Top 3 máy hủy tài liệu Nikatei công nghệ Nhật hiện đại nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Nikatei là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản được dân văn phòng tin dùng nhất. Các sản phẩm của Nikatei luôn có độ bền, chất lượng ổn định và khả năng hủy tài liệu bảo mật tối đa.

Hiện nay, máy hủy tài liệu Nikatei đã được sử dụng phổ biến trong nhiều văn phòng, cơ quan nhà nước có số lượng tài liệu cần tiêu hủy lớn. Các sản phẩm của Nikatei được các chuyên gia đánh giá rất cao về công suất hủy, độ bền cao và hoạt động rất ổn định. Trong bài viết này, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu về 3 sản phẩm ấn tượng nhất của Nikatei.

Thương hiệu Nikatei chất lượng cao đến từ Nhật Bản

Thương hiệu Nikatei là một trong những thương hiệu thiết bị văn phòng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Nikatei đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Nhật Bản. Mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu nên chất lượng rất tốt, hoạt động ổn định với độ bền lâu dài.

Top 3 máy hủy tài liệu của Nikatei được đánh giá cao

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-720C thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Máy PS-720C là một trong những sản phẩm được nhiều văn phòng và khách hàng cá nhân ưa chuộng. Chiếc máy có công suất hủy chỉ 14 tờ/lần và chu kỳ hoạt động lớn hơn 10 phút. Dù vậy, máy rất thích hợp với các văn phòng nhỏ nhờ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Máy có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển trong văn phòng.

Máy hủy tài liệu Nikatei
Máy hủy tài liệu PS-720C nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và hiện đại

Chiếc máy này cũng đảm bảo có thể hủy được các dạng tài liệu như giấy A4, A5, thẻ từ, đĩa CD hay là ghim bấm, ghim kẹp giấy. Thùng chứa 22.5L với dạng kéo mở rất tiện lợi, gọn gàng và có tính năng báo thùng chứa rác đầy.

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-900C công nghiệp

Nếu như bạn cần một chiếc máy hủy tài liệu với công suất hủy lớn thì không nên bỏ qua Nikatei PS-900C. Chiếc máy này có công suất lên tới 32 – 35 tờ/lần, công suất tiêu thụ lên tới 700W, cao hơn rất nhiều so với các dòng máy khác. Vì thế, chiếc máy này phù hợp với các văn phòng, cơ quan có số tài liệu cần tiêu hủy lớn. Chiếc máy sẽ tiết kiệm thời gian cho việc tiêu hủy với thời gian hoạt động liên tục trong hơn 1 giờ.

Máy hủy tài liệu Nhật Bản Nikatei
Máy hủy tài liệu PS-900C công suất hủy lên tới 35 tờ/lần, thùng chứa lớn 115L

Với công suất hủy lớn thì chiếc máy cũng có thùng chứa lớn lên tới 115L, kích thước máy lớn và trọng lượng là 73kg. Chiếc máy có khả năng tự khởi động và dừng khi hoàn thành và trả ngược giấy khi bị kẹt. Máy hoạt động quá tải sẽ thông báo để bạn cho máy nghỉ ngơi.

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-2000M hoạt động liên tục

Chiếc máy PS-2000M mang tới sự bảo mật tuyệt đối cho doanh nghiệp với khả năng hủy vụn cám siêu nhỏ. Ưu điểm của máy chính là khả năng hoạt động liên tục 24/24 giờ không ngừng nghỉ. Đây là điều mà hiếm có chiếc máy hủy tài liệu nào làm được. Máy có hệ thống làm mát giúp hoạt động của máy luôn ổn định, có cảnh báo quá tải và kẹt giấy.

Máy hủy tài liệu Nikatei chính hãng
Máy hủy tài liệu PS-2000M hoạt động liên tục 24/24 giờ với công suất hủy 14 tờ/lần

Chiếc máy có công suất hủy 14 – 15 tờ/lần với thùng chứa 61L và hủy nhiều loại tài liệu như giấy A4, A5, các loại thẻ từ và đĩa CD. Sản phẩm này đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ công suất làm việc liên tục và độ bền ấn tượng.

Mua máy hủy tài liệu hãng Nikatei ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua máy hủy tài liệu của Nikatei ở đơn vị phân phối chính hãng Nikatei ở Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua ở các siêu thị điện máy, trung tâm máy tính như Phúc Anh, An Phát, Media Mart,… Các địa chỉ này đều rất uy tín và có chính sách bảo hành đầy đủ.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với bạn về 3 mẫu máy hủy tài liệu của Nikatei được tin dùng nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy phù hợp cho văn phòng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!