Máy đo huyết áp Citizen CH-650

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Béo phì, cao huyết áp đang trở thành căn bệnh khá phổ biến của người dân Việt Nam. Tình hình thay đổi thời tiết và khí hậu thường xuyên cũng khiến cho những bệnh liên quan đến huyết áp tăng vọt, đặt biệt là những người cao tuổi.

Để có sức khỏe tốt, bạn cần có chương trình ăn uống, hoạt động và nghỉ ngơi hợp lý. Và thường xuyên theo dõi tình trạng huyết áp để có hướng điều chỉnh phù hợp. Để làm được điều này, hãy trang bị cho gia đình mình một máy đo huyết áp Citizen CH-650

Kết quả đo chính xác

Đeo cổ tay dễ dàng cho người sử dụng

Đeo cổ tay dễ dàng cho người sử dụng

Là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu,CE 0086, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JQA nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đo củaCitizen CH-650.

Citizen CH-650 sử dụng chế độ đo huyết áp cổ tay, kết hợp với việc sử dụng bộ nhớ với 60 kết quả, có thể tính được chỉ số trung bình của 3 lần đo gần nhất và báo nhịp tim bất thường sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Máy sẽ tự động tắt nguồn sau 3 phút không sử dụng, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như chẳng may quên không tắt máy.

Máy cũng tự động lưu kết quả của 70 lần đo gần nhất, do đó, người dùng có thể thống kê sự thay đổi của huyết áp của mình có ổn định hay không.

Dễ dàng sử dụng

Là máy đo huyết áp cổ tay, nên người dùng có thể dễ dàng tự mình sử dụng mà không cần có sự can thiệp của bác sĩ. Với việc đo bằng cổ tay, kết quả đo đạt độ chính xác cao hơn, và có thể thích hợp với nhiều đối tượng. Vào mùa đông, bạn cũng không phải lật dở tất cả lớp tay áo cồng kềnh chỉ để đo huyết áp, thay vì vậy bạn đo huyết áp ngay từ cổ tay của mình.

Băng quấn freesize

Băng quấn freesize

Băng quấn đo huyết áp freesize cho phép phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay. Từ người lớn đế trẻ nhỏ, và cả những người to béo đều có thể phù hợp dễ dàng.

Màn hình hiển thị LCD lớn, nên việc nhìn kết quả rất rõ ràng, rất tiện dụng và phù hợp với những người lớn tuổi. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo người để luôn kiểm tra sức khỏe trong những chuyến đi xa.

Khả năng đo đa dạng

Citizen CH-650 cho 3 chỉ số:

– Huyết áp tối đa: Với mức cao nhất 280mmHg

– Huyết áp tối thiểu: Với mức nhỏ nhất 0mmHg

– Nhịp tim

Máy cho 3 chỉ số cùng lúc

Máy cho 3 chỉ số cùng lúc

Nếu bất kì thông số nào vượt ngoài mức bình thường thì máy đều báo tín hiệu cho người đo, từ đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng sức khỏe của mình thông qua việc điều chỉnh cơ chế ăn uống và luyện tập.

Máy chạy bằng pin rất tiện dụng và cũng có thể sử dụng cùng bộ adapter đổi nguồn AC-230CZ (lựa chọn thêm) để có thể sử dụng trực tiếp từ nguồn điện gia đình.

Với giá dao động quanh ngưỡng 700,000 đồng tùy từng cửa hàng thì bạn có thể dễ dàng mua chiếc máy hữu dụng này phục vụ cho nhu cầu đa dạng của gia đình mình

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!