Máy chấm công Wise Eye chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công Wise Eye được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi có độ bền cao, tính ổn định và độ chính xác cao. Các sản phẩm máy chấm công của thương hiệu này đang được săn đón trên thị trường với mức giá rất hợp lý.

Máy chấm công Wise Eye là thương hiệu danh tiếng trên thị trường với các sản phẩm chất lượng tốt được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Các sản phẩm của thương hiệu này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên khoa học và tiết kiệm thời gian. Sau đây, chúng tôi mời bạn tham khảo 3 máy chấm công chất lượng hàng đầu của Wise Eye mà bạn không nên bỏ qua.

3 máy chấm công thương hiệu Wise Eye chất lượng hàng đầu

Máy chấm công Wise Eye WSE 2800D sử dụng thẻ giấy

Máy chấm công thẻ giấy vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp ưa thích, đặc biệt là nhiều cửa hàng, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Máy WSE 2800D tuy không kết nối với máy tính nhưng có cách chấm công đơn giản, tiện lợi. Nhân viên chấm công bằng máy WSE 2800D chưa mất đến 1s với độ chính xác cao.

Máy chấm công Wise Eye
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800D có độ bền cao

Sản phẩm này sử dụng công nghệ in kim, tự động cuốn thẻ và đẩy thẻ lên. Thẻ bao gồm 6 cột ra vào chia thành 3 ca với màu đỏ và màu đen sẽ đổi màu mực khi đi làm trễ hoặc về sớm. Ngoài ra, máy chấm công còn có chuông báo phát tiếng khá lớn và có pin lưu trữ trong các trường hợp mất điện.

Thiết kế của máy chấm công WSE 2800D khá nhỏ gọn, nặng 2,7kg với mặt đồng hồ điện tử hiện đại. Loại máy không cần lắp đặt và có thể di chuyển bất cứ vị trí nào.

Máy chấm công Wise Eye WSE-9089 vân tay thẻ cảm ứng

Máy chấm công vân tay WSE-9089 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn và độ chính xác cao, tính bảo mật tốt. Sản phẩm có dung lượng ghi nhớ cho 10.000 User bao gồm 10.000 vân tay, 10.000 thẻ cảm ứng. Công suất của máy lên tới 200.000 lần chấm công.

Máy chấm công vân tay Wise Eye
Máy chấm công vân tay Wise Eye WSE 9089 có dung lượng lưu trữ lớn

Máy còn tích hợp camera 1.3M pixels để chụp hình khi chấm công, màn hình hiển thị 3.5 inch sắc nét. Tính bảo mật cao nên không dễ gì làm giả vân tay hay chấm công hộ, trong khi đó tốc độ chấm lại rất nhanh, chính xác.

Máy chấm công Wise Eye WSE-810A kiểm soát cửa

Máy chấm công WSE-810A không chỉ giúp chấm công bằng vân tay mà còn kiểm soát cửa ra vào rất tiện lợi và tăng tính bảo mật. Máy sử dụng Chip Intel (Mỹ) Multi-Bio 600 và Assess Control để đóng mở cửa. Máy có dung lượng lưu trữ lớn lên đến 10.000 User gồm 10.000 vân tay, 10.000 thẻ từ và công suất 200.000 lần.

Máy chấm công vân tay Wise Eye
Máy chấm công vân tay Wise Eye 810 kiểm soát cửa ra vào

Hiện nay, sản phẩm này được kết nối với phần mềm quản lý Wise Eye Mix 3 qua cổng kết nối TCP/IP hoặc USB. Nhờ vậy, việc quản lý và tổng hợp dữ liệu chấm công rất dễ dàng, khoa học và giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian.

Thiết kế của máy chấm công WSE-810A rất sang trọng, hiện đại với màu đen quyền uy, các góc bo mềm mại, tinh tế. Các nút bấm nổi được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng và thao tác.

Mua máy chấm công thương hiệu Wise Eye ở đâu?

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp máy chấm công chính hãng của Wise Eye. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ của các đơn vị này thông qua Internet. Ngoài ra, bạn có thể đến các siêu thị điện máy, siêu thị chuyên về máy tính để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn có tham khảo một số địa chỉ như siêu thị Digimart, Venus hoặc các công ty chuyên về an ninh.

Các đơn vị uy tín đều sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng, chương trình bảo hành và hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Trên đây là thông tin của các sản phẩm máy chấm công chất lượng của Wise Eye. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại máy chấm công tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!