Máy đo huyết áp cơ mặt đồng hồ 60 CK-112

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp cơ mặt đồng hồ 60 CK-112 là dòng máy đo huyết áp cơ chất lượng được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các bác sĩ tại bệnh viện, phòng khám.

Máy đo huyết áp từ lâu đã trở thành thiết bị y tế không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Bởi lẽ tình trạng những bệnh liên quan đến huyết áp ngày càng nhiều do người dân không có những chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

Với những người già, hoặc những người bị mắc những bệnh liên quan đến huyết áp, việc sử dụng máy đo huyết áp điện tử thường không đo được chính xác huyết áp thực của những đối tượng này. Nguyên nhân là do mạch của những người cao tuổi rất yếu và rất hay bị thay đổi. Chính vì thế, với những đối tượng này, việc mua một chiếc máy đo huyết áp cơ để đo được số đo chính xác về huyết áp là cần thiết.

Máy đo huyết áp cơ mặt đồng hồ 60 CK-112 là dòng máy đo huyết áp cơ chất lượng được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các bác sĩ tại bệnh viện, phòng khám.

Cho kết quả chính xác cao

Máy đo huyết áp Spirit CK - 112

Máy đo huyết áp Spirit CK – 112

Với phương pháp đo của chiếc máy đo huyết áp cơ, tạp áp lực lên thành tay và bộ đo huyết áp thủy ngân trong máy sẽ tự động đo huyết áp và hiện kết quả lên mặt đồng hồ khá rõ ràng, giúp người dùng theo dõi số đo huyết áp

Dễ dàng sử dụng

Mặt đồng hồ rõ ràng

Mặt đồng hồ rõ ràng

Vòng bít với kích thước511 x 145 mm chất liệu vải nilon kết hợp cotton cho phép đo được nhiều kích thước tay của cả người lớn và trê em.

Người đo huyết áp chỉ cần đeo vòng bít vào bắp tay người đo, sau đó bơm hơi bằng bóng bơm hơi và nhìn chỉ số huyết áp trên mặt đồng hồ. Khi đo xong, chỉ cần xả van hơi là hơi sẽ thoát ra dễ dàng.

Hướng dẫn cách đo huyết áp với CK – 112

Tư thế đúng khi đo huyết áp

Tư thế đúng khi đo huyết áp

Huyết áp xảy ra khi có sự lưu thông máu của cơ thể. Huyết áp tâm thu là áp lực của sự ép khí của tim, nơi máu được mang đến khắp cơ thể qua động mạch. Và khi tim nghỉ ngơi, máu lưu thông trở lại tim, áp lực gây ra này gọi là huyết áp tâm trương. Các bước đo huyết áp:

– Người sử dụng cần phải mặc áo quần thoải mái, làm một vài hơi hít thở sâu và thư giãn.

– Ngồi hoặc nằm thoải mái. Đặt cánh tay trên bàn và ngang với tim. Chiều cao bàn và ghế phải cân xứng.

– Bắt mạch vị trí động mạch trái. Đặt dải quấn xung quanh cánh tay trên một cách cẩn thận và gọn gàng. Khoảng cách từ cánh tay đến khuỷu tay cao khoảng 1 inch hoặc khoảng rộng 2 ngón tay. Vòng bít quấn không quá lỏng cũng không quá chật.

– Đặt mặt ống nghe dưới vòng bít, ngoài rìa cánh tay. Sử dụng chuông ống nghe kết hợp để phát hiện rõ ràng âm thanh thấp nhất.

– Bơm khí vòng bít. Chắc chắn rằng van điều chỉnh khí được đóng.

– Mở van điều chỉnh khí để xả khí hoặc giải phóng áp lực vòng bít dần dần với tốc độ 2-3mmHg/giây.

– Ghi lại âm thanh ở mức âm vực thấp/ phạm vi như huyết áp tâm thu và sự biến mất của âm thanh này.

– Dựa trên kết quả đo hoặc sự hoàn tất, mở van điều chỉnh không khí để xả hết toàn bộ khí còn lại và áp lực trong túi hơi. Tháo vòng bít ra khỏi cánh tay.

Cất giữ dễ dàng, thuận tiện

Máy có kèm theo túi đựng rất thích hợp cho việc cất giữ hoặc mang máy đi xa

Máy có kèm theo túi đựng rất thích hợp cho việc cất giữ hoặc mang máy đi xa

Việc làm sạch máy sau khi sử dụng huyết áp là cần thiết với CK -112 và bất kì máy đo huyết áp cơ nào, sau đây là hướng dẫn cất giữ và làm sạch máy sau sử dụng:

– Quấn vòng bít xung quanh mặt thiết bị trước khi cất giữ trong hộp.

– Thay thế filter cắm, lớp màn ngăn bên trong và làm sạch bên trong ống hộp với cồn và một băng vải thô chà nhẹ trên ống theo cơ sở định kì.

Quá trình làm sạch tùy thuộc vào tần suất sử dụng hay bất cứ khi nào bên trong của ống bẩn. Bằng cách này sẽ đảm bảo tối đa kết quả đo chính xác và tuổi đời của thiết bị.

Ngoài ra, CK – 112 còn được tặng kèm túi đựng giúp bạn dễ dàng chứa máy để cất giữ hoặc mang theo người trong những chuyến đi xa

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!