Mẫu tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch giá bán gần 100 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Redmi Max 100 inch là mẫu tivi có kích thước 100 inch đầu tiên của nhà Xiaomi. Cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt trên mẫu tivi khổng lồ này nhé.

Giá bán tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Nhà sản xuất Xiaomi đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt thế hệ tivi thông minh siêu lớn Xiaomi Redmi Max 100 inch trong sự kiện ra mắt Redmi K50 series tổ chức 17/3/2022. Mẫu tivi này là cũng là dòng sản phẩm tivi lớn nhất mà Xiaomi từng giới thiệu tới người dùng. Trước đó 2 năm, Xiaomi có tung ra thị trường mẫu Smart TV Redmi Max 98 inch. 

Phiên bản tivi Redmi Max 100 inch kế nhiệm này được bán tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm là 19,999 tệ, tương đương khoảng 72 triệu đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Việt Nam, các đại lý phân phối đang bán ra với giá dao động từ 97 – 99 triệu đồng. 

Nếu như so với các dòng tivi kích thước khủng từ 100 inch của các thương hiệu như Samsung, LG (thường có giá từ 700 đến 3 tỷ đồng tùy từng dòng và tính năng) thì mẫu tivi 100 inch này của nhà Xiaomi được coi là dòng sản phẩm rẻ nhất trong phân khúc. 

tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch siêu lớn

Với giá bán rẻ thì chiếc tivi 100 inch sẽ mang tới trải nghiệm dùng như thế nào, hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu ngay dưới đây.

Đánh giá chi tiết tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

1. Thiết kế tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Đầu tiên có thể thấy rõ là kích thước “siêu to khổng lồ” của sản phẩm tivi này và tương ứng với đó thì mẫu tivi cũng nặng tới 63kg. Do đó mẫu tivi 100 inch này sẽ chỉ phù hợp với những không gian rộng, đặc biệt thích hợp sử dụng cho các phòng họp, hội nghị, trưng bày,….

Về tổng thể thiết kế, Redmi Max 100 inch được hoàn thiện tốt với khung kim loại và có đi kèm theo chân đế cao hoặc thấp giúp người dùng tùy biến lắp đặt sao cho phù hợp với không gian phòng. Ngoài ra thiết kế màn hình viền cực mỏng tạo nên vẻ sang trọng cho tivi. 

tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch
Thiết kế sang trọng

2. Màn hình tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Chắc chắn người dùng phải trầm trồ vì kích thước màn hình siêu lớn tới 100 inch này rồi. Không gian hiển thị rộng lớn giúp bạn có được những trải nghiệm rất khác lạ khi xem, giống như mang cả rạp chiếu phim vào trong nhà vậy. Chiếc màn hình lớn này sẽ rất phù hợp có các công ty nếu muốn trang bị để phục vụ cho công việc họp hành, trình bày ý tưởng,… hay phục vụ các sự kiện.

Đi kèm theo kích thước khổng lồ, chất lượng hiển thị trên Redmi Max 100” là tấm nền LCD với độ phân giải 4K (3840 x 2160). Tuy không phải là màn hình OLED nhưng hình ảnh hiển thị vẫn rất xuất sắc, chân thực. Màu sắc hiển thị sống động với  94% dải màu DCI-P3 tương đương 1.07 tỷ  màu cơ bản. 

xem phim đỉnh cao với màn hình lớn
Xem phim đỉnh cao với màn hình lớn

Tấm nền LCD này có độ sáng tối đa 700 nits không gây khó chịu cho người nhìn trong điều kiện ánh sáng chói. Góc nhìn cũng rất rộng. 

Điểm đặc biệt là tần số quét 120Hz đi cùng công nghệ IMAX Enhanced đều được hỗ trợ mang đến những hình ảnh mượt mà, đã mắt

3. Âm thanh tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Nhà sản xuất Xiaomi trang bị cho mẫu TV này hệ thống loa kép có công suất tổng 30W và các công nghệ âm thanh như Dolby Audio, Dolby Atmos, DTS-HD.  

Ở phần âm thanh này, thực sự mình thấy trang bị không được ấn tượng. Chất lượng âm thanh sẽ chỉ đủ phục vụ cho mức giải trí cơ bản, xem phim, chương trình thực tế,… Còn nếu muốn trải nghiệm âm thanh thực sự sống động, đắm chìm vào từng giai điệu âm nhạc thì người dùng nên trang bị thêm bộ loa ngoài như soundsar hay là loa thùng.

4. Hiệu năng và tính năng trên tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Về hiệu năng, Xiaomi tự tin cung cấp cho bạn một sức mạnh vận hành tuyệt vời với con chip CPU Cortex A73 4 nhân, RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ lớn 64GB. 

Kết hợp với đó là đa dạng cổng kết nối 3 cổng HDMI, có hỗ trợ Variable Refresh Rate (VRR – Tần số quét biến thiên), 2 cổng USB-A 2.0. Theo đó, Xiaomi khẳng định Redmi Max 100 inch không chỉ hỗ trợ tốt giải trí hàng ngày mà còn hỗ trợ chơi game cực tốt.

Xiaomi Redmi Max 86 inch
Hiệu năng mạnh mẽ

Mẫu tivi 100 inch này chạy trên nền tảng MIUI for TV dựa trên hệ điều hành Android với rất nhiều tiện ích đi kèm cho người dùng khám phá. Bạn có thể tải về hàng loạt ứng dụng trên Google Play, điều khiển tivi dễ dàng với Google Assistant hay kết nối màn hình điện thoại với màn hình tivi,..

 Thêm vào đó việc hỗ trợ Wi-Fi 6 cho khả năng kết nối mạng cực nhanh, đảm bảo các ứng dụng, trò chơi online được chạy mượt mà, không bị gián đoạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!