Máy ảnh Panasonic S1H có gì đặc biệt? Khi nào mở bán? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
S1H là chiếc máy ảnh mirorrless mới được Panasonic công bố hồi đầu tháng này, là chiếc L-mount thứ ba sau S1 và S1R ra mắt hồi tháng 4 năm nay. Dưới đây là những thông tin về chiếc máy ảnh này có thể bạn sẽ quan tâm.

Panasonic Lumix S1H có gì đặc biệt?

2019 có vẻ là một năm bận rộn của Panasonic khi hãng liên tiếp công bố những sản phẩm công nghệ số mới toanh. Trong khi các tín đồ vẫn chưa ‘nóng tay’ với hai chiếc S1 và S1R thì Panasonic đã tiếp tục công bố thành viên thứ 3 của dòng mirrorless S Series, chiếc Lumix S1H.

Đây là chiếc máy ảnh không gương lật có hệ thống ống kính hoán đổi kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video 6K/24p, điều mà các tín đồ nhiếp ảnh vẫn luôn mong mỏi trong thời gian qua.

panasonic lumix s1h

Thông số cụ thể của chiếc máy này vẫn chưa được Panasonic tiết lộ nhiều, tuy nhiên có một số thông tin mà bạn có thể quan tâm, cụ thể:

  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, Lumix S1H là chiếc máy ảnh sinh ra để dành cho việc quay phim. Nếu S1R thích hợp để chụp ảnh độ phân giải cao, S1 là máy ảnh lai tiên tiến kết hợp cho ảnh và video chất lượng cao thì S1H được thiết kế đặc biệt để sản xuất phim.
  • Và như đã đề cập trước đó, chiếc Lumix S1H này có khả năng quay video 6K/24p tỷ lệ khung hình 3:2 hoặc 5,9K/30p tỷ lệ khung hình 16:9. Dữ liệu độ phân giải cao của nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra video 4K với chất lượng hình ảnh cao hơn hoặc có thể cắt ra thành ảnh 4K.
  • S1H được trang bị hệ màu V-Log/V-Gamut với dải nhạy sáng 14 bước, giúp tạo ra những video có thể sánh ngang được với dòng máy quay Panasonic Cinema VariCam có giá lên tới 16.500 USD hay các dòng máy quay đã được nhiều người dùng trước đây là GH5/GH5S.
  • Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh mirrorless này được kỳ vọng với nhiều định dạng quay video mở rộng, trước mắt đã có xác nhận là định dạng 4:3 Anamorphic sẽ được tích hợp.
  • Máy không giới hạn thời lượng quay video, bạn có thể quay liên tục miễn là thẻ nhớ và pin cho phép. Trừ trường hợp sử dụng máy ở môi trường quá nóng, dẫn đến nhiệt độ bên trong tăng cao làm cho máy tự tắt để tránh hư hỏng.
  • Các tính năng và thông số kỹ thuật khác bao gồm: khe lắp thẻ kép (XQD + SD), màn hình nghiêng ba trục 3.2 inch, EVF OLED 6,75 triệu điểm ảnh với tốc độ làm mới 120Hz, hệ thống AF DFD 225 điểm, pin 3100mAh, cổng USB-C, cổng HDMI, cổng 2.5mm và giắc cắm tai nghe, giắc cắm micro 3.5mm.

Khi nào Panasonic Lumix S1H mở bán? Giá bao nhiêu?

Máy ảnh Panasonic Lumix S1H dự kiến mở bán vào mùa thu năm nay và mức giá của nó sẽ rơi vào khoảng 4000 USD (~ 93 triệu đồng), cao hơn 1500 USD so với phiên bản s1 với khả năng quay phim cao nhất ở chuẩn 4K/60p.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!