Máy đo huyết áp bắp tay Bremed BD 8200 cho kết quả chính xác nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bremed BD 8200 sử dụng công nghệ Oscillometric kết hợp với công nghệ đo Fuzzy Logic cho độ chính xác cao nhất về huyết áp

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc đi khám ở phòng khám thường xuyên để kiểm tra tình trạng huyết áp của mình với máy đo huyết áp bắp tay Bremed BD 8200. Với thiết kế gọn nhẹ và khả năng đo huyết áp cực thông minh, cho phép khả năng kiểm soát huyết áp thường xuyên của bạn

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Màn hình hiển thị rõ nét

Máy đô huyết áp bắp tay Bremed BD 8200, có màn hình hiển thị LCD siêu nét, cho khả năng hiển thị rõ nét kết quả trong quá trình đo cùng với ngày giờ cùng với kết quả đo, giúp người dùng có thể theo dõi tình hình tốt hơn.

Băng quấn đo huyết áp được thiết kế theo form chuẩn ôm vừa khít những bắp tay có chu vi từ 24 cm đến 34 cm, nên phù hợp với nhiều đối tượng cần đo huyết áp. Tự động bơm hơi khi đo huyết áp và kết thúc quá trình với van khí thoát dễ dàng hơn rất nhiều nên được người dùng rất ưa chuộng.

Đèn Led hiển thị màu cảnh báo tình trạng huyết áp của người đo huyết áp, cho biết người được đo huyết áp đang ở trong trạng thái bình thường, huyết áp thấp, cao…nên rất tiện dụng và người đo ít khi bị mất tiền và thời gian để đi khám tại các phòng khám. Máy còn có tính năng báo nhịp tim bất thường, do đó người dùng cũng dễ dàng nắm bắt được tình hình sức khỏe của bản thân để có những biện pháp điều chỉnh phù hợp.

Biểu tượng báo pin yếu trên màn hình cũng giúp bạn kịp thời cung cấp điện cho máy để không bị ảnh hưởng đến quá trình đo huyết áp

Khả năng đô huyết áp vượt trội

Áp dụng công nghệ đo huyết áp hàng đầu thế giới

Áp dụng công nghệ đo huyết áp hàng đầu thế giới

Bremed BD 8200 sử dụng công nghệ Oscillometric để tính toán áp lực máu lên thành mạch một cách chính xác nhất, dựa vào các kết quả thu được trong quá trình đo nhờ công nghệ Fuzzy Logic thường được áp dụng ở nhiều loại máy đo huyết áp khác nhằm xác định chính xác huyết áp tâm thu. Việc thực hiện đồng thời nhanh chóng quá trình phân tích các số liệu thu được từ phương pháp đo Fuzzy Logic và cách xử lý số liệu Oscillometric cho kết quả chính xác và nhanh nhất, giúp loại trừ những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài vào việc đo huyết áp của người dùng.

Bremed BD 8200 còn cho khả năng ghi nhớ kết quả đo huyết áp của 2 người cùng với ngày giờ kèm theo của quá trình đo huyết áp. Với mỗi người, máy có khả năng ghi nhớ tới 50 kết quả, như vậy máy có khả năng ghi nhớ tối đa 100 kết quả đo huyết áp trước đó, góp phần tích cực trong việc theo dõi tình hình sức khỏe của người bệnh để có những điều chỉnh thích hợp để duy trì mức huyết áp tốt nhất. Ngoài ra, máy còn có khả năng tính toán cho bạn mức huyết áp trung bình của 5 lần đo gần nhất để bạn có thể biết được tình hình huyết áp của mình tốt hơn.

Máy cũng có đèn Led chỉ báo xếp loại huyết áp của bạn theo thang đo huyết áp tiêu chuẩn của WHO, với 4 mức đèn báo, do đó giúp người đo kiểm soát tình hình huyết áp của mình tốt hơn.

Độ tin tưởng khi đo huyết áp vớiBremed BD 8200?

Bremed BD 8200 cho khả năng đo huyết áp với mức độ chính xác khá cao:

– Đo áp lực máu trong khoảng 3 mmHg tới 280 mmHg với độ chính xác +/- 3 mmHg

– Đo nhịp tim trong khoảng từ 40 đến 195 nhịp/phút với mức độ chính xác +/- 4 nhịp/phút

Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của máy

Bremed BD 8200 sử dụng 4 pin AA, nên rất dễ khi mua pin thay thế trong trường hợp bị hết pin và pin AA rất phổ biến trên thị trường.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên được người dùng rất tin tưởng về sản phẩm. Bremed BD 8200 hiện đang được bán trên thị trường với giá 1,179,000 đồng (đã bao gồm VAT) nên cũng khá vừa túi tiền của nhiều người tiêu dùng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!