Mặt nạ trị mụn có tốt không? Top 4 sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có đa dạng loại mặt nạ trị mụn nên chúng ta khó phân biệt được loại sản phẩm mặt nạ nào phù hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 4 mặt nạ trị mụn nhé!

Mụn là một vấn đề vô cùng lớn được hội chị em quan tâm. Khi những đốm mụn xuất hiện trên gương mặt làm cho chúng ta mất đi vẻ tự tin khi những đốm mụn kéo đến. vì thế, mặt nạ trị mụn là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho những cô gái đang gặp rắc rối về mụn. với thành phần lành tính, dịu nhẹ, những chiếc mặt nạ này có hiệu quả vô cùng lớn trong việc cải thiện làn da.

Mặt nạ trị mụn là gì? 

Mặt nạ trị mụn là một sản phẩm chăm sóc da phổ biến giúp ngăn ngừa mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn viêm,… Hơn nữa chúng có chức năng như dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da.

Mặt nạ là một loại sản phẩm vô cùng cần thiết bởi các tinh chất có chứa trong mặt nạ thúc đẩy, phát huy hiệu quả tối đa của các bước dưỡng da tiếp theo trong quy trình skincare routine. Đồng thời giúp cân bằng độ pH cho làn da, se khít lỗ chân lông, ngăn mụn hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn thường có các thành phần chủ yếu như sau:

  • Tinh chất trà xanh: bổ sung vitamin C cần thiết cho da, giúp làn da trẻ hóa, loại bỏ tận gốc các bã nhờn sâu dưới da.
  • Cà phê: tái tạo và phục hồi làn da, giúp da điều màu và trắng sáng.
  • Than hoạt tính: có công dụng hút hết bụi bẩn, tạp chất bã nhờn từ sâu bên trong, giúp se thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng mụn.
  • Kaolin / Bentonite: giải độc tố tồn tại trong da, giảm mẩn đỏ.
  • Glycolic Acid: có tác dụng tẩy da chết, kích thích sự tái tạo của các tế bào mới. đồng thời hỗ trợ điều trị mụn qua quá trình làm thoáng lỗ chân lông.
  • Axit salicylic: làm sạch và ngăn ngừa mụn với tỉ lệ cao
  • Benzoyl Peroxide: có chức năng chống vi khuẩn, kháng viêm.
  • Không chứa hương, nhiên liệu, thuốc nhuộm, các chất độc hại.

Top 4 mặt nạ trị mụn tốt nhất hiện nay.

Để lựa chọn cho bản thân một loại mặt nạ trị mụn phù hợp vừa hiệu quả nhanh chóng mà vô cùng tiện lợi, đảm bảo yếu tố an toàn, lành tính khi sử dụng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về top 4 mặt nạ trị mụn tốt nhất hiện nay nhé!

1. Mặt nạ trị mụn tràm trà The Body Shop Skin Clearing Clay

Mặt nạ trị mụn tràm trà The Body Shop Skin Clearing Clay có chiết xuất từ tràm trà, đây có thể coi là thần dược điều trị mụn tuyệt vời của The Body Shop.The Body Shop Skin Clearing Clay không gây khô hay mang lại cảm giác nặng mặt. Ngược lại, khi apply lên da sẽ mang đến một cảm giác mát lạnh, mượt mà, sạch sâu da, hút nhờn tới mọi kẽ chân lông.

Mặt nạ trị mụn tràm trà The Body Shop Skin Clearing Clay.
Mặt nạ trị mụn tràm trà The Body Shop Skin Clearing Clay.

Mặt nạ này có 2 thành phần chính đó là tràm trà và đất sét. Tràm trà có chức năng kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp se thoáng lỗ chân lông, điều trị ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Đất sét có khả năng làm sạch da,loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn rất hiệu quả khi sử dụng sau vài lần.

Công dụng:

  • Tạo cảm giác mát lạnh, mượt mà, thư giãn cho da.
  • Lấy đi bụi bẩn và mồ hôi trên da.
  • Hấp thụ bã nhờn và cân bằng độ Ph.
  • Làm mịn sáng và trẻ trung làn da.

