5 điểm mạnh của máy ảnh Samsung EC ST150 FBDBVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá rẻ máy ảnh du lịch dưới 3 triệu đồng thì Samsung EC ST150 FBDBVN rất đáng tiền nhờ 5 điểm cực nổi bật dưới đây.

Máy ảnh du lịch từ lâu đã được người tiêu dùng rất yêu thích nhờ sự đơn giản trong các bước sử dụng, đầy đủ tính năng chụp hình và giá thành rẻ . Trong phân khúc giá rẻ máy ảnh du lịch dưới 3 triệu đồng thì Samsung EC ST150rất đáng tiền nhờ 5 điểm cực nổi bật dưới đây.

Cảm biến hình ảnh

Chiếc máy ảnh này có cảm biến hình ảnh với bộ xử lý CCD quen thuộc, độ phân giải thực 16.2 Megapixcel. Thông số này chiếc máy cho phép ghi lại những hình ảnh cực kì rõ nét và chi tiết.

Ống kính

Ống kính của máy là ống 5x Zoom với tiêu cự 22~25mm, khẩu độ F2.5 và F6.3. Với ống này bạn hoàn toàn yên tâm khi chụp những tấm hình phong cách , cho tới tấm chân dung. Với độ zoom tốt, thậm chí bạn còn có thể chụp được bức ảnh gần tương tự như lens macro cực kì nghệ thuật.

Samsung EC ST150 FBDBVN

Samsung EC ST150 FBDBVN

Thông số ảnh

ISO của máy Samsung EC ST150 FBDBVNtừ 100 – 3200 cho phép chụp đủ loại hình thời tiết. Dù vậy, vẫn bị hạn chế trong điều kiện ánh sáng quá yếu vì ISO tối đa chỉ lên tới 3200. Định dạng ảnh JPEG không làm tốn thẻ nhớ vì dung lượng nhỏ giúp bạn chụp được nhiều tấm hình mà chẳng cần quá lo về bộ nhớ.

Thông số ảnh của Samsung EC ST150

Thông số ảnh của Samsung EC ST150

Hệ thống lấy nét

Chống rung và tự động lấy nét điểm mạnh tuyệt vời của chiếc máy “nhỏ mà có võ” này. Hãy yên tâm khi ngồi trên xe và chụp ảnh dọc đường nhé!

Trọng lượng nhẹ

Chỉ với 112g, việc di chuyển cùng chiếc máy trở nên quá dễ dàng. Sắm thêm một chiếc dây đeo cổ tay để thoái mái vận động khi chụp hình mà không lo bị rơi máy bạn nhé!

Samsung EC ST150

Samsung EC ST150

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy nhỏ gọn, thông minh, có đầy đủ các tính năng chụp hình thì chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu chiếc máy này. Giá hiện tại của máy khá rẻ chỉ từ 1 triệu 8 cho tới 2 triệu đồng. Bạn vừa ghi lại hình ảnh các chuyến đi, hay các buổi liên hoan hoặc ảnh đời thường… vừa ghi lại được các video đáng nhớ nhờ trình quay phim HD của máy và chế độ chia sẻ ảnh qua wifi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!