Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Bắp Tay Citizen CH-452AC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bệnh về huyết áp đang ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng này là do người dân không để ý theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm máy đo huyết áp, một trong những máy đo huyết áp phổ biến là máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH-452AC.

Kết quả đo chính xác, thông số đa dạng

Máy Citizen CH-452ACsửdụng công nghệ đo dao động kế tự động cho kết quả với độ chính xác cao.Người đo có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của máy trong quá trình đo huyết áp vì huyết áp được đo bằng những cảm biến tự động, có khả năng thu nhịp từ cơ thể và tạo xung, hiển thị kết quả trên màn hình LCD cho người đo.

Máy hiển thị 3 thông số:

– Huyết áp tối đa

– Huyết áp tối thiều

– Nhịp tim

Sau khi có những thông số này, máy sẽ tự động so sánh với 6 cấp độ của Tổ chức y tế thế giới và hiển thị bằng cột màu trên màn hình LCD, và nếu tình trạng của bạn đang ở mức không an toàn, máy sẽ phát tín hiệu. Qua đó, bạn có thể tự điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập để lấy lại mức ổn định.

Sử dụng đơn giản và cơ động

Việc đo huyết áp bằngCitizen CH-452AC rất đơn giản, người đo chỉ cần đeo băng đo huyết áp quanh bắp tay và máy sẽ nhận những xung tạo ra bởi nhịp tim và huyết áp trong cơ thể. Qua đó, hiển thị số liệu lên màn hình LCD rất rõ ràng, giúp bạn nắm bắt những thông số sức khỏe của mình thật nhanh chóng.

Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang đi trong những chuyến đi xa mà không phải lo lắng những thói quen ăn uống hàng ngày khiến bạn thay đổi về huyết áp, vì bạn sẽ có những điều chỉnh tốt hơn.

Máy dùng pin với khả năng đo tới 1000 lần, bên cạnh đó, bộ chuyển nguồn cũng cho phép bạn kết nối điện trực tiếp với nguồn điện để chạy máy, rất cơ động. Ngoài ra, máy cũng tự động tắt sau 180 giây không sử dụng, giúp bạn tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Thích hợp với mọi đối tượng

Citizen CH-452AC được thiết kế để phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Những người trẻ hay người cao tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng, màn hình LCD lớn nên những số liệu sẽ hiện rất rõ ràng trên máy.

Số liệu của các lần đo sẽ được tự động lưu lại với 60 lần đo gần nhất cho phép người dùng có thể theo dõi diễn biến sức khỏe của mình, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với tình hình hiện tại.

Với mức giá dao động trong khoảng 600,000 đồng – mức giá trung bình trên thị trường, nên phù hợp với điều kiện nhiều gia đình ở Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!