Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony model VPL- EX435 là một máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt Tuy nhiên, máy chiếu SONY VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao, tiết kiệm điện năng

Máy chiếu Sony model VPL- EX435

Máy chiếu sony model VPL-EX435 là một máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt.Hơn nữa, máy chiếu sony model VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao, tiết kiệm điện năng.Nếu bạn đang cần một chiếc máy chiếu để phục vụ cho các hoạt động giảng dạy, hội họp hay giải trí tại gia thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn cần tham khảo.

THÔNG TIN  NỔI BẬT MÁY CHIẾU SONY VPL-EX435

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 đa cổng kết nối , không dây và cắm trực tiếp

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 là đối tác lý tưởng cho các môi trường AV / CNTT tích hợp hiện nay, mở rộng các tùy chọn kết nối của bạn với hai cổng HDMI và kết nối USB trực tiếp ( HDMI x 2,  VGA x 2, VIDEO, S VIDEO,  USB -Tybe A, USB -Tybe B, RS232, Microphone, LAN ( RJ45 )

–  Wireless qua IFU-WLM3 ( Option )

– Có thể hoạt động qua mạng LAN ( RJ45 )

– Có thể kết nối máy tính bảng và điện thoại thông minh (wireless)

Thêm VPL-EX435 vào mạng và xem các bản trình bày từ tối đa bốn PC được kết nối PC / Mac cùng một lúc.

Bao gồm một dongle Wi-Fi tùy chọn và phát trực tiếp từ máy tính xách tay.

Máy chiếu VPL-EX435 mang trong mình thiết kể phù hợp lý tưởng cho các lớp học và phòng họp cỡ trung bình và các nơi diễn ra sự kiện.

Máy chiếu Sony model VPL- EX435

Hình ảnh sắc nét sống động Máy chiếu Sony model VPL-EX435

 

Mang đến hình ảnh XGA với độ sáng 3.200 lumen và độ tương phản 20.000:1, công nghệ 3LCD của Sony VPL-EX435 đảm bảo màu sắc sống động, tự nhiên.

Với độ phân giải lên đến 1024×768 (XGA) Nén UXGA 1600×1200 nên cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và được cải thiện hơn so với các mẫu trước đó, với cài đặt cân bằng màu / trắng mới để tái tạo văn bản trên màn hình và chế độ hình ảnh sống động mới đảm bảo màu sắc phong phú giàu có hơn, sống động hơn tạo cho người xem một cảm giác mới lạ.

Máy chiếu VPL-EX435 có thể tự động điều chỉnh góc nghiêng và chỉnh vuông hình nên chúng ta không phải gặp khó khăn khi điều chỉnh hướng máy chiếu.

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 có độ bền cao và tiết kiệm năng lượng

Một loạt tiết kiệm năng lượng cộng với 10.000 thời gian thay thế đèn thay thế sẽ đóng góp phần làm giảm chi phí sở hữu. Bảo trì nhanh chóng và dễ dàng với các tính năng truy cập vào đèn sau tiện lợi.

 Công nghệ tiên tiến giúp cải thiện tiết kiệm điện tốt hơn so với các sản phẩm trước .Tự động ánh sáng chế độ mờ giúp tiết kiệm năng lượng khi máy chiếu lại mà không cần sử dụng.

Chế độ hình ảnh tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với cảnh chiếu trong khi điều kiện ánh sáng không ổn định. Chỉ cần bấm vào nút remote mà ảnh sẽ sleep tạm thời giảm mức tiêu thụ điện năng đến tối thiểu.

Cấu tạo của Máy chiếu gần như im lặng bảo mật hoạt động, không gây tiếng ồn và với một thiết kế nhỏ gọn W365 x H96.2 x D252 mm và với trọng lượng : 3.9kg nên máy chiếu Máy chiếu VPL- EX435 không gây quá chật chội hay phô trương trong lớp học và phòng họp.

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 với nhiều chế độ sáng

Với độ sáng tối đa 3.200 lumen (ở chế độ cao), Với kích thước phóng to màn hình lên đến 30″ – 300″ VPL-EX435 mang đến các bài thuyết trình rõ ràng, sắc nét, có thể nhìn rõ trong phòng sáng hoặc trên màn hình lớn hơn. Có ba chế độ sáng để phù hợp với tất cả môi trường, từ ánh sáng ban ngày đến điều kiện ánh sáng không tốt.

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 áp dụng công nghệ BrightEra

Hệ thống bảng điều khiển 3LCD hiệu quả được tăng cường bởi công nghệ BrightEra tiên tiến để tạo ra hình ảnh ổn định và có độ phân giải cao với độ chính xác tuyệt vời và chế độ bảo hành lên đến 24 tháng cho thân máy , 06 tháng cho bóng đèn.

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 được tích hợp loa

Loa 16W (đơn âm) và có jack cắm Microphone tích hợp mạnh mẽ cho phép khán giả nghe nhạc phim mà không cần thêm bộ khuếch đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy chiếu với cổng đa kết nối,hình ảnh sắc nét,sống động và độ bền cao thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm máy chiếu Sony VPL-EX435 này được.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Máy Chiếu Epson EB-S41 đa chức năng kết nối

Máy chiếu Epson EB-S41 là dòng máy chiếu mới ra mắt năm 2017 của Epson, được định nghĩa là dòng máy chiếu giá rẻ nhưng S41 lại được trang bị một cấu hình caoương phản 15.000:1 EB-S41 cho hình ảnh trình chiếu sáng rõ, chi tiết trong bất cứ môi trường trình chiếu nào

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!