Máy chiếu Sony EX455 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony EX455 là sản phẩm đang được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ và thời thượng.

Trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị điện tử, Sony là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được ưa chuộng tại nhiều quốc gia đặc biệt là khu vực Châu Á. Khi nhu cầu làm việc cũng như giảng dạy cần đến các thiết bị trình chiếu tốt, nhiều tính năng thì máy chiếu Sony được ra đời đa dạng ở chủng loại và hiện đại ở tính năng.

Máy chiếu Sony EX455 là sản phẩm đang được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, thời thượng có thể treo tường rất phù hợp với không gian làm việc như văn phòng, trường học hay những địa điểm như cafe, gia đình. 

 

chất lượng hình ảnh của máy chiếu Sony EX455

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony EX455 

  • Độ tương phản: 20.000:1
  • Độ thu phóng: Từ 30 inch tới 300 inch (0.76m tới 7.62m)
  • Độ sáng: 3600 Ansi Lumens 
  • Độ phân giải: XGA (1024 x 768) 
  • Công nghệ: LCD
  • Cổng kết nối: HDMI x 2; VGA x 2; VIDEO, S VIDEO, USB – Tybe A, USB – Tybe B, RS232, Microphone. Kết nối với Wireless qua IFU-WlM3 (Option). Kết nối với LAN (RJ45), USBW 365 x H 96.2 x D252mm.
  • Khối lượng: 3.9kg.

4 điểm nổi bật của máy chiếu Sony EX455

Thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn 

Tiêu chí hàng đầu của nhiều người khi lựa chọn máy chiếu hiện nay đó chính là về thiết kế. Với nhu cầu làm việc trong văn phòng, giảng đường, lớp học, quán cafe, gia đình thì máy chiếu Sony EX455 có thể “tự tin” là một sản phẩm phù hợp nhất.

Bởi không chỉ có thiết kế mỏng, hợp xu thế, kết hợp với phần liền mạch bề mặt của máy chiếu cùng không gian trần khi treo trên trần nhà. Đặc biệt, một thiết kế thông minh được áp dụng trong Sony EX455 là vị trí tiếp cận đèn chiếu phía sau giúp có thể thay thế và bảo dưỡng định kỳ dễ dàng. 

 

máy chiếu Sony loại nào tốt?

Công nghệ BrightEra 3LCD cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực

Máy chiếu Sony EX455 được trang bị hệ thống quang học chiếu liên tục ba màu cơ bản mang đến hiệu quả ánh sáng tuyệt vời nhất. Công nghệ này cũng cho ra hình ảnh luôn được sắc nét, tươi sáng, màu sắc vô cùng chân thực. Ngoài ra, tấm nền cũng được sử dụng công nghệ đặc biệt và độc quyền của Sony – BrightEra giúp tăng được khả năng phản hồi khi máy chiếu ánh sáng, từ đó tấm nền cũng có được độ phân giải cao hơn, sắc nét hơn. 

 

Cho độ sáng cao 3600 Ansi Lumens 

Độ sáng mà máy chiếu Sony EX455 sử dụng lên đến 3600 Ansi Lumens giúp sản phẩm cho được hình ảnh sắc nét dù trong môi trường có nhiều ánh sáng. Với tính năng này, thiết bị chiếu Sony VPL-EX455 rất lý tưởng để sử dụng cho các phòng học và phòng họp từ 20 đến 50 người.

Đặc biệt, thiết bị được trang bị đến 7 chế độ trình chiếu hình ảnh khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. 7 chế độ bao gồm: Sống động, Động, Chuẩn, Trình chiếu, Bảng đen, Bảng trắng và Rạp chiếu phim cùng với 3 mức sáng cho phép người dùng có thể lựa chọn để phù hợp với nguồn và mục đích trình chiếu. 

 

Tính năng tiết kiệm điện tự động 

Độ sáng của đèn chiếu của máy chiếu Sony EX455 được thiết kế tự động điều chỉnh phụ thuộc vào ánh sáng của hình ảnh từ nguồn chiếu để tiết kiệm được điện năng tiêu tốn. Ví dụ, khi chiếu phần hình ảnh tối, không cần đến độ sáng cao thì độ sáng từ đèn sẽ tự động giảm đi để phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng, vừa mang đến hình ảnh chân thực nhất.

Đặc biệt, Sony EX455 có thể tạm thời vô hiệu hóa tín hiệu đầu ra cho phép thực hiện đơn giản bằng cách ấn nút Trống trên điều khiển từ xa. Ngoài ra, chức năng làm mờ đèn chiếu cũng tạo nên ấn tượng của máy chiếu Sony EX455. Nếu trong 10 giây sau khi các tiến hiệu đầu vào không đổi, bóng đèn sẽ tự động mờ đi 15%. thiết kế hiện đại của máy chiếu Sony EX455Máy chiếu Sony EX455 có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, máy chiếu Sony EX455 được phân phối tại nhiều thiết bị văn phòng. Tuy nhiên, với mỗi địa chỉ mua hàng khác nhau sẽ có một mức giá khác, có sự chênh lệch tùy theo từng cửa hàng. Giá của sản phẩm sẽ dao động từ 15.990.000 đến 16.500.000 đồng. Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại websosanh để có một địa chỉ mua hàng uy tín cũng như mức giá tốt nhất trên thị trường. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.