Mặt nạ nha đam có thực sự hiệu quả? Top 4 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mặt nạ nha đam có thực sự hiệu quả cho làn da không nhé.

Mặt nạ là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ một trong số đó không thể không nhắc đến mặt nạ nha đam. Mặt nạ nha đam có khả năng thúc đẩy tế bào mới, ức chế hắc sắc tố melanin tăng trưởng thêm. Chính vì thế đem lại một làn da hồng hào sáng mịn, tươi trẻ.

Công dụng của mặt nạ nha đam

Nha đam là một loại cây thường được sử dụng trong chăm sóc da như dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Đã từ lâu, phụ nữ đã biết tận dụng nha đam để làm đẹp như chăm sóc tóc, mặt nạ dưỡng da  và làm thực phẩm chế biến vô cùng tốt cho sức khỏe.Nha đam chứa khá nhiều vitamin như B1,B5,B12 và các khoáng tố vi lượng. Các chất Polysaccharide, Cellulose,Glucose,Rhamnose,… có trong nha đam giúp kháng virus, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Đặc biệt nha đam còn có hiệu quả vô cùng tốt đối với việc chăm sóc sắc đẹp như: trị mụn, chữa viêm da,.. Ngoài ra, nha đam còn chữa cháy nắng hiệu quả. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn đó là mặt nạ nha đam.

Top 4 mặt nạ nha đam được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 4 sản phẩm mặt nạ nha đam đang bán chạy trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo nhé.

1. Mặt nạ nha đam Dabo AloeVera First Solution Mask Pack

Mặt nạ nha đam Dabo AloeVera First Solution Mask Pack.
Mặt nạ nha đam Dabo AloeVera First Solution Mask Pack.

Dabo là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc của tập đoàn Nexen. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm bình dân nhưng chất lượng lại rất đảm bảo an toàn , hiệu quả cho người sử dụng. Chức năng chính: cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, giúp làm dịu da, phục hồi da khô và da bị tổn thương do mụn hoặc cháy nắng. Đặc biệt, mặt nạ này có mùi thơm dịu nhẹ, dễ ngửi và thẩm thấu nanh, làm dịu da ngay tức khắc.

Sản phẩm rất được lòng chị em phụ nữ bởi mang lại cảm giác thư giãn cũng như tác dụng dưỡng ẩm của nó. Bao bì sản phẩm được đóng gói kỹ càng, bên ngoài có cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, có hạn sử dụng ba năm kể từ ngày sản xuất.

2. Mặt nạ nha đam Vedette

Mặt nạ nha đam Vedette
Mặt nạ nha đam Vedette

Mặt nạ giấy chiết xuất nha đam Vedette có xuất xứ từ Việt Nam. Với chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và được kiểm nghiệm không có tác dụng phụ nào. Đặc biệt với mức giá bình dân rất phù hợp cho túi tiền chị em. Sản phẩm có các thành phần chính như: sodium PAC, AHAs, Amino acid, …

Chức năng chính của sản phẩm: cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi da bị tổn thương, giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, còn có chức năng làm trắng cho da mặt. Với mùi hương nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người sử dụng. Da mềm mịn hơn sau quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường mặt nạ nha đam Vedette có hai loại mặt nạ nha đam đó là:

  • Mặt nạ giấy lô hội- sữa chua.
  • Mặt nạ giấy chiết xuất lô hội.

3. Mặt nạ nha đam dưỡng ẩm 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet

Mặt nạ nha đam dưỡng ẩm 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet.
Mặt nạ nha đam dưỡng ẩm 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet.

Mặt nạ nha đam dưỡng ẩm 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc thuộc tập đoàn Samsung. Bên ngoài sản phẩm có cả tiếng Anh và tiếng Hàn rất tiện lợi cho người tiêu dùng. Với thành phần chiết xuất từ nha đam thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng lành tính, an toàn khi sử dụng.

Chức năng chính của mặt nạ nha đam dưỡng ẩm 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet đó là cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi làn da bị tổn thương do mụn và cháy nắng, tạo cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, thẩm thấu nhanh, làm dịu da ngay tức khắc. sau một thời gian sử dụng thấy da trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

4. Mặt nạ nha đam gel Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel

Mặt nạ nha đam gel Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel.
Mặt nạ nha đam gel Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel.

Mặt nạ nha đam gel Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel có xuất xứ từ Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng bởi các Blogger làm đẹp cũng như những người đã từng sử dụng nó. Với thành phần chính chứa 92% lô hội, còn lại là các vitamin bổ sung thêm cung cấp cho da. Tác dụng chính của sản  phẩm: cung cấp độ ẩm làm mềm mịn da, săn chắc. Hơn nữa giảm lão hóa và phục hồi cho da bị tổn thương hay bị cháy nắng. Đặc biệt, mặt nạ nha đam dạng gel hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho da rất hiệu quả.

Cách dùng: mặc dù là dạng gel nhưng có thể dùng như mặt nạ. rửa mặt sạch và cho vào lòng bàn tay một lượng gel vừa đủ và massage nhẹ nhàng lên mặt, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu hết vào bên trong da.

Trên đây là top 4 mặt nạ nha đam hiện đang được bán chạy trên thị trường. Hi vọng với những chia sẻ đầy bổ ích này sẽ mang lại cho bạn một công thức mặt nạ phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!