Máy đo đường huyết Accu Chek Active thế hệ 4 chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết Accu Chek Active thế hệ thứ 4 cho kết quả trong vòng 5 giây với độ chính xác cao. Máy có nhiều chức năng hỗ trợ theo dõi đường huyết, thao tác đơn giản và an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại máy đo đường huyết Accu Chek Active thế hệ thứ 4 có mặt trên hơn 100 quốc gia với hơn 20 triệu người dùng. Máy được thiết kế hiện đại, đầy đủ tính năng giúp bệnh nhân tiểu đường theo dõi đường huyết tại nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tính năng nổi bật máy đo đường huyết Accu Chek Active

Máy đo đường huyết Accu Chek Active

Dòng phiên bản 2020 không cần mã (thẻ mã hóa) nên dễ sử dụng hơn.

Cho ra kết quả chính xác

  • Nhận kết quả nhanh chóng và chính xác trong vòng 5 giây. Máy Accu-Chek Active tuân thủ đúng tiêu chuẩn ISO 15197: 2013 *.
  • Kết quả đo có thể được kiểm chứng bằng cách so sánh với dải màu trên thân lọ que.

Dễ sử dụng

  • Đơn giản trong 6 bước để có kết quả.
  • Màn hình lớn với hai nút để dễ dàng đọc kết quả.
  • Có thể đo bên trong và bên ngoài máy.
  • Không cần cài đặt CODE vì mỗi hộp que thử đều có CHIP, chỉ cần cắm vào máy là máy sẽ tự động nhận CODE và chỉ thao tác 1 lần khi sử dụng hộp que thử mới, rất tiện lợi.
  • Kim rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh độ sâu của kim cho phù hợp với từng tay người sử dụng.

Các tính năng khác

  • Máu có thể thêm vào lần 2 trong 20 giây nếu không đủ máu.
  • Đánh dấu và tính trung bình lượng đường trong máu của bạn trước và sau bữa ăn giúp bạn phát hiện ra sự khác biệt giữa các lần đo và bạn sẽ theo dõi lượng đường trong máu của mình tốt hơn.
  • Đặt lời nhắc đo 2 giờ sau khi ăn.
  • Tính toán trung bình 7, 14, 30 và 90 ngày hỗ trợ theo dõi HbA1c.

Thông số kỹ thuật máy đo đường huyết Accu Chek Active

Máy đo đường huyết Accu Chek ActiveXuất xứ: Mannheim – Đức. Thời gian đo: – Khoảng 5 giây (lấy máu từ máy). – Khoảng 8 giây (lấy máu bên ngoài). Điều kiện hoạt động: – Nhiệt độ: +8 đến + 42 ° C (+ 46.4 ° F đến + 107.6 ° F). – Độ ẩm: lên đến 85%. Điều kiện bảo quản máy: -25 đến + 70 ° C (-13 ° F đến + 158 ° F). Bộ nhớ: lên đến 500 Tính kết quả trung bình: 7, 14, 30, 90 ngày. Cảnh báo: Que thử đã hết hạn sử dụng (dữ liệu được lưu trong thẻ được mã hóa). Kích thước: 97,8 x 46,8 x 19,1 mm. Màn hình: Tinh thể lỏng độ phân giải 96. Trọng lượng: 46g không có pin trong máy, 50g với pin tích hợp. Nguồn pin: 1 pin, CR 2032. Tuổi thọ pin: khoảng 1000 lần đo hoặc 1 năm (tùy theo điều kiện). Tự động tắt máy: sau 30 hoặc 90 giây tùy theo trạng thái hoạt động. Phát hiện thiếu máu:Thể tích máu đo được: 1-2μL. Phạm vi đo: 10 mg / dL – 600 mg / dL, 0,6 mmol / L – 33,3 mmol / L. Đơn vị đo: mg / dL

Cách phân biệt máy đo đường huyết Accu Chek Active chính hãng

– Thứ nhất: hàng chính hãng sẽ có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, trên phiếu bảo hành này sẽ có tem của công ty TNHH ROCHE Việt Nam (đây là công ty duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu thương hiệu ACCUCHEK và có nhân viên bảo hành, sửa chữa) các kỹ sư được đào tạo từ hãng). Chỉ có hàng xách tay, hàng cũ sẽ không đi kèm phiếu bảo hành này mà tự in phiếu bảo hành nên khi mang về sẽ không được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

– Thứ hai: Hộp của sản phẩm chính hãng mới nhất sẽ có ngăn để bút lấy máu và máy chính, với phiên bản cũ hoặc hàng xách tay sẽ không có ngăn này.

– Thứ ba: Hàng chính hãng sẽ có hộp 10 que thử đi kèm theo máy, trên hộp có ghi rõ “10 que thử”. Hàng cũ, hàng nhái sẽ KHÔNG có hộp 10 que này, kể cả bạn yêu cầu họ cung cấp hộp 10 que riêng họ cũng không cung cấp được nên họ sẽ lấy hộp 25 que bên ngoài để đánh vào tâm lý được nhiều que hơn của khách.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Máy đo đường huyết Accu Chek Active

+ 01 máy phát điện Accu-Chek Active 4. (đơn vị mg / dL)

+ 01 bút lấy máu SoftLix

+ 01 hộp 10 que thử

+ 10 kim lấy máu Softclix

+ 01 túi đựng máy

+ Sách hướng dẫn sử dụng (kèm DVD) tiếng Việt và tiếng Anh

+ Phiếu đăng ký bảo hành của Accu-Chek Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo đường huyết Accu Chek sử dụng có tốt không?

Máy đo đường huyết Accu Chek sử dụng có tốt không?

Với mục đích hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên, máy đo đường huyết Accu Chek được trang bị nhiều tính năng ưu việt, giá thành hợp lý, kịp thời theo dõi tình trạng bệnh của người sử dụng. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!