2. Mặt nạ trị mụn đất sét Innisfree Volcanic

Innisfree là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc với chiết xuất từ thiên nhiên. Điển hình là em mặt nạ Innisfree Volcanic trị mụn đầu đen, mụn ẩn chưa bao giờ là hết hot.

Mặt nạ trị mụn đất sét Innisfree Volcanic.
Mặt nạ trị mụn đất sét Innisfree Volcanic.

Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại cho da, đặc biệt là da mụn. Thành phần tro núi lửa ở đảo Jeju chống oxy hóa, đẩy lùi tốc độ lão hóa da, chống viêm và ngăn ngừa mụn hình thành. Innisfree Volcanic loại bỏ mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám ở mũi cực kì tốt, đánh bay bã nhờn, tạp chất sâu trong da, nhờ đó lỗ chân lông được se thoáng, ngăn ngừa tình trạng mụn một cách hiệu quả.

Công dụng:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, làm sạch da và loại bỏ tế bào chết.
  • Kết hợp với thành phần chính là tro núi lửa cùng bộ vỏ quả óc chó và cả AHA giúp làm sạch sâu bên trong da.
  • Da sạch sẽ là yếu tố đầu tiên giải quyết các vấn đề về mụn và giúp da trở nên mạnh khỏe hơn.
  • Lỗ chân lông sẽ được se khít một cách rõ rệt.

3. Mặt nạ trị mụn tinh chất tràm trà Naruko

Mặt nạ trị mụn Naruko với chiết xuất chính từ tinh chất tràm trà, có công dụng cực kì tuyệt vời cho việc kháng khuẩn, chống viêm, điều trị mụn. bên cạnh đó còn có chứa Salicylic acid, Hamamelis Virginiana Extract, Water, Butylene Glycol, Chlorphenesin, Ethyl Alcohol, Sodium Citrate,…

Mặt nạ trị mụn tinh chất tràm trà Naruko.
Mặt nạ trị mụn tinh chất tràm trà Naruko.

Mặt nạ trị mụn Naruko dưỡng ẩm vô cùng tốt, khi đắp lên mặt không gây cảm giác bí da. Hơn nữa các nàng sẽ thấy mát lạnh, sảng khoái kể cả khi không rửa lại với nước. sử dụng kiên trì từ 2 đến 3 tuần, tình trạng mụn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Công dụng:

  • Giảm sưng tấy và mẩn đỏ.
  • Có hoạt chất hút dầu thừa và tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn,cân bằng lượng dầu trên da.
  • Da được cấp ẩm nên trên da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

4. Mặt nạ giấy trị mụn Caryophy

Caryophy Portulaca Mask Sheet được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như rau sam, glycerin, chiết xuất rau má, Beta Glucan,…có chức năng bổ sung vitamin A,B1,..

Mặt nạ giấy trị mụn Caryophy
Mặt nạ giấy trị mụn Caryophy

Công dụng:

  • Giúp kháng viêm, kháng khuẩn, nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Dưỡng ẩm da mịn mượt, giúp da phục hồi nhanh chóng.
  • Khả năng hỗ trợ trị mụn gấp 3 lần, giảm sưng tấy và mẩn đỏ, giúp nhanh chóng làm lành vết thương.
  • Làm sạch và thải độc da, đào thải các tế bào có chứa melanin.
  • Làm mờ dần vết thâm, nám,giúp trắng da, giúp làn da trắng sáng hồng hào hơn.
  • Đặc biệt, mặt nạ trị mụn Caryophy có chứa Flavonoid ngăn ngừa tình trạng lão hóa, xóa mờ nếp thâm và nếp nhăn, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng.
  • Không những thế, sản phẩm còn có chứa Butylene Glycol tăng độ dưỡng chất thấm vào da. Có tác dụng trị mụn, làm mờ thâm, giúp da trở tươi sáng và ngăn ngừa hình thành sẹo mụn.

Trên đây là top 4 mặt nạ trị mụn đang bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với bài review chi tiết này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mặt nạ trị mụn phù hợp nhất có thể nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!