Mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách thịnh hành nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để không gian chung trở nên sang trọng và đẳng cấp nhất thì ngoài việc lựa chọn nội thất như bàn ghế, tủ kệ trang trí thì quạt trần đẹp trang trí phòng khách là điều không thể thiếu. Vậy mỗi phong cách nhà khác nhau nên chọn mẫu quạt trần nào? Dưới đây là top những mẫu quạt trần đẹp để bạn tham khảo

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là nơi tiếp những vị khách quý khi đến nhà. Không gian nơi đây được nhiều gia chủ quan tâm và đặc biệt là việc lựa chọn nội thất trang trí sao cho thoải mái và tiện dụng. Quạt trần đèn trang trí cho phòng khách là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ quan tâm, hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý những mẫu quạt trần đẹp, sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

1. Xu hướng sử dụng quạt trần đẹp trang trí hiện nay

Xu hướng sử dụng quạt trần đẹp trang trí hiện nay
Xu hướng sử dụng quạt trần đẹp trang trí hiện nay

Có thể nói quạt trần làm mát có mặt ở hầu hết mọi gia đình, nơi làm việc, khu vui chơi,… Người ta sử dụng quạt trần với mục đích chính là làm mát và điều hòa không khí nóng trong phòng. Những ngày nhiệt độ cao, không khí lưu thông, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, được những người thợ tài hoa sáng tạo nên những chiếc quạt trần trở thành vật dụng trang trí ấn tượng trong từng không gian. Đặc biệt là nhà ở từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn. Sự hiện diện của chúng kết hợp với những món nội thất khác, giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm phần lạ mắt và tinh tế.

2. Mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách, thịnh hành nhất 2022

Để không gian chung trở nên sang trọng và đẳng cấp nhất thì ngoài việc lựa chọn nội thất như bàn ghế, tủ kệ trang trí thì quạt trần đẹp trang trí phòng khách là điều không thể thiếu. Vậy mỗi phong cách nhà khác nhau nên chọn mẫu quạt trần nào? Dưới đây là top những mẫu quạt trần đẹp để bạn tham khảo.

2.1. Quạt trần đèn chùm

Quạt trần đèn chùm
Quạt trần đèn chùm

Quạt trần đèn chùm cho phòng khách có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Đúng như tên gọi, quạt tích hợp vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng chiếu sáng. Với kiểu dáng bắt mắt sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Chính vì vậy mà hiện nay mẫu quạt trần này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vừa phục vụ nhu cầu làm mát chính của gia đình, vừa có thể tạo thành sản phẩm trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng. Hơn hết, quạt trần đèn trang trí phù hợp với hầu hết các không gian phòng khách.

2.2. Mẫu quạt trần thông minh

Quạt trần thông minh cũng là một sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng trong thời gian qua. Mẫu quạt sẽ được tích hợp đèn LED cho không gian thêm lung linh. Tuy nhiên, có một số mô hình không được tích hợp đèn LED. Tuỳ theo nhu cầu của gia đình mà lựa chọn loại quạt trần phù hợp.

Điểm đặc biệt của mẫu quạt thông minh tích hợp là có chức năng điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể kết nối với điện thoại. Điều này cho phép dễ dàng điều chỉnh tất cả các tốc độ quay của cánh quạt.

2.3. Mẫu quạt trần kết hợp với đèn trang trí

Mẫu quạt trần kết hợp với đèn trang trí
Mẫu quạt trần kết hợp với đèn trang trí

Sự kết hợp giữa quạt trần và đèn chiếu sáng đã không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thay vì kết hợp với đèn chùm chỉ phù hợp với những không gian phòng khách tân cổ điển hay cổ điển thì những mẫu quạt trần đèn trang trí này lại có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp nhất.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến mọi người top 3 mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2022. Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho phòng khách.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!