Mặt nạ yến collagen là gì? Top 3 sản phẩm được chị em săn đón nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ yến collagen là gì? Sản phẩm có những công dụng nào? Nếu bạn đang thắc mắc những điều này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt nạ yến collagen được ví như thần dược giúp làn da trẻ hóa, căng tràn sức sống, được chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mặt nạ yến collagen là gì?

Mặt nạ yến collagen là loại mặt nạ được làm từ tổ yến tươi. Trong tổ yến tươi này chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng, tốt cho sức khỏe và cải thiện sắc đẹp của chị em như: collagen, axit amin, threonine….Những dưỡng chất sẽ góp phần làm trẻ hóa làn da, giúp cho làn da thêm phần căng bóng, xóa mờ đi những dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, nếp nhăn…do môi trường hay tuổi tác.

Công dụng của mặt nạ tổ yến collagen đối với làn da

Tổ yến hay collagen được xem là thành phần cốt lõi giúp phái đẹp đánh tan các dấu hiệu của tuổi tác. Vậy hãy cùng tìm hiểu các công dụng cụ thể của tổ yến và collagen đối với làn da nhé!

Mặt nạ yến collagen SARA By BnCare an toàn dịu nhẹ với mọi làn da
Mặt nạ yến collagen SARA By BnCare an toàn dịu nhẹ với mọi làn da

1. Công dụng của tổ yến với làn da

Như đã biết, ngoài những tác dụng tuyệt vời của tổ yến đối với sức khỏe như: an thần, bổ não, kích thích tiêu hóa,.. thì tổ yến còn có rất nhiều công dụng khác đối với làn da như:

  • Chất Threonine có trong tổ yến tươi hỗ trợ sản xuất collagen và elastin trong cơ thể, giúp tái tạo lại cấu trúc, tăng sự đàn hồi da. Cùng với đó, dưỡng chất glycerin cũng góp phần làm da căng mọng, tràn trề sức sống hơn. Nhờ đó mà giúp bạn sở hữu một làn da khỏe, đẹp và sáng hồng tự nhiên.
  • 18 loại acid amin có trong tổ yến có tác dụng tái tạo các tế bào da hư tổn, phục hồi lại các mô. Trong tổ yến cũng có nhiều vi lượng như Selen, Crom giúp ngăn ngừa lão hóa và hạn chế  sự phá hủy của tia UV.

2. Công dụng của collagen với làn da:

Collagen có rất nhiều công dụng thần kỳ đối với làn da, trong đó có thể kể đến một số công dụng chính như:

  • Làm tăng độ đàn hồi, cấp ẩm cho da giúp làn da được trẻ hóa.
  • Phục hồi và ngăn ngừa sự tổn thương do tia UV từ ánh nắng mặt trời, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra sự lão hóa da. 
  • Giảm độ sâu đồng thời giảm khối lượng nếp nhăn.
  • Góp phần làm cho da dày và săn chắc hơn.

Top 3 mặt nạ yến collagen được nhiều chị em săn đón

Dưới đây là 3 dòng mặt nạ yến collagen được ưa chuộng trong thời gian gần đây mà bạn không nên bỏ qua:

1. Mặt nạ ngủ yến tươi collagen B.A Beauty

Mặt nạ ngủ yến tươi collagen B.A  Beauty là sự kết hợp giữa yến tươi và các tinh chất quý trong làm đẹp
Mặt nạ ngủ yến tươi collagen B.A  Beauty là sự kết hợp giữa yến tươi và các tinh chất quý trong làm đẹp

Mặt nạ ngủ yến tươi collagen B.A  Beauty là sự kết hợp của collagen yến tươi và các dưỡng chất thiết yếu trong làm đẹp. Hiện nay hãng có 2 phiên bản là mặt nạ yến collagen Cúc la mã và mặt nạ yến tươi collagen Hoa anh đào. Phiên bản Cúc la mã có công dụng chính là dưỡng ẩm, trị mụn thâm hiệu quả còn riêng với mặt nạ yến collagen Hoa anh đào thì lại có công dụng dưỡng ẩm, thu nhỏ chân lông đồng thời đánh bay các nếp nhăn, nám tàn nhang. Mỗi phiên bản có những thế mạnh riêng nhưng nhìn chung, cả 2 đều sẽ mang đến cho bạn làn da khỏe, sáng, mịn và giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa.

Giá tham khảo: 300.000đ

2. Mặt nạ yến collagen SARA By BnCare

Dòng mặt nạ yến collagen tiếp theo chúng tôi muốn review đến bạn là SARA By BnCare. Mặt nạ SARA By BnCare gồm những thành phần như yến, collagen, cam thảo, hoa hồng tươi, đây đều là những nguyên liệu tốt cho sức khỏe sắc đẹp. Mặt nạ yến collagen của hãng có dạng gel mỏng nhẹ nên dễ thẩm thấu vào da, do đó khả năng hấp thu các tinh chất có thể đạt hiệu quả tối đa. Mặt nạ yến collagen SARA By BnCare rất lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 250.000đ

3. Mặt nạ ngủ yến collagen My Beauty Diary

Mặt nạ yến collagen My Beauty Diary có khả năng làm mờ thâm, xóa nếp nhăn trên da
Mặt nạ yến collagen My Beauty Diary có khả năng làm mờ thâm, xóa nếp nhăn trên da

Đây là dòng sản phẩm mặt nạ đến từ Đài Loan. Dưỡng chất dạng gel giúp tinh chất được hấp thu vào da một cách tốt nhất, sẽ không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu trên da như một số loại mặt nạ khác. Thành phần chính của mặt nạ tổ yến My Beauty Diary là tổ yến, collagen, polysaccharides… có tác dụng cấp ẩm, làm săn chắc và mờ thâm hiệu quả, đem đến sự trẻ trung, căng mịn cho làn da.

Giá tham khảo 250.000đ/8 miếng

Trên đây là những thông tin về mặt nạ yến collagen mà chúng tôi muốn review đến bạn. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!