Máy chấm công ZKTeco công nghệ hiện đại bảo mật tối đa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công ZKTeco được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và ưa chuộng với chất lượng tuyệt vời, độ bền cao, đi đầu trong các công nghệ sinh trắc học và nhận diện khuôn mặt. Các sản phẩm của ZKTeco rất hiện đại và có tính bảo mật cao.

Máy chấm công ZKTeco là thương hiệu hàng đầu được các doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa. Các sản phẩm của ZKTeco không ngừng phát triển mang đến các giải pháp quản lý nhân sự và kiểm soát an ninh ở doanh nghiệp. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu các sản phẩm máy chấm công hiện đại và bảo mật nhất đến từ thương hiệu này.

Tại sao máy chấm công của ZKTeco được săn đón trên thị trường?

ZKTeco là doanh nghiệp đa quốc gia chuyên nghiên cứu và phát triển các thiết bị sinh trắc học và nhận diện khuôn mặt, trong đó có máy chấm công. Thiết bị chấm công của thương hiệu này được đánh giá rất cao về chất lượng. Trong đó, tốc độ nhận diện nhanh chóng, độ chính xác cao và tính bảo mật cao là ưu điểm của máy chấm vân tay ZKTeco này.

Không những vậy, máy chấm công được phát triển đồng bộ với phần mềm quản lý chấm công BioTime giúp doanh nghiệp có được giải pháp toàn diện. Công việc như tính công, quản lý thời gian làm việc của nhân viên, kiểm soát cửa ra vào,… đều trở nên dễ dàng, đơn giản, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực.

Các dòng máy chấm công của ZKTeco có công nghệ hiện đại nhất

Máy chấm công ZKTeco iClock 700

ZKTeco iClock 700 là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn, với công nghệ sinh trắc vân tay chính xác và bảo mật cao. Sản phẩm này lưu trữ dữ liệu cho 8000 user với 8000 vân tay và 10.000 thẻ từ. Công suất lên đến 200.000 lần với tốc độ xác minh nhanh chưa đến 1s.

Máy chấm công ZKTeco IClock 700
Máy chấm công IClock 700 sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay hàng đầu

Thiết kế của ZKTeco iClock 700 không chỉ nhỏ gọn, hiện đại mà còn rất thời thượng. Sử dụng màn hình LCD 3,5 inch sắc nét, rõ ràng và có camera ghi lại hình ảnh. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm máy chấm công vân tay.

Máy chấm công ZKTeco SFace900 bán ngoài trời

Máy chấm công có thể sử dụng ở khu vực bán ngoài trời như mái hiên, gần sảnh ra vào,… chính là SFace900. Sản phẩm này không chỉ xác nhận vân tay mà còn nhận diện khuôn mặt. Với camera có hiệu suất cao, nhận diện tốt và có thể lưu trữ tới 3000 khuôn mặt. Ngoài ra, máy có thể lưu trữ 4000 vân tay, 10.000 thẻ từ với công suất 100.000 lần.

Máy chấm công vân tay SFace900
Máy chấm công vân tay SFace900 sử dụng bán ngoài trời với dung lượng lưu trữ lớn

SFace900 là giải pháp có tính bảo mật cao, không dễ dàng làm giả vân tay hay khuôn mặt, không thể chấm công hộ. Máy có chức năng kiểm soát cửa ra vào, có chuông báo động. Sản phẩm có pin trữ điện đề phòng các trường hợp mất điện.

Máy chấm công ZKTeco uFace800 nhận diện khuôn mặt

Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm uFace của ZKTeco với khả năng chấm công bằng vân tay, nhận diện khuôn mặt có độ chính xác cao, tốc độ nhận diện nhanh chóng, hiệu quả. Không những vậy, khả năng xác minh bảo mật của thiết bị đầu cuối cao, dung lượng lớn tới 3000 khuôn mặt, 4000 vân tay và 10.000 thẻ từ.

Máy chấm công vân tay ZKTeco
Máy chấm công vân tay UFace 800 nhận diện khuôn mặt chính xác

Thiết kế của máy chấm công uFace800 rất sang trọng, hiện đại với màu vàng kim. Màn hình cảm ứng 4,3 inch sắc nét, dễ dàng thao tác, kết nối với phần mềm và USB đơn giản.

Mua máy chấm công thương hiệu ZKTeco chính hãng ở đâu?

Hiện nay, thị trường có nhiều đơn vị phân phối chính hãng máy chấm công của ZKTeco. Bạn có thể đến các đơn vị đó hoặc lựa chọn các siêu thị điện máy, siêu thị máy tính để đặt mua. Các đơn vị này sẽ có đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn và lắp đặt cho doanh nghiệp của bạn. Các đơn vị uy tín sẽ cung cấp đầy đủ sản phẩm và có chương trình bảo hành lâu dài cho sản phẩm.

Trên đây là những sản phẩm máy chấm công áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của ZKTeco. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa cho doanh nghiệp loại máy chấm công chất lượng nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!