Máy bay xốp là gì ? Máy bay xốp có mấy loại ? Giá máy bay xốp bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bay xốp hiện nay đang là xu hướng đồ chơi mô hình hot nhất của các bé gắn liền với những kỷ niệm thơ ấu của bố mẹ. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá sâu hơn về loại đồ chơi mô hình này nhé!

Nhắc tới máy bay hẳn bạn đang nhớ tới thời xé vở gập máy bay phi khắp lớp bảng đen phấn trắng hay khắp sân trường thì ngày nay chuyện xé vở gập máy bay vẫn còn nhưng không thịnh hành bằng xu hướng phi máy bay xốp. Đây là thú vui của trẻ con phố thời hiện đại – đồ chơi mô hình. Và bố mẹ cũng không tiếc gì khi mua cho con một chiếc máy bay phi tay vì giá của nó rất rẻ. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá sâu hơn về loại đồ chơi mô hình này nhé!

Máy bay xốp là gì ?

Máy bay xốp là một loại đồ chơi mô hình máy bay có các bộ phận được làm bằng xốp dẻo, trọng lượng rất nhẹ để bé có thể cầm vừa tay và phi máy bay theo cách riêng của mình. Mô hình máy bay xốp này cũng đa dạng màu sắc giúp bé lựa được ngay những mô hình máy bay xốp mà bé yêu thích.

Giá máy bay xốp bao nhiêu ?
Giá máy bay xốp bao nhiêu ?

Máy bay xốp có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay người ta chia máy bay xốp theo size thì có 2 loại: Loại size to có kích thước 48*48*12 cm & 48*46*12 cm và loại size nhỏ có kích thước 35*31*12 cm & 35*31*10 cm.

Máy bay xốp là gì ? Máy bay xốp có mấy loại ? Giá máy bay xốp bao nhiêu ?
Máy bay xốp là gì ? Máy bay xốp có mấy loại ? Giá máy bay xốp bao nhiêu ?

Giá máy bay xốp bao nhiêu ?

Giá máy bay xốp trên thị trường hiện nay rất rẻ chỉ dưới 100.000 VNĐ trong đó loại size to có giá dao động từ 48.900 VNĐ – 80.000 VNĐ còn loại size nhỏ có giá dao động từ 28.900 VNĐ – 46.000 VNĐ.

Mua máy bay xốp ở đâu ?

Bạn có thể mua máy bay xốp cho bé trực tiếp tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Fivimart, Big C, Coopmart,…. hoặc đặt mua trực tuyến qua các shop Facebook hay đặt online tại các sàn thương mại trực tuyến lớn như Lazada, Shopee,…

Ngoài 2 loại máy bay xốp trên còn loại máy bay xốp nào nữa không ?

Ồ tất nhiên là còn rồi, vì máy bay xốp không chỉ dành cho trẻ con, còn có cả câu lạc bộ chuyên chơi và trải nghiệm các đồ chơi mô hình kiểu này nữa mà, khi đam mê hơn bạn có thể mua thêm các mô hình máy bay nhập khẩu có điều khiển nhưng giá sẽ rất chát khoảng tầm 2,5 triệu tiền Việt hoặc hơn hoặc những mô hình tàu lượn giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc, hoặc bạn cũng có thể tự làm mọi thứ, tự cắt xốp theo mô hình, tự gắn thêm động cơ, cảm biển để mô hình máy bay xốp của bạn có thể điều khiển từ xa được…. Điều đó còn tùy thuộc vào đam mê của bạn tới đâu và quyết tâm chinh phục các trò chơi mô hình của bạn thế nào ?

Smart Plane - mô hình máy bay xốp có điều khiển từ xa giá 2,5 triệu đồng
Smart Plane – mô hình máy bay xốp có điều khiển từ xa giá 2,5 triệu đồng

Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về món đồ chơi mô hình này. Hi vọng rằng gia đình bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và khó quên bên con và máy bay xốp.

Bảng giá các loại ná cao su đẹp bắn siêu chuẩn mới nhất hiện nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!