Mặt nạ mắt loại nào tốt nhất nên mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng mặt nạ mắt với nhiều thương hiệu khác nhau? Vậy làm thế nào để lựa chọn một loại mặt nạ mắt phù hợp với làn da và độ tuổi của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mặt nạ mắt nhé!

Vùng da quanh mắt là nơi báo hiệu nếp nhăn tuổi già sớm nhất và rõ nhất. Bởi lẽ đây là vùng da mỏng nhất và dễ bị lãng quên nhất sẽ khiến nhanh lão hóa, hình thành nên các nếp nhăn và thâm quầng trên đôi mắt khi chúng ta làm việc cùng với máy tính, điện thoại hoặc những lần thức khuya. Vì vậy việc chăm sóc vùng da mắt cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn là một người bận rộn thì mặt nạ mắt là một lựa chọn tuyệt vời.

Mặt nạ mắt là gì?

Mặt nạ mắt là một dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho các vùng da dưới mắt. Các tinh chất collagen và dưỡng chất thiết yếu giúp hấp thụ dưỡng chất vào bên trong da. Đồng thời giúp da giảm bớt quầng thâm, mờ bọng mắt và cả những nếp nhăn.

Mặt nạ mắt thường được kết cấu dưới dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu vô cùng tốt. Nếu bạn tìm được một loại mặt nạ mắt nào phù hợp thì phải kiên trì sử dụng để có một đôi mắt đẹp lung linh nhé!

Top 4 mặt nạ mắt bán chạy nhất năm 2021.

Để giúp chị em tìm ra được loại mặt nạ mắt phù hợp, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 những loại mặt nạ mắt đang được bán chạy nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Mặt nạ mắt JM Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch.

Mặt nạ mắt JM Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch.
Mặt nạ mắt JM Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch.

Mặt nạ mắt JM Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch được chiết xuất từ ngọc trai thiên nhiên có khả năng cung cấp dưỡng ẩm cho da, giúp vùng da dưới mắt luôn căng bóng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, chất ngọc trai là một thành phần vô cùng hiệu quả trong công việc làm trắng da, mờ thâm, làm giảm bọng mắt. ngoài ra còn chứa các dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi căng bóng mịn màng cho da, giúp da trở nên tươi tắn,mịn màng, săn chắc. Sau một ngày làm việc liên tục cùng máy tinh, điện thoại có lẽ khi sử dụng mặt nạ mắt JM Solution Marine Luminous Pearl Moisture Eye Patch sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Giá thành sản phẩm: 165.000d/ 60 miếng.

2. Mặt nạ mắt Secret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch.

Mặt nạ mắt Secret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch.
Mặt nạ mắt Secret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch.

Mặt nạ mắt Secret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng có làn da dưới mắt thâm quầng, sưng viêm giảm thâm hiệu quả cho các cô gái. Thành phần tạo nên thương hiệu sản phẩm có lẽ là vàng 24k, vì thế giúp da quanh mắt được mịn màng mà săn chắc. Đánh bay quầng thâm và nếp nhăn. Hơn nữa sản phẩm mặt nạ mắt này có chứa collagen tươi, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị mụn, làm se khít lỗ chân lông ở vùng mắt, ngăn ngừa mụn, giúp trẻ hóa làn da.

Secret Key Gold Racoony Hydrogel Eye & Spot Patch là một loại mặt nạ có chiết xuất từ tự nhiên như nha đam, trà xanh, hoa cúc, thảo mộc, lavender,.. có công dụng đào thải độc tố có hại đến làn da, phục hồi sự trẻ trung cho đôi mắt. Vì thành phần sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên khi sử dụng không lo bị kích ứng. Với những dưỡng chất thiên nhiên như thế, còn chần chừ gì mà không dùng thử, hiệu quả rất tuyệt vời.

Giá thành sản phẩm: 290.000d/90 miếng

3. Mặt nạ  mắt 3W Clinic Collagen Luxury Gold

Mặt nạ  mắt 3W Clinic Collagen Luxury Gold.
Mặt nạ  mắt 3W Clinic Collagen Luxury Gold.

Mặt nạ  mắt 3W Clinic Collagen Luxury Gold là một sản phẩm bán  chạy trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm có chứa retinol – một hoạt chất trong điều trị lão hóa cho da. Không những thế, retinol còn có chức năng sáng da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn,làm đều màu da và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp da trở nên mịn màng căng bóng. Được chiết xuất từ các thành phần có trong thiên nhiên như: lô hội, rong biển, thầu dầu, chanh, lúa mạch,… với các chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra mặt nạ mắt 3W Clinic Collagen Luxury Gold có tinh chất collagen chiết xuất từ thiên nhiên có chức năng thẩm thấu đẩy nhanh các dưỡng chất vào sâu bên da, cung cấp dưỡng chất cho vùng da mắt. Tăng độ đàn hồi, loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông. Mang lại một vùng da mắt mịn màng, căng bóng, tràn trề sức sống.

Giá thành sản phẩm: 199.000d/60 miếng.

4. Mặt nạ mắt Bioaqua

Mặt nạ mắt Bioaqua.
Mặt nạ mắt Bioaqua.

Sản phẩm tiếp theo trong top 4 mặt nạ mắt đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Bioaqua. Mặt nạ mắt Bioaqua được chiết xuất từ chanh mật ong nguyên chất mang lại cho làn da tươi trẻ căng mọng ngay sau khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa các nguồn gốc từ thiên nhiên như: cam thảo, rong biển, collagen, nhau thai, nhân sâm, nước khử ion,thủy phân rau protein.

Chính những chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng tốt, vì thế mặt nạ mắt Bioaqua có chức năng làm mờ thâm quầng dưới da mắt, bọng mắt và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Đặc biệt, mặt nạ mắt Bioaqua còn mang đến cảm giác thư giãn thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả. Tăng độ đàn hồi cho da quanh mắt, hạn chế tối đa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Giá thành sản phẩm: 40.000 đồng/hộp.

Trên đây là top 4 những sản phẩm mặt nạ mắt đình đám đến từ nhiều thương hiệu đang được bán chạy trên thị trường. Hi vọng với những review chi tiết về từng sản phẩm, bạn sẽ tìm ra cho mình một loại mặt nạ mắt vừa ý nhé. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!