Máy chiếu giải trí Full HD 3D cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm VPL-HW40ES, mẫu máy chiếu giải trí dành cho gia đình mới nhất

Model máy chiếu mới của Sony có khả năng trình chiếu ở cả hai định dạng 2D và 3D với độ phân giải Full HD. Sản phẩm sử dụng công nghệ tấm nền SXRD nổi tiếng của Sony cho màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao và đạt độ sắc nét, hình ảnh trung thực khi trình chiếu phim ảnh hay sự kiện thể thao.

h1.JPG

Bộ xử lý quang học của máy chiếu VPL-HW40ES được cải tiến cho phép trình chiếu độ sáng màu 1.700lm giúp hình ảnh rõ nét ngay cả trong khán phòng không thật sự tối. Thêm vào đó, máy chiếu còn được tăng cường một số tính năng như chế độ Bright Cinema hay Bright TV để tăng chất lượng nền ảnh, tối ưu hóa hiển thị trong môi trường phòng sáng.

Sản phẩm cũng được tích hợp các công nghệ mới nhất của hãng như Reality Creation được phát triển cho các model 4K đời mới của hãng. Công nghệ này giúp tái tạo màu và tái cấu trúc các thông tin, chi tiết bị mất đi trong quá trình nén dữ liệu đĩa phim hoặc để truyền tải. Reality Creation giúp phục hồi đến từng pixel ảnh, do đó chi tiết và độ sắc nét được cải thiện tiệm cận với phiên bản gốc giúp người xem thấy sự khác biệt so với các sản phẩm không sở hữu công nghệ này trên thị trường.

Công nghệ Contrast Enhancer sẽ phân tích từng khung hình theo thời gian thực để tự động tối ưu hóa liên tục từng vùng ảnh nhằm tăng cường sự tương phản, mức tối và tăng sự nổi bật cho các khung cảnh.Với các cảnh hành động hay chương trình thể thao thì công nghệ Motionflow sẽ cho phép thêm hình giữa các khung hình gốc, làm cho chuyển động trở nên mượt mà, sắc nét, êm ái hơn mà không bị mờ.

h2.jpg

VPL-HW40ES được trang bị bộ truyền nhận tín hiệu 3D hồng ngoại bên trong máy, tự động nhận biết nguồn ảnh 2D hoặc 3D và đề ra chế độ hiển thị hình ảnh thích hợp nhất với nội dung được chiếu. Đặc biệt, máy hoạt động rất êm vì có cơ chế giảm tiếng ồn giúp đảm bảo âm thanh máy khi hoạt động chỉ ở mức 21dB.

Sản phẩm của Sony còn tiện lợi ở khả năng lắp đặt linh hoạt khi được trang bị ống kính extra-wide có khoảng dịch chuyển rộng cho phép máy có khả năng lắp sát trần hay ko cần cố định tâm ống kính giúp người dùng luôn có được góc nhìn đẹp.

Bên cạnh máy chiếu giải trí VPL-HW40ES dành cho gia đình, Sony có nhiều dòng máy chiếu khác để phù hợp nhu cầu trình chiếu đa dạng của người sử dụng như máy chiếu có thể thực hiện từ bất kỳ máy tính nào trong mạng (kết nối thông qua cáp LAN hay kết nối không dây).

Máy hỗ trợ lên đến 4 người dùng trình chiếu hình ảnh cùng một lúc và hỗ trợ lên đến 8 người dùng có thể kết nối máy chiếu cùng thời điểm. Máy chiếu có thể trình chiếu qua USB và trình chiếu không dây từ các thiết bị máy tính bảng hoặc smart phone.

Ngoài ra máy chiếu Sony cũng có tính năng tiết kiệm năng lượng tối đa và có đèn chiếu với tuổi thọ cao. Một số máy chiếu còn sở hữu khả năng chiếu siêu gần với cự ly đến màn chiếu cực ngắn dưới 20cm và thậm chí được trang bị khả năng tương tác cảm ứng ngay trên bề mặt được trình chiếu.

Theo sohoa

if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!