháp giúp dưỡng ẩm, cấp nước và cấp ẩm cho làn da một cách nhanh chóng. Nó giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, da nhờ được cấp nước, cấp ẩm hiệu quả mà tránh được tình trạng nám, sạm và khô ráp.

1. Mặt nạ cấp ẩm Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ cấp ẩm Laneige Water Sleeping Mask
Mặt nạ cấp ẩm Laneige Water Sleeping Mask

Laneige Water Sleeping Mask là dòng mặt nạ ngủ có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm khi apply lên da không dây vệt và nhờn rít cho da mà ngược lại sẽ mang đến cảm giác ẩm mượt.

Sản phẩm với thành phần chính được chiết xuất từ quả mơ được lấy từ cùng Hunza cùng chiết xuất rễ hoa anh thảo, lớp màng beta-Glucan, Sleeptop ™ cùng các chiết xuất hương hoa hồng, hương hoa cam, hương lan tây và hương từ gỗ đàn hương. Nhờ những thành phần này giúp sản phẩm không chỉ đào thải cặn bã, bụi bẩn, tạp chất ở trên da và trong các lỗ chân lông để da sạch sâu hơn. Ngoài ra, nó còn có thể tái tạo và phục hồi làn da từ trong ra ngoài.

Laneige Water Sleeping Mask còn cấp ấp để làn da luôn mềm mịn và sáng khỏe. Sản phẩm còn có khả năng khóa ẩm và lưu giữ các dưỡng chất ở trên da giúp da khỏe mạnh, mềm mượt hơn. Nhưng sản phẩm này có hàm lượng chất dưỡng ẩm rất cao nên khi sử dụng cần phải làm sạch sâu cho làn da để các dưỡng chất có thể thẩm thấu hết.

2. Mặt nạ cấp ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Mặt nạ cấp ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask
Mặt nạ cấp ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask là một trong những dòng mặt nạ cấp ẩm được yêu thích hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ PT Cell để mặt nạ có các sợi vải được dệt như cấu trúc sợi xơ ở trong tự nhiên giúp bám dính và da mặt cao hơn.

Sản phẩm với thành phần chính là Hyaluronic Acid, Natural Moisturizing Factor, chiết xuất nấm từ vùng Đông Âu và chiết xuất lá cây phỉ. Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask mang đến hiệu quả dưỡng ẩm hoàn hảo để cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, để làn da được khỏe mạnh và rạng ngời hơn.

Em toner này còn có thể cân bằng độ ẩm trên da, tăng cường quá trình bảo vệ da để làn da luôn tràn đầy sức sống. Đặc biệt, Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask còn chứa thành phần có khả năng chống lão hóa ở trên da giúp giảm và làm mờ các nếp nhăn để làn da luôn được căng mịn và sáng mượt hơn.

Nhưng sản phẩm có chứa Butylene Glycol và Chondrus Crispus…nên không thích hợp cho làn da mụn hay da nhạy cảm. Do đó, các bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này nhé.

3. Mặt nạ cấp ẩm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Mặt nạ cấp ẩm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask
Mặt nạ cấp ẩm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt và thấm cực kỳ nhanh chóng nên không gây bí da do đó bạn có thể yên tâm sử dụng. Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask với thành phần chính là Acid Salicylic, tinh chất tràm trà và hoạt chất được chiết xuất từ cây phỉ. Do đó, sản phẩm mang đến hiệu quả cấp ẩm, cấp nước tốt để làn da được mịn màng, tươi sáng hơn.

Không chỉ vậy, Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask còn giúp làm giảm tình trạng sưng tấy và mẩn đỏ của các nốt mụn, hút sạch dầu thừa và kiểm soát bã nhờn một cách hiệu quả. Do đó, em mặt nạ này rất phù hợp với các nàng có làn da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu.

4. Mặt nạ cấp ẩm Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ cấp ẩm Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt nạ cấp ẩm Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Sản phẩm có kết cấu dạng mềm mịn như bơ và rất dễ dàng tán trên da. Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần chủ yếu là đất sét nhưng lại không khô quá nhanh trong môi trường có đủ độ ẩm. 

Ngoài đất sét Bentonite thì sản phẩm còn chứa đất sét trắng được lấy từ vùng Amazon, Glycerin, chiết xuất lô hội, vitamin E và Acid Salicylic. Từ đó, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có khả năng đẩy mụn ẩn dưới da tốt, giúp cồi mụn khô nhanh hơn, các nốt mụn sưng đỏ xẹp nhanh hơn để làn da sáng lên trông thấy.

Không chỉ vậy, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque còn có thể hút sạch dầu thừa và bụi bẩn ở trên da, đồng thời còn cấp ẩm, cấp nước để da không bị khô. 

Trên đây là top 4 mặt nạ cấp ẩm cho da tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu như các bạn có nhu cầu cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da hiệu quả thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!