Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE - máy chiếu nhỏ gọn dành cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE thiết kế nhỏ gọn dễ dàng dùng trong gia đình giúp bạn có những phút giây thư giản bên nhau.

Là sản phẩm thuộc OEM xuất xứ từ Trung Quốc và phù hợp cho mục đích giả trí gia đình. Vậy máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE có những tính năng gì để dành cho giả trí trong gia đình?

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE – máy chiếu nhỏ gọn dành cho gia đình

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu vỏ: Nhựa
  • Chất liệu ống kính: Nhựa
  • Màu sắc: Vàng + Trắng
  • Đơn vị hình ảnh: LCD
  • Độ phân giải gốc: 320×240 pixel
  • Độ phân giải hỗ trợ: 1080 * 1920 pixel
  • Độ sáng là: 50 ANSI Lumen (độ sáng tiêu chuẩn 400 ~ 600 Lumen)
  • Màu: 16770K
  • Độ tương phản: 800: 1
  • Kích thước chiếu: 24-60 inch
  • Tỷ lệ khung hình: 4: 3
  • Khoảng cách chiếu: 0.8-2M
  • Tổng công suất: 12V, 2A
  • Tuổi thọ bóng đèn: Thời gian làm việc lên tới 30000 giờ.
  • Giao diện đầu vào gồm có: AV, USB, thẻ SD, HDMI
  • Chế độ hoạt động: Điều khiển bằng tay và từ xa
  • Kích thước: 126,4 * 85,8 * 47,7mm

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE

Máy có thiết kế nhỏ gọn

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE có kích thước là 126,4 * 85,8 * 47,7mm cho nên có thể nằm gọn trong lòng bàn tay.

Bạn có thể đặt máy trong phòng ngủ, bàn làm việc, phòng khách để các thành viên trong gia đình có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim cùng nhau. Vì là một chiếc máy nhỏ và nhẹ nên khi di chuyển và lắp đặt cũng hết sức thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Đồng thời máy có thiết kế màu vàng trắng rất bắt mắt, cũng phù hợp là một chiếc máy có thể dùng để trang trí trong căn nhà của bạn.

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE

Dễ dàng kết nối đa phương tiện

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE có thể dễ dàng kết nối với thẻ nhớ USB, TV, DVD, VCD, laptop, máy tính…giúp bạn có thể nhanh chóng tận hưởng những loại hình giải trí mà bạn mong muốn.

Thật tiện dụng khi máy vừa có thể kết nối TV tại phòng khách cho cả nhà cùng thưởng thức hay là với laptop tại phòng làm việc giúp bạn có thể thoải mái sử dụng.

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE

Trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà của bạn

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 Cao Cấp AZONE có hỗ trợ độ phân giải lên tới 1080 * 1920 pixel, cùng với màn hình rộng từ 24 tới 60 inch. Bạn và gia đình có thể thỏa sức trải nghiệm những bộ phim hay những thước phim chất lượng ngay tại chính căn nhà của bạn. Máy chiếu mini sẽ mang lại cảm giác như đang ở rạp chiếu phim, vừa có thể giải trí vừa có thể kết nối tình cảm gia đình.

Máy có độ sáng là 50 ANSI Lumen (độ sáng tiêu chuẩn 400 ~ 600 Lumen) bên cạnh đó còn hỗ trợ khoảng cách chiếu lên tới 2m. Tính năng này giúp mọi người xem phim với hình ảnh và màu sắc chất lượng nhưng không sợ bị ảnh hưởng tới chức năng của mắt.

Tuổi thọ bóng đèn lên tới 30.000 giờ, giúp bạn yên tâm tận hưởng và sử dụng mà không sợ phải bảo trì quá nhiều.

Máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 cao cấp AZONE

Có thể mua máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 Cao Cấp AZONE ở đâu và giá cả như thế nào?

Hiện tại máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 Cao Cấp AZONE đang được bán tại các cửa hàng điện tử hay tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Amazon…Máy đã được nhiều người dùng đánh giá và bình luận tốt.

Đây là chiếc máy chiếu mini thuộc hãng OEM chuyên sản xuất những chiếu thuộc phân khúc giá rẻ nên máy này có giá trên các trang mạng chỉ từ 825.000đ tới 1.256.000đ tùy thuộc vào khuyến mãi và thời điểm. Với mức giá này thì bạn có thể dễ dàng mua cho mình một chiếc máy và thoải mái sử dụng tại nhà.

Có thể thấy máy chiếu mini LCD LED Projector PD300 Cao Cấp AZONE là một lựa chọn không tồi cho bạn và gia đình bạn để có thể thưởng thức phim ảnh, giải trí hay chơi game cùng nhau.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!