Mặt nạ trà xanh có tốt không? Giới thiệu 3 sản phẩm tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những công dụng vô cùng hiệu quả, mặt nạ trà xanh sẽ đem đến cho bạn những điều bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về mặt nạ trà xanh này nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong routine chăm sóc da của chị em phụ nữ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, trong đó không thể không nhắc đến mặt nạ trà xanh đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Trà xanh không chỉ dùng làm pha chế trong nguyên liệu nấu ăn nước uống, bên cạnh đó trà xanh còn được điều chế thành mỹ phẩm chăm sóc da cực kì hiệu quả.

Tìm hiểu về công dụng của mặt nạ trà xanh.

Ngoài việc được dùng trong pha chế ẩm thực, bột trà xanh còn được dùng để làm mặt nạ cho chị em phụ nữ. Dưới đây là đôi nét về công dụng của mặt nạ trà xanh.

Mặt nạ trà xanh Lululun
Mặt nạ trà xanh Lululun
  • Mặt nạ trà xanh giúp chống lão hóa:  trong bột trà xanh có chứa hàm lượng hợp chất EGCG cực kì cao. Đây là một chất oxy hóa có tác dụng kích thích tăng sinh collagen và elastin phục hồi các làn da bị tổn thương và tái tạo các tế bào mới. giúp làn da trở nên đàn hồi, săn chắc và mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn đáng kể.
  • Mặt nạ trà xanh giảm quầng thâm, giảm thâm mụn, nám: bột trà xanh có chứa vitamin C giúp đẩy lùi sắc  tố melanin một cách hiệu quả. Khi đắp mặt nạ trà xanh một thời gian thì các vùng quầng thâm, thâm mắt , thâm do mụn, nám, tàn nhang sẽ giảm đi đáng kể.
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: giúp da có đề kháng mạnh hơn giảm các tia uv xâm nhập vào da.
  • Trị mụn hiệu quả: mặt nạ trà xanh chứa các nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông, khiến da mịn màng và khô thoáng hơn, giảm sự hình thành mụn.
  • Làm trắng da: trà xanh có chứa nguồn gốc thực vật như EGCG giúp chống oxy hóa cực mạnh, đào thải sắc tố melanin trong cơ thể, nhờ thế mà làn da trắng hồng hiệu quả.

Gợi ý một số sản phẩm mặt nạ trà xanh đang được chị em tin dùng.

Tiếp theo trong phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số sản phẩm mặt nạ trà xanh hiện đang được nhiều các chị em tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé.

1. Mặt nạ trà xanh Innisfree 5-Minute Green Tea Leaf Powder Face Mask

Mặt nạ trà xanh Innisfree 5-Minute Green Tea Leaf Powder Face Mask.
Mặt nạ trà xanh Innisfree 5-Minute Green Tea Leaf Powder Face Mask.

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với chiết xuất từ thiên nhiên. Mặt nạ dạng bột chiết xuất trà xanh Innisfree 5-Minute Green Tea Leaf Powder Face Mask có chiết xuất từ bột lá trà xanh và chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên, lấy nguyên liệu trên đảo Jeju.  Hơn nữa, mặt nạ này còn được chiết xuất từ 16 loại axit amin, đất sét giúp cung cấp độ ẩm cho da và da trở nên tươi sáng, loại bỏ tế bào chết rất tốt cho da mặt. 

Chức năng chính: mặt nạ này sẽ nhanh chóng làm sạch sâu cho da, đồng thời chăm sóc lớp sừng khỏe mạnh. Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc vất vả.

2. Mặt nạ trà xanh Lululun

Mặt nạ Lululun trà xanh thuộc dòng Premium của Lululun. Được chiết xuất từ lá trà xanh tươi và nguyên chất từ Kyoto kết hợp với kén tằm mang lại 3 tác động đến làn da như: phục hồi- giữ ẩm- làm bóng da. Tác dụng chính của sản phẩm này đó là: 

  • Chiết xuất từ trà xanh có tác dụng chống viêm, giải phóng các chất liên quan đến tia cực tím, ngăn chặn tình trạng chống lão hóa cho da một cách hiệu quả.
  • Catechin có trong chiết xuất Uji ngăn ngừa sự viêm này, không chỉ ngăn chặn tia cực tím mà còn  cho mụn nhọt đỏ.
  • Ngăn chặn ức chế tăng trưởng Melanin gây ra các đốm sạm và đen, đem lại một làn da tươi trẻ và mịn màng. Với mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

3. Mặt nạ trà xanh The Face Shop Real Nature Mask Green Tea.

Mặt nạ trà xanh  The Face Shop Real Nature Mask Green Tea.
Mặt nạ trà xanh  The Face Shop Real Nature Mask Green Tea.

Mặt nạ trà xanh The Face Shop Real Nature Mask Green Tea đến từ Hàn Quốc. đây là loại mặt nạ cotton có chiết xuất chính từ trà xanh, thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính. Trà xanh không chỉ có tác dụng chống oxy hóa mà còn giảm các vấn đề do tia cực tím gây ra, giúp mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Mặt nạ trà xanh phù hợp với các làn da nhạy cảm nhờ chức năng kháng khuẩn và tăng đề kháng cho da, ngăn ngừa tác nhân gây mụn, nhanh chóng phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da nhờ cung cấp đầy đủ nước cho da. Hoàn toàn không chứa dầu, không chất tạo màu, không hương tổng hợp, an toàn và lành tính cho da.

Trên đây là những sản phẩm mặt nạ trà xanh đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin sẽ giúp các bạn tìm được một loại mặt nạ trà xanh phù hợp với da nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!