Máy chiếu mini có tốt không? Mua loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini với khả năng kết nối, tương thích với nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, laptop giúp việc trình chiếu trở nên đơn giản hơn.

Máy chiếu mini là gì?

Máy chiếu mini là thiết bị trình chiếu hình ảnh kích thước nhỏ, cơ động có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ đâu. Thiết bị có khả năng trình chiếu tốt, kích thước nhỏ gọn là lựa chọn của rất nhiều gia đình, cá nhân để phục vụ nhu cầu giải trí.

máy chiếu mini có tốt không

Máy chiếu mini thông qua bộ phận xử lý ánh sáng để tái tạo lại hình ảnh với cường độ ánh sáng thấp. So với máy chiếu phổ thông, các dòng máy chiếu mini có độ phân giải hình ảnh không cao nhưng đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cá nhân và rất tiện dụng.

Máy chiếu mini có tốt không?

Để biết được máy chiếu mini có tốt không, chúng ta hãy cùng phân tích ưu nhược điểm của thiết bị.

Ưu điểm của máy chiếu mini

  • Máy chiếu mini có tính di động cao, thiết kế nhỏ gọn chỉ như lòng bàn tay, người dùng có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu và sử dụng khi cần thiết. Điều này rất phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển mà vẫn muốn mang theo một thiết bị trình chiếu.
  • Khả năng kết nối linh động. Thiết bị có thể kết nối với cả điện thoại, tivi, máy tính thông qua kết nối wifi tiện dụng. Nhờ đó, bạn không cần kết nối bằng dây phức tạp mà vẫn trình chiếu được.
  • Giá thành máy chiếu mini thực sự vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người dùng hiện nay.
  • Thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí cá nhân, gia đình.

Nhược điểm còn hạn chế

  • Máy chiếu mini mang đến cường độ ánh sáng thấp, độ phân giải hình ảnh không cao, đa phần ở mức WGXA và XGA. Thiết bị chỉ hoạt động được trong các môi trường tối mới ổn định về chất lượng hình ảnh.
  • Không phù hợp với nhu cầu trình chiếu cao như ở văn phòng, hội trường hay giảng đường.

 Máy chiếu mini nào đáng mua nhất hiện nay?

Asus ZenBeam Go E1Z

Máy chiếu mini Asus ZenBeam Go E1Z được trang bị nhiều tính năng hiện đại, là một thiết bị trình chiếu trong mơ của rất nhiều người. Thiết bị được thiết kế rất nhỏ gọn, với kích thước chỉ nhỏ như lòng bàn tay và chỉ nặng hơn 300gr. Vì thế, bạn có thể thoải mái mang đi theo bất cứ đâu.

máy chiếu mini có tốt không

Thiết bị sử dụng công nghệ Eco – LED với độ sáng lên tới 150 ansi lumens, tuổi thọ bóng đèn lên tới 30.000 giờ. Hình ảnh từ máy chiếu mang lại có độ phân giải WVGA rõ nét, không bị vỡ hình. Đặc biệt, máy có chức năng tự giảm độ phân giải của những tệp chất lượng cao hơn để khớp với độ phân giải gốc của máy.

Máy được trang bị công nghệ DLP IntelliBright giúp tăng cường độ sáng và độ tương phản. Trong khi đó mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị được giảm tối đa lên tới 50%.

Mặt khác nó còn được tích hợp loa tăng cường âm thanh để hỗ trợ xem phim và có thể trình chiếu liên tục trong 5 giờ.

Giá bán: 7.990.000 đồng

TYCO D2300

Máy chiếu mini Tyco  D2300 là sản phẩm tốt nhất hiện nay trong phân khúc giá từ 8- 10 triệu đồng, với các điểm nổi bật như:

  • Hình ảnh hiện thị có độ phân giải cao đạt  1280*800 hỗ trợ full HD 1080P, cường độ sáng đạt 2300 anys Lumen, độ tương phản 3000 : 1,
  • Tích hợp hệ điều hành Android OS, kết nối wifi  tốc độ 802 11 ac 2,4/5 G, có thể cài thêm các ứng dụng ngoài
  • Cấu hình phần cứng mạnh mẽ sở hữu chip Quad core 1,5 HZ.  Ram DDR 1GB, hình ảnh không  bị giật hay trễ, mà rất mượt mà cho bạn trải nghiệm hình ảnh rất chân thực và sống động khi xem bóng đá  hay chơi game trên màn hình chiếu có thể zoom rộng tối đa đến 150 inch.

máy chiếu mini có tốt không

Mặt khác với chiếc TYCO D2300 sẽ giúp bạn trình chiếu tốt các loại văn bản hay tài liệu phục vụ một nhóm nhỏ từ 3- 5 người trong khu vực có độ sáng vừa phải như trong lớp học chẳng hạn

Nhờ kết nối với các ứng dụng như AirPlay, Miracast, DNLA giúp trình chiếu không dây từ các thiết bị thông minh như laptop hay Smartphone một cách dễ dàng và nhanh chóng

Giá bán: 9.900.000 đồng

YG-300 

Máy chiếu mini YG-300 được thiết kế nhỏ gọn, trang bị công nghệ trình chiếu tiên tiến có độ nét cao, đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu giải trí tại nhà. Dòng sản phẩm này có độ phân giải gốc lên tới 320x320px, đồng thời hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới 1920×1080.

máy chiếu mini có tốt không

Mặc dù là máy chiếu nhỏ gọn những sản phẩm này được hỗ trợ nhiều định dạng video, hình ảnh. Khả năng kết nối cũng khá tốt thông qua cổng HD, USB, jack 3.5mm

Bóng đèn chiếuYG-300 sử dụng là loại đèn LED với độ sáng 400 ansi lumens mang lại hình ảnh có độ nét cao, tươi sáng. Đặc biệt, áp dụng công nghệ LCD nên tuổi thọ đèn lên tới 30.000 giờ vô cùng bền bỉ.

Giá bán: 1.250.000 đồng

Trên đây là những kiến giải của Websosanh về máy chiếu mini cùng một số model tiêu biểu của dòng. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu khác tại mua máy chiếu mini nhé. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu dụng với bạn. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!