Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 chính hãng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 thiết kế thời trang, một bộ hài hòa vào bề mặt của máy chiếu vào không gian trần, thận trọng chụp máy trên trần - máy chiếu phía sau máy cho phép bạn thay thế nó, thường xuyên trao đổi máy từ trần nhà.

Sony là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm điện tử và các thiết bị gia dụng. Trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, máy chiếu Sony là một sản phẩm đa dạng là một sản phẩm đa dạng về mặt và đặc điểm. Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 phù hợp để làm việc trong quán cà phê, từ phòng họp nhỏ đến các bài giảng đại học.

Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 thiết kế thời trang

Đặc điểm máy chiếu Sony Model VPL-EX455 tín đồ công nghệ lựa chọn.

Công nghệ chiếu: 3 LCD. Độ phân giải: 1024 x 768 (XGA), nén UXGA (1600 x 1200). Cường độ chiếu sáng: 3.600 Ansi lumen. -Công suất loa: 16W, có jack cắm micro, có thể đồng bộ hình ảnh và âm thanh trực tiếp từ máy chiếu. Tỷ lệ tương phản: 20.000: 1. Công nghệ BrightEraTM tăng cường ánh sáng. Tuổi thọ bóng đèn: 10.000 giờ. -Các cổng kết nối: HDMI x 2, VGA x 2, video, S-Video, USB type A, USB type B, RS232, micro. – Chiếu không dây qua IFU-WLM3 (tùy chọn). -LAN chiếu (RJ45). -Photo trình chiếu qua USB. -Kết nối máy tính bảng và điện thoại thông minh (không dây). -Điều chỉnh góc nghiêng và tự động sửa hình vuông. -Kích thước màn hình mở rộng: 30 inch ~ 300 inch. -Kích thước: 365 x 96,2 x 252 mm. Trọng lượng: 3,9 kg.

Máy có một thiết kế thời trang, một bộ hài hòa vào bề mặt của máy chiếu vào không gian trần, thận trọng chụp máy trên trần – máy chiếu phía sau máy cho phép bạn thay thế nó, thường xuyên trao đổi máy từ trần nhà.

Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 giá rẻ

Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 hình ảnh tự nhiên nhất

Do hệ thống trượt tổng thể của ba màu cơ bản, máy chiếu Sony VPL-EX455 cung cấp hiệu quả ánh sáng tuyệt vời để đảm bảo hình ảnh rực rỡ, sáng sủa và rõ ràng. Bối cảnh của Sony sử dụng công nghệ BRISTA để giúp nó thêm ánh sáng, giúp các giải pháp, sự rõ ràng cao hơn và phản hồi để tăng độ bền nền tảng. Khi trình bày nội dung với nhiều màu sắc, tái tạo màu sắc cao đặc biệt quan trọng.

 

Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 độ sáng cao 3600 Ansi lumen.

Độ sáng màu đạt tới 3600 Ansi lumen., và máy chiếu Sony VPL-EX455 thậm chí còn có một lượng lớn ánh sáng như một lớp học và máy chiếu cũng cung cấp hình ảnh sắc nét … vì vậy nó vẫn phù hợp với hội trường.

Máy chiếu Sony VPL-EX455 có 07 chế độ trượt hình ảnh khác nhau đáp ứng tất cả các môi trường slide khác nhau để đảm bảo hình ảnh chất lượng tối đa: sống động, năng động, tiêu chuẩn, bản trình bày, bảng đen, bảng trắng và phim. Trong chế độ 07 này, có 03 mức độ sáng. Bạn có thể chọn ghép nguồn ảnh và môi trường trượt để tạo khung tốt nhất.

Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 chất lượng

Máy chiếu Sony Model VPL-EX455 chức năng tiết kiệm năng lượng tự động

Bóng đèn được tự động điều chỉnh theo độ sáng của hình ảnh được hiển thị để tránh mức tiêu thụ điện năng không cần thiết. Khi độ sáng của hình ảnh tối không cao, độ sáng sẽ được tự động giảm.

Máy chiếu Sony VPL-EX455 có thể tạm thời ngắt kết nối tín hiệu đầu ra. Với tính năng này, chỉ cần nhấp vào nút trống trên điều khiển từ xa. Do công nghệ điều khiển máy chiếu, tính năng này giúp máy chiếu tiêu thụ điện năng thấp. Tính năng này cũng có hiệu ứng cực kỳ hữu ích, xóa màn hình khi quỷ muốn trực tiếp giao tiếp trực tiếp

Máy sử dụng thiết kế chức năng của máy chiếu mờ. Nếu sau 10 giây sau khi tín hiệu đầu vào không thay đổi, bóng đèn sẽ tự động phai 15%, nhưng rất khó để xác định điều này. Nếu máy chiếu không sử dụng nó sau thời gian xác định trước, máy chiếu sẽ tự động phát hiện tín hiệu đầu vào không đổi. So với độ sáng bình thường, máy chiếu sẽ mờ để giảm mức tiêu thụ điện để kéo dài tuổi thọ của quả bóng. .

Điều khiển ánh sáng tiêu thụ năng lượng tốt nhất Điều khiển máy chiếu SONY VPL-EX455 ở chế độ trượt thấp (thấp) đến 10.000 giờ. Điều này cho phép khoảng 43% thời gian mở rộng hoặc bóng đèn so với các máy trước đó.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!