Mặt nạ S.u.m có tốt không? Có ưu nhược điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay mặt nạ S.u.m là một trong những loại mặt nạ thải độc đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy loại mặt nạ này có chức năng và thành phần như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Hiện nay trên thị trường rất đa dạng loại mặt nạ như mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ làm trắng, mặt nạ phục hồi,.. Một trong những loại mặt nạ cũng đang được ưa chuộng hiện nay là mặt nạ thải độc S.u.m. Với những sự thay đổi thất thường của thời tiết, ô nhiễm môi trường, khói bụi,.. vì thế mặt nạ thải độc cho da mặt là điều vô cùng cần thiết. 

Đôi nét về thương hiệu  và mặt nạ sủi bọt S.u.m

S.u.m là thương hiệu công ty thuộc mỹ phẩm đình đám của xứ xở kim chi-OHUI. Năm 2007 OHUI cho ra mắt sản phẩm S.u.m với tính năng lành tính, mang lại nhiều hiệu quả cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm của nhà OHUI được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, lên men tự nhiên 100%. Quy trình này diễn ra trong vòng 2 năm hoàn toàn không sử dụng chất độc hại. Chính vì thế dòng mỹ phẩm S.u.m luôn an toàn cho mọi loại da, kể cả là bà bầu.

S.u.m có nhiều sản phẩm dưỡng da nổi tiếng bán chạy ở Hàn Quốc và trên thế giới và rất được chị em tin dùng. Dần khẳng định vị thế của mình trong nhiều năm qua.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu này cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm dưỡng da siêu hot và bán chạy trên thị trường Hàn Quốc lẫn thế giới. Sum được xem là người bạn đồng hành của rất nhiều nàng thơ yêu thích làm đẹp.Hiện nay Sum cho ra mắt hai loại: mặt nạ Sum trắng và mặt nạ Sum đen. Cả 2 dòng này đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng khi giá thành hợp lí và chất lượng tuyệt vời.

Review chi tiết mặt nạ S.u.m.

Để hiểu hơn về thành phần, cách sử dụng, công dụng của mặt nạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Mặt nạ thải độc S.u.m có loại mini size để dùng thử.
Mặt nạ thải độc S.u.m có loại mini size để dùng thử.

1. Về thiết kế bao bì 

Mặt nạ thải độc S.u.m có hai loại bao gồm full size và mini size. Thiết kế full size của mặt nạ này khá đơn giản, có thiết kế chai nhựa, hình trụ, bên trong có đầu bơm thông minh. Khi sử dụng cần ấn nhẹ để lấy sản phẩm, rất tiện cho việc điều chỉnh lượng sản phẩm. Đặc biệt, nhờ thiết kế này giúp bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất,vì đặc điểm của chất gel này sẽ dễ dàng sủi bọt khi gặp không khí.

Ngoài ra, mặt nạ thải độc S.u.m còn cho ra mắt các gói dùng thử 2ml trước khi mua full size, rất tiện lợi cho người dùng. Với loại mini size này có thiết kế nhỏ gọn và có đường cắt nhỏ rất dễ xé khi sử dụng, vô cùng tiện lợi.

2. Thành phần

Mặt nạ thải độc S.u.m có những thành phần nổi bật như:

  • NAP( N- Acetyl Phytosphingosine): với chiết xuất lên men tự nhiên, giảm sự hình thành hắc sắc tố Melanin- yếu tố quan trọng hàng đầu gây nên đen và sạm, nám da.
  • Acai Berry: chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Glycerin: hoạt chất dưỡng ẩm vào sâu bên trong da.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa các loại có chiết xuất từ thực vật như: Echium Plantagineum Seed Oil, Matricaria, Flower Oil, Lavandula Angustifolia Oil,…

3. Công dụng

  • Công thức tạo bọt  giải phóng oxy gen vào bên trong da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào bên trong da, hút các sợi bã nhờn cũng như bụi bẩn một cách sạch sẽ nhất.
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông,đào thải các chất bẩn ra ngoài và làm sáng da.
  • Bên cạnh đó tăng cường các hoạt chất cần thiết, mềm mịn da, mang lại làn da hiệu quả.
  • Cấp ẩm làn da, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.
  • Cải thiện tone da, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả.
Mặt nạ thải độc S.u.m giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải các chất bẩn ra ngoài và làm sáng da.
Mặt nạ thải độc S.u.m giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải các chất bẩn ra ngoài và làm sáng da.

Đánh giá ưu nhược điểm của mặt nạ S.u.m.

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm và mặt nạ S.u.m cũng không hề ngoại lệ. Nên trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá về ưu nhược điểm của mặt nạ S.u.m nhé.

Ưu điểm:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả,
  • Giúp lỗ chân lông khô thoáng.
  • Giảm tình trạng da sần sùi và khô ráp.
  • Gói nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang theo đi du lịch.

Nhược điểm:

  • Gây khô da( cần cấp ẩm cho da ngay sau khi sử dụng).
  • Có cảm giác hơi châm chích khi apply sản phẩm lên mặt.
  • Công dụng trắng sáng da không rõ rệt, da chỉ trắng sáng ngay sau khi sử dụng chứ không lâu dài.

Trên đây là những review chi tiết về mặt nạ sủi bọt S.um chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này giúp bạn lựa chọn một loại mask phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